Phim "30 chưa phải là hết": Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều

Nếu không có "trà xanh" Lâm Hữu Hữu thì Cố Giai - Hứa Huyễn Sơn của "30 chưa phải là hết" cũng ly hôn.

Những tình tiết dồn dập của 30 chưa phải là hết khiến khán giả vừa tức giận, vừa xót thương cho Cố Giai (Đồng Dao). Với đoạn clip hé lộ tình tiết mới nhất, ekip sản xuất 30 chưa phải là hết đã hé lộ nguyên nhân chính xác dẫn đến chuyện Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) ngoại tình.

Theo đó, sau khi biết chuyện chồng ngoại tình, Cố Giai đã quay về nhà gặp Hứa Huyễn Sơn và đưa ra đề nghị ly hôn. Không muốn chia tay, Hứa Huyễn Sơn mới tìm mọi cách ngăn không cho Cố Giai xa rời.

30 chưa phải là hết: Không phải vì tiểu tam, đây mới là nguyên nhân thực sự khiến Cố Giai - Huyễn Sơn ly hôn.

Tuy nhiên, Cố Giai vẫn kiên quyết nói rằng sau khi ly hôn sẽ không để Huyễn Sơn chịu thiệt thòi. Cố Giai nhận nuôi con và quản lý xưởng trà, công ty pháo hoa đang ăn nên làm ra giao cho Huyễn Sơn quản lý. Về phần bố mẹ Huyễn Sơn, Cố Giai bảo anh tự về nhà giải thích vì sao lại ly hôn.

Phim 30 chưa phải là hết: Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều-1

Phim 30 chưa phải là hết: Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều-2

Đến lúc này, Huyễn Sơn mới bùng nổ và nói hết mọi chuyện chất chứa trong lòng bao năm qua. Huyễn Sơn nói anh chỉ muốn làm 1 nhà thiết kế pháo hoa giỏi chứ không quan tâm chuyện ngồi vào chức giám đốc công ty, nhưng Cố Giai đã đưa anh đến vị trí này, bản thân Huyễn Sơn dù cảm thấy không thoải mái vẫn cố chịu đựng. Từ lúc yêu nhau, kết hôn rồi lập nghiệp, tất cả mọi chuyện đều do Cố Giai quyết định.

Mỗi tháng nhân viên công ty pháo hoa đều gặp riêng Cố Giai để bàn chuyện phát triển, mọi giấy tờ thu chi trong công ty đều là Cố Giai ký trước rồi mới đến Huyễn Sơn ký. Lúc nào Cố Giai cũng xem Huyễn Sơn như 1 đứa trẻ, thay anh quyết định hết mọi thứ.

Phim 30 chưa phải là hết: Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều-3

Phim 30 chưa phải là hết: Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều-4

Phim 30 chưa phải là hết: Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều-5

"Hứa Tử Ngôn là con trai nhỏ của em, còn anh là con trai lớn của em có đúng không. Anh có ăn tối hay không, anh mang tất gì cũng do em quyết định hết. Ở trước mặt em anh có còn là đàn ông không" - Huyễn Sơn nói.

Phim 30 chưa phải là hết: Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều-6

Phim 30 chưa phải là hết: Chồng nói lý do ngoại tình, dù oán hận đến mấy cũng phải xót xa vì Cố Giai có lỗi quá nhiều-7

Quá sốc trước những lời của chồng, Cố Giai đáp rằng hóa ra ngoại tình với Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) chỉ là 1 hình thức thể hiện sự bất mãn lâu ngày của Huyễn Sơn. Nếu không có Hữu Hữu thì Huyễn Sơn cũng chẳng thể chung sống với Cố Giai thêm nữa. Bao lâu nay, Cố Giai đã cố gắng vun đắp cho tổ ấm nhỏ của mình mà quên mất những điều Huyễn Sơn cảm nhận. Việc ly hôn lúc này cũng xem như là lối thoát cho cả 2 người.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-hot-30-chua-phai-la-het-chong-noi-ly-do-ngoai-tinh-du-oan-han-den-may-cung-phai-xot-xa-vi-co-giai-co-loi-qua-nhieu-22202048234041126.htm

30 chưa phải là hết

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.