Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân

Hậu trường tập luyện của dàn Táo Quân khiến khán giả chộn rộn cứ ngỡ… Tết sắp về.

Hậu trường tập luyện của dàn Táo Quân khiến khán giả chộn rộn cứ ngỡ… Tết sắp về.

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ đoạn clip các “Táo” tập luyện cho chương trình Táo quân vi hành – chương trình dành riêng cho cộng đồng người Việt tại châu Âu sắp diễn ra tại Cộng hòa Séc thời gian tới.

Đoạn clip có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ được yêu mến như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung… Dù chỉ là hậu trường nhưng các “Táo” đã khiến người xem phải phì cười bởi nhiều phát ngôn, lời thoại vô cùng hài hước.

Thế nhưng, điều khiến dân mạng đặc biệt chú ý lại chính là sự xuất hiện chớp nhoáng của ca sĩ Minh Quân ở cuối clip. Nhiều người khá bất ngờ với ngoại hình “phát tướng” hiện tại của nam ca sĩ.

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-1

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-2

Hình ảnh “phát tướng” của Minh Quân.

Dân mạng bình luận: “Trời, không nhận ra Minh Quân luôn, phát tướng quá!”; “Minh Quân, ca sĩ răng khểnh duyên dáng một thời đây sao?”; “Minh Quân béo quá, nên giảm cân chứ không bây giờ mặt biến dạng luôn rồi!”…

Thời gian gần đây, trên facebook cá nhân, Minh Quân cũng than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát của mình. Vốn xuất thân từ một ca sĩ nhưng nhiều năm trở lại đây, Minh Quân lại được biết đến với vai trò diễn viên thường xuất hiện trên các sân khấu hài. Anh cũng được khán giả yêu mến với vai diễn Thiên Lôi tại chương trình Gặp nhau cuối năm.

 

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-3

 

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-4

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-5

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-6

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-7

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-8

 

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện với gương mặt khác lạ trong clip hậu trường Táo quân-9

Hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho “Táo quân vi hành”.

Táo quân vi hành là chương trình phục vụ cho cộng đồng người Việt tại châu Âu và dự kiến có hàng nghìn khán giả người Việt từ nhiều quốc gia như Đức, Balan, Pháp… đến Praha để xem buổi biểu diễn duy nhất vào tối 28/9/2019. Quy mô chương trình được cho là không kém Gặp nhau cuối năm và các nghệ sĩ cũng phải dành ra nhiều tuần tập luyện trước ngày biểu diễn. Táo quân vi hành không có những màn báo cáo trong buổi chầu của các Táo quân, mà bản thân Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu vi hành để tìm hiểu về các vấn đề của đời sống người dân Việt tại châu Âu.

Theo Helino

 


Quốc Khánh

Táo Quân

Minh Quân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.