3 món ‘bảo bối’ dân buôn bán không thể thiếu trong nhà để chiêu mộ tiền tài, buôn đâu lãi đó

Ít ai biết có 1 số món đồ phong thủy có thể đem lại may mắn cho những người làm kinh doanh, nó được ví như “thần hộ mệnh” và “thần giữ của”.

Ít ai biết có 1 số món đồ phong thủy có thể đem lại may mắn cho những người làm kinh doanh, nó được ví như “thần hộ mệnh” và “thần giữ của”.

1. Cóc 3 chân thu tài (Thiềm Thừ)

Dân gian cho rằng cóc ngậm tiền chính là biểu tượng của sự cất giữ giàu có, đây là loài vật chỉ sống ở những nơi có nhiều tiền bạc, nhạy cảm với các “mùi” của kho báu.

3 món ‘bảo bối’ dân buôn bán không thể thiếu trong nhà để chiêu mộ tiền tài, buôn đâu lãi đó-1

Cóc thường được đặt dưới bàn thờ Thần linh Gia tiên (không đặt trên bàn thờ), hoặc đặt cạnh ban thờ Thần tài để thu tài. Cóc có thể đặt trông theo hướng bất kỳ, không cứ gì trông ra cửa hay trông vào trong.

Cóc có thể làm bằng đồng hay gỗ, tuy nhiên nếu làm bằng đá ngọc là tốt nhất. Nhưng dù làm bằng chất liệu gì thì cũng phải đặc chắc, vật liệu tự nhiên đồng nhất, không làm giả đá, không làm rỗng.

2. Quả cầu phong thủy

Cầu phong thủy cũng là một trong những món bảo bối quý cho dân kinh doanh. Cầu phong thủy thường làm bằng đá đặc chắc, càng đá quý càng tốt. Không dùng đá nhân tạo, đá cát kết, đá thạch anh, thủy tinh, là những vật liệu không thu tài.

3 món ‘bảo bối’ dân buôn bán không thể thiếu trong nhà để chiêu mộ tiền tài, buôn đâu lãi đó-2

Hãy đặt quả cầu ở nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống âm khí gây họa. Người buôn bán nên sở hữu 1 quả cầu phong thủy để công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

3. Tỳ hưu giúp thu hút tài lộc

Tỳ hưu vốn là một linh thú được dân gian cho rằng có thể thu tài về. Nó có ức to, mông to, có sừng, có cánh. Dân gian cho rằng, linh thú này chỉ ăn vàng, nên đặt nó trong nhà thì nó sẽ gặt hái vàng bạc về nhà.

3 món ‘bảo bối’ dân buôn bán không thể thiếu trong nhà để chiêu mộ tiền tài, buôn đâu lãi đó-3

Thông thường, để tăng tính linh nghiệm, gia chủ có thể mang Tỳ Hưu lên chùa nhờ làm lễ khai quang, nếu không thì làm khai quang tại nhà cho Tỳ Hưu cũng không hề khó.

Được biết, Tỳ Hưu càng to thì càng hút nhiều tài lộc. Bạn nên đặt nó trước cửa nhà hoặc trên két sắt, chú ý làm sao cho miệng hướng ra cửa đi hoặc cửa sổ.

Những điều dân buôn bán không nên làm vào sáng sớm

1. Cãi nhau với người khác vào buổi sáng

“Một điều nhịn là chín điều lành”, vừa sáng sớm mở hàng mà đã cãi nhau thì đen đủi lắm chị em ơi. Tức giận mấy cũng cố nhịn nhé kẻo mất hết lộc đó. Cãi nhau được cho là điềm xui xẻo, “ám” vận vào bản thân suốt 30 ngày trong tháng.

2. Quét rác trong cửa hàng ra ngoài

Đây là 1 trong những điều dân buôn bán không nên làm vào sáng sớm các chị nhé! Ai muốn làm ăn thuận buồm xuôi gió thì nhớ mà tránh bởi hành động quét rác rồi hất thẳng ra ngoài được coi là quét luôn cả tài lộc, vận may đi. Để tránh điều này, chị em hãy thu gọn đống rác vào 1 góc để cuối ngày đem đi đổ nhé.

3. Để người nặng vía mở hàng

Việc kinh doanh sẽ thuận lợi khi người mở hàng là người vận đỏ, xởi lởi. Tốt nhất nên để những người đàn ông có tính tình phóng khoáng, chọn là mua trong một nốt nhạc.

Quá trình mua mở hàng cũng nên diễn ra một cách nhanh chóng để tạo vía mua bán nhanh gọn cho cửa hàng, tránh kì kèo mặc cả... các chị nhé!

4. Bán chịu cho khách

Đừng vì cả nể mà bán chịu cho khách hàng vào sáng sớm bởi cho người khác nợ, đồng nghĩa với việc rước vận xui vào nhà, đảm bảo cả ngày hôm ấy kinh doanh trì trệ, thất thu cho coi.


Theo Khoevadep

 


ban thờ thần tài

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.