Người phán xử tiếp tục bị lộ hạt sạn gây khó hiểu

Phim càng hot thì càng dễ bị soi sạn và Người phán xử cũng không phải ngoại lệ.

Phim càng hot thì càng dễ bị soi sạn và Người phán xử cũng không phải ngoại lệ.

Song song với Sống chung với mẹ chồng thì Người phán xử cũng là một bộ phim đang nổi đình nổi đám trên sóng đài truyền hình Việt Nam. Khai thác đề tài tội phạm, thế giới ngầm, Người Phán xử hấp dẫn người xem với những tình tiết vừa gay cấn, lại vừa chân thực và thú vị. Tuy nhiên, dù các nhà làm phim vô cùng trau chuốt, kĩ lưỡng từng cảnh quay nhưng vẫn khó có thể tránh nổi sạn để các thánh soi dễ dàng phát hiện ra. Mới đây, khán giả xem phim lại tiếp tục khó hiểu trước một chi tiết của tập phim mới nhất này.

nguoi phan xu blogtamsuvn (5)

Trong tập 16, có cảnh nhân vật Phan Hải do diễn viên Việt Anh thủ vai đến nhà Lân Sứa cùng tay chân của mình, điều đáng nói là trước khi vào nhà, nhân vật này đi chiếc xe ô tô màu đen có biển 10L-56961 nhưng khi vừa qua cổng và đóng cửa lại, thì biển số xe lại bất ngờ đổi thành 30K-3197. Tình tiết vô lí này lại rõ ràng lại là hạt sạn khiến khán giả có đôi chút khó chịu khi xem.

nguoi phan xu blogtamsuvn (1)Biển số xe trước khi vào nhà một đằng

nguoi phan xu blogtamsuvn (2)Sau khi vào lại ra một nẻo

Trước đó, phim cũng từng bị soi một sạn khác, đó là tình huống Thế Chột sai đàn em tìm đến nhà anh em Tuấn Tú để tìm chứng cứ giết người của Phan Hải giấu trong két mật. Trong thời gian đó, đàn em Thế Chột đeo găng tay khá cẩn thận để tránh bị lưu lại dấu vân tay, nhưng ngay cảnh quay tiếp theo thì lại vô tư dùng tay trần để ấn số két.

nguoi phan xu blogtamsuvn (4)

Theo Thethaovaxahoi

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.