3 mẹ con bán ve chai đi ngang qua quán thịt nướng, camera ghi lại điều bất ngờ cuối clip

Giữa cuộc sống bộn bề, hành động của chủ quán thịt nướng lan toả nhiều ý nghĩa tích cực.

Đoạn clip ngắn nhận được 2 triệu lượt xem trên nền tảng mạng xã hội bởi sự nhân văn. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, người mẹ đang cùng 2 đứa con đang kéo lê ve chai trên đường. Khi đi ngang qua quán bán thịt nướng, nữ chủ tiệm thấy dáng vẻ khắc khổ của người phụ nữ liền gọi với theo: “3 mẹ con đi đâu đấy, lại đây cô bảo này".

Sau đó nữ chủ quán vừa ân cần nói chuyện với 3 mẹ con vừa nhanh tay gói 3 con chim cút cho vào hộp để tặng họ. Những đứa trẻ đợi chờ cầm hộp thức ăn với ánh mắt háo hức, reo vui. 

3 mẹ con bán ve chai đi ngang qua quán thịt nướng, camera ghi điều bất ngờ cuối clip

Hành động đơn giản nhưng chứa chan tình người của chủ quán nướng nhận được nhiều lời tán dương của cư dân mạng. Có lẽ với 3 mẹ con người phụ nữ nhặt ve chai, đó chưa phải là bữa ăn ngon nhất nhưng sẽ là món quà ấm áp nhất giữa cuộc sống mưu sinh vất vả. 

Chị Trần Nguyễn Kiều Nhi, ngụ tại Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM cho biết câu chuyện xảy ra cách đây không lâu.

“Ba mẹ con đi ngang quán em hai lần, và em cũng gặp mới hai lần thôi. Cả hai lần đều cho 3 mẹ con ít đồ. Lần đầu cho trái bưởi, lần thứ hai cho cút. 

Không phải thấy tội mà thấy 2 đứa nhỏ sao mà cưng quá, lần đầu gặp để ý liền nên mình kiếm chút gì tặng cho 2 đứa”, chị Nhi chia sẻ.

Đăng tải với mục đích là làm kỷ niệm, nữ chủ quán bất ngờ khi nó nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

3 mẹ con bán ve chai đi ngang qua quán thịt nướng, camera ghi lại điều bất ngờ cuối clip-1

Số đông bày tỏ sự cảm thương trước hoàn cảnh của ba mẹ con nhặt ve chai, đồng thời thả “mưa tim" trước tấm lòng thơm thảo của chủ quán.

Tài khoản Hà Liên Sơn bày tỏ: “Ba con chim cút không khiến chúng ta nghèo đi, nhưng sẽ là niềm vui lớn với một người nào đó. Chúc bạn tất cả!”; “Người có tâm ắt sẽ có tầm! Chúc chị làm ăn phát đạt nha!”, nickname Nga Nguyễn bày tỏ.

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/3-me-con-ban-ve-chai-di-ngang-qua-quan-thit-nuong-camera-ghi-lai-dieu-bat-ngo-cuoi-clip-193231014225445537.htm

Cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.