Tình yêu và tham vọng: "Em vợ tương lai" bị cưỡng hiếp, hành động của Minh tổng gây cảm phục

Trong tập 57 "Tình yêu và tham vọng", Ánh đã bị Thiên giở trò đồi bại.

Preview tập 57 Tình yêu và tham vọng tiếp tục gây chú ý với phân cảnh Minh tổng đối đầu phó chủ tịch Thọ sau khi Ánh - em gái Linh bị Thiên "thái tử" cưỡng hiếp.

Trong đoạn kết tập 56, Thiên đã vô cùng tức giận khi phát hiện ra Linh đang hẹn hò Minh. Phải chăng chính sự tức giận này đã khiến cho gã Don Juan trút mọi nỗi bực dọc lên Ánh - em gái Linh sau khi cô nàng mê mẩn chạy theo Thiên bất chấp lời can ngăn của chị gái.

Preview tập 57 tiết lộ cảnh Linh lao tới quán karaoke để giải cứu Ánh nhưng dường như Thiên đã "xong việc". Cậu ấm này gặp Linh ở bên ngoài với bộ dạng thất thểu, trang phục xộc xệch. Khi Linh bước vào trong căn phòng tranh tối tranh sáng, cô sốc khi nhìn thấy em gái mình đang ngồi co ro trong bóng tối, gương mặt bàng hoàng, sợ sệt.

Tình yêu và tham vọng: Em vợ tương lai bị cưỡng hiếp, hành động của Minh tổng gây cảm phục-1

Tình yêu và tham vọng: Em vợ tương lai bị cưỡng hiếp, hành động của Minh tổng gây cảm phục-2

Tình yêu và tham vọng: Em vợ tương lai bị cưỡng hiếp, hành động của Minh tổng gây cảm phục-3

Tình yêu và tham vọng: Em vợ tương lai bị cưỡng hiếp, hành động của Minh tổng gây cảm phục-4

Có lẽ chính vì sự việc lần này mà phó chủ tịch Thọ đã tìm tới nhờ Minh giúp đỡ. Vì muốn lấp liếm hành vi phạm tội của con trai, ông Thọ đã thương thuyết với Minh thế nhưng chàng tổng tài lại bất ngờ từ chối lời đề nghị của vị quan chức này. Anh ngẩng cao đầu và nói: "Có những chuyện một khi chúng ta đã biết thì không thể nhắm mắt làm ngơ được, đặc biệt chuyện này liên quan đến danh dự của một cô gái. Cho nên, cháu không thể giúp chú được".

Tình yêu và tham vọng: Em vợ tương lai bị cưỡng hiếp, hành động của Minh tổng gây cảm phục-5

Tình yêu và tham vọng: Em vợ tương lai bị cưỡng hiếp, hành động của Minh tổng gây cảm phục-6

Nghe lời từ chối này, ông Thọ dằn mặt tổng giám đốc Hoàng Thổ bằng câu hỏi: "Chắc cháu chưa nghĩ tới tiền căn hậu quả của chuyện này đâu nhỉ?". Nghe vậy, Minh mỉm cười khẳng định: "Dù hậu quả thế nào thì cháu vẫn sẽ có cách bảo vệ Hoàng Thổ". "Bằng cách đối đầu với chú à?" - câu hỏi của ông Thọ giống như một phát súng khai mào cho cuộc chiến giữa Hoàng Thổ và vị quan chức của thành phố, hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống hấp dẫn trong các tập cuối cùng của Tình yêu và tham vọng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-em-vo-tuong-lai-bi-cuong-hiep-hanh-dong-cua-minh-tong-gay-cam-phuc-20200908233808531.chn

tình yêu và tham vọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.