Người phán xử phần 2: Sợ hãi trước cảnh mù mắt của Thế Chột thời trẻ

Các nhân vật của Người phán xử ngoại truyện được hóa trang quá thật, đặc biệt là cảnh bị đánh, bị móc mắt khiến nhiều khán giả xôn xao.

Các nhân vật của Người phán xử ngoại truyện được hóa trang quá thật, đặc biệt là cảnh bị đánh, bị móc mắt khiến nhiều khán giả xôn xao.

Người Phán Xử   được xem là bộ phim đầu tiên đề cập tới "thế giới ngầm" một cách sát thực nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Và để khắc họa chân thực nhất đời sống của những tay tội phạm, ê-kip sản xuất phim cũng khá bạo tay khi quay những cảnh liên quan tới bạo lực và cảnh "nóng".

Ở phần 1, ngay từ những tập đầu tiên, khán giả truyền hình đã ngỡ ngàng và có phần sợ hãi trước cảnh ông trùm ra phán quyết cắt ngón tay của Trần Tú.

Cảnh quay được đặc tả với ngón tay giả và máu văng trên bàn kính gây xôn xao cho dư luận suốt 1 thời gian dài.

Người phán xử phần 2: Sợ hãi trước cảnh mù mắt của Thế Chột thời trẻ-1

Cảnh cắt ngón tay của Trần Tú từng khiến khán giả xôn xao.

Giữa tháng 4/2018, để đáp lại tình cảm của khán giả, ê-kip tiếp tục sản xuất 4 tập ngoại truyện của Người phán xử. Theo đó, đây sẽ là những tập phim khắc họa những mối quan hệ, những chi tiết mà 2 phần phim trước đó chưa khai thác sâu.

Cụ thể, mối quan hệ giữa Phan Hải, Diễm My và Vân Điệp sẽ được kể từ đầu. Câu chuyện về cuộc đời Thế Chột cũng sẽ được khắc họa chi tiết hơn.

Người phán xử phần 2: Sợ hãi trước cảnh mù mắt của Thế Chột thời trẻ-2

Các nhân vật của Người phán xử ngoại truyện sẽ liên tục có những cảnh "bầm dập" thế này.

Đáng nói, dù chỉ là 4 tập phim và sẽ phát online, song ê-kip làm phim cũng rất chỉn chu và đầu tư khá tỉ mỉ cho từng cảnh quay.

Cụ thể, việc hóa trang cho nhân vật được chú trọng một cách đặc biệt. Qua những bức ảnh hậu trường được hé lộ, trong 4 tập phim này, các nhân vật sẽ "bầm dập" khá nhiều.

Phan Hải trong 1 trận đụng độ đã bị đánh tới bầm dập, biến dạng. Bên cạnh việc hóa trang cho khuôn mặt nam diễn viên Việt Anh bê bết máu, chuyên gia hóa trang Phạm Thái còn tạo ra những vết thương trông thật đến đáng kinh ngạc.

Người phán xử phần 2: Sợ hãi trước cảnh mù mắt của Thế Chột thời trẻ-3

Trong 1 cảnh quay, Phan Hải mặt đầy máu và bị đánh tới biến dạng khuôn mặt.

Vai diễn Thế Chột thời trẻ sẽ do diễn viên Anh Tuấn. Anh sẽ đảm nhiệm việc khắc họa cuộc đời của "gã bạo chúa" từ khi còn lành lặn tới khi phải mang biệt danh Thế Chột.

Để đặc tả chi tiết Thế Chột bị mất 1 con mắt, chuyên gia hóa trang Thái Phạm đã phải làm 1 con mắt giả, đồng thời tạo nên vết thương đang rỉ máu ở hốc mắt phải của diễn viên Anh Tuấn trông vô cùng chân thực.

Người phán xử phần 2: Sợ hãi trước cảnh mù mắt của Thế Chột thời trẻ-4

Vết thương ở hốc mắt của nhân vật Thế Chột quá giống thật khiến nhiều người sợ hãi.

Chính vì quá "bạo tay" và "giống thật" nên những cảnh quay bạo lực này tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của khán giả. Nhiều người cho rằng với thể loại phim về tội phạm, việc hóa trang thế này là cần thiết và hoàn toàn bình thường.

Song, luồng ý kiến còn lại tỏ ra lo ngại vì những màn hóa trang này quá giống thật và nhiều máu me khiến họ cảm thấy sợ hãi.

Theo Thời Đại


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.