Sao nam: Người vội vàng xúc miệng sau cảnh hôn, người lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn

Kim Jung Hyun và Trương Gia Huy gây tranh cãi khi hành động thô lỗ, thiếu tinh tế với bạn diễn nữ.

Trước nay, những khoảnh khắc ghi lại cảnh sao nam sàm sỡ, có hành động thân mật quá mức với bạn diễn nhận vô số chỉ trích từ dân mạng. Tuy nhiên, gần đây nhiều sự việc sao nam tránh động chạm, có cư xử thiếu tế nhị với diễn viên nữ bị "đào" lại khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Hành động thô lỗ, lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn nữ

Những ngày vừa qua, scandal của nam diễn viên Kim Jung Hyun gây xôn xao mạng xã hội. Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" trở thành tâm điểm chú ý khi bị đào lại lùm xùm thái độ với bạn diễn năm xưa.

Cụ thể, nhân viên đoàn phim tiết lộ với SBS rằng, khi cùng quay phim Time (2018), sau một cảnh chạm vào Seohyun, Kim Jung Hyun lập tức rút khăn giấy lau tay. Hành động của nam diễn viên khiến thành viên nhóm SNSD bật khóc ngay tại phim trường. 

Sao nam: Người vội vàng xúc miệng sau cảnh hôn, người lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn-1Sao nam: Người vội vàng xúc miệng sau cảnh hôn, người lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn-2

Kim Jung Hyun đứng cách xa, tránh động chạm Seohyun trong họp báo.

Không những vậy, anh rất nhạy cảm với những cảnh yêu đương, thậm chí không nhìn thẳng vào mắt Seohyun dù họ diễn vai tình nhân trong phim.

Thời điểm đó, Kim Jung Hyun đã xin lỗi Seohyun thông qua đại diện của công ty quản lý, tuy nhiên vẫn không thay đổi thái độ với bạn diễn. 

Thậm chí trong buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên đã từ chối khoác tay với Seohyun khiến cô nàng hụt hẫng và ngại ngần. Sau đó, anh còn tuyên bố rút khỏi đoàn phim vì chứng biếng ăn và mất ngủ.

Sao nam: Người vội vàng xúc miệng sau cảnh hôn, người lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn-3

Nam diễn viên nhiều lần khiến bạn diễn bật khóc vì hành động thô lỗ, thiếu chuyên nghiệp.

Cho đến gần đây, Kim Jung Hyun mới tiết lộ, anh có thái độ như vậy là do bạn gái cũ - nữ diễn viên Seo Ye Ji cấm anh có những hành động thân mật, động chạm cơ thể với bạn diễn nữ trong phim.

Để chiều bạn gái, nam diễn viên thậm chí không chào hỏi những nhân viên nữ trong trường quay. Hành động thiếu chuyên nghiệp và thô lỗ của Kim Jung Hyun nhận phải vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Súc miệng, xem phim khiêu dâm sau khi hôn bạn diễn chuyển giới

Một trường hợp gây tranh cãi khác đó là sự việc nam diễn viên Trương Gia Huy súc miệng sau khi hôn mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Nong Poy.

Cụ thể, khi cùng đóng trong phim Cuộc chiến á phiện (2013), Trương Gia Huy vào vai chồng của Nong Poy và cả hai phải hôn nhau kiểu Pháp, kéo dài khoảng mười giây.

Sau khi thực hiện cảnh khóa môi này, tài tử Hong Kong vội vàng súc miệng, thậm chí đổ cả chai nước khoáng lên mặt khiến nhiều người bất ngờ.

Sao nam: Người vội vàng xúc miệng sau cảnh hôn, người lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn-4

Sao nam: Người vội vàng xúc miệng sau cảnh hôn, người lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn-5

Sao nam: Người vội vàng xúc miệng sau cảnh hôn, người lấy giấy lau sau khi cầm tay bạn diễn-6

Trương Gia Huy súc miệng, xem phim khiêu dâm để cân bằng sau cảnh hôn đắm đuối Nong Poy.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau đó, Trương Gia Huy thừa nhận anh đã súc miệng và phải quay về nhà, xem một bộ phim khiêu dâm Nhật Bản để xác định khuynh hướng tình dục của mình. 

Nam tài tử giải thích: "Tôi hiểu Nong Poy và biết giới tính của cô ấy nhưng việc hôn cô ấy vẫn khiến tôi choáng. Sau đó, tôi đã phải xem phim cấp ba của Nhật Bản để răn đe bản thân về giới tính của mình. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này nữa, những tấm ảnh có thể khiến mọi người hiểu nhầm rằng tôi ghét người chuyển giới".

Về phía Nong Poy, trong một cuộc phỏng vấn, cô không ngại nói đỡ cho bạn diễn khi phải đóng cảnh nhạy cảm:

"Thực sự hoàn cảnh của sự cố đó không như mọi người nghĩ. Hôm quay cảnh hôn đó, Trương Gia Huy đã dùng nước súc miệng để làm thơm miệng trước khi hôn như thói quen thường có của anh ấy. 

Nhưng không may là tôi lại bị dị ứng với mùi thuốc súc miệng đó nên không thể nào hôn được nên Trương Gia Huy phải dùng nước để súc miệng lại một lần nữa cho bay đi mùi đó. Và báo chí chỉ "chăm chú" vào lần súc miệng thứ 2 và... suy đoán ra đủ thứ chuyện. Trương Gia Huy thực sự là một diễn viên tốt và có cách ứng xử rất đàn ông".

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sao-nam-nguoi-voi-vang-xuc-mieng-sau-canh-hon-nguoi-lay-giay-lau-sau-khi-cam-tay-ban-dien-82021134174346257.htm

diễn viên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.