2h sáng Chu Thanh Huyền phải lên tiếng về đoá hoa cưới thị phi: Là món quà dành tặng con sắp chào đời

Cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều về đoá hoa cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Lễ cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền đã chính thức khép lại sau buổi tiệc tưng bừng tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào chiều tối ngày 6/4. Tại tiệc cưới ngoài trời, cô dâu chú rể gây chú ý với đoá hoa cưới siêu to khổng lồ với một bông hoa trắng ở giữa, bao quanh là loại hoa màu xanh dương với những cành dài rủ xuống.

Dân tình bàn luận sôi nổi về đoá hoa cưới độc lạ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Người khen đẹp lại có người chê rườm rà, che hết váy cưới cô dâu. Rạng sáng 7/4, sau khi hoàn thành hoạt động của đám cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền đã lên mạng phân trần về ý nghĩa đằng sau đoá hoa cưới thị phi.

2h sáng Chu Thanh Huyền phải lên tiếng về đoá hoa cưới thị phi: Là món quà dành tặng con sắp chào đời-1
Chu Thanh Huyền lên tiếng về đoá hoa cưới thị phi (Ảnh: Kiếng Cận)

Thanh Huyền cho biết đoá hoa cưới là là món quà mà cô nàng cùng Quang Hải muốn dành tặng cho người con đầu lòng sắp chào đời của mình. Đoá hoa cưới với màu xanh chủ đạo cùng tone với những quả bóng mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã dùng để báo tin vui tới mọi người qua thông điệp: "We Had Boy".

Khoảnh khắc hai vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền cùng nhau mở hộp quà khổng lồ để thông báo chuyện Thanh Huyền đang mang bầu, cô dâu không kìm được nước mắt. Còn chú rể Quang Hải cũng ôm lấy người vợ của mình đầy xúc động, dụi đầu vào vai nàng chia sẻ niềm hạnh phúc.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã trải qua 3 năm yêu đương với không ít sóng gió. Từ những câu chuyện đời tư, chuyện quá khứ bị dân mạng "xới tung" cho đến những drama đầy tranh cãi, đến khi diễn ra đám cưới vẫn không ngừng dính thị phi với vụ thay studio chụp ảnh cưới. Vượt qua tất cả, cặp đôi đã nắm tay nhau, hẹn ước gắn bó xây dựng tương lai tốt đẹp.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/2h-sang-chu-thanh-huyen-phai-len-tieng-ve-doa-hoa-cuoi-thi-phi-la-mon-qua-danh-tang-con-sap-chao-doi-d307493.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.