Bà Phương Hằng nói chuyện từ thiện của NS Hoài Linh đổ bộ top trending, "đe doạ" cả showbiz trên YouTube?

Không chỉ gây bão trên sóng livestream Facebook, bà Phương Hằng thậm chí còn soán ngôi hàng loạt tên tuổi khác của showbiz để chiếm spotlight trên tab thịnh hành của YouTube.

Tối ngày 25/5, đại gia Phương Hằng đã khiến cho cả cộng đồng mạng chao đảo khi hút về hơn nửa triệu lượt người theo dõi livestream của mình trên các nền tảng MXH từ Facebook đến YouTube. Vợ của ông Dũng "lò vôi" cũng giật vương miện ở vị trí "nữ hoàng livestream" khi đang là nhân vật sở hữu lượng người xem livestream cao nhất trên Facebook (trước đó danh hiệu này thuộc về Hoa Vinh).

Không chỉ gây bão trên Facebook, trên nền tảng YouTube, bà Phương Hằng cũng đã khiến nhiều người phải gật gù công nhận về độ hot của mình khi đoạn cắt bà nói về chuyện từ thiện của NS Hoài Linh hiện đang giữ vị trí #4 trên top thịnh hành của YouTube.

Bà Phương Hằng nói chuyện từ thiện của NS Hoài Linh đổ bộ top trending, đe doạ cả showbiz trên YouTube?-1

Clip của bà Phương Hằng nói về chuyện từ thiện của NS Hoài Linh đang gây bão trên YouTube

Cụ thể, đoạn clip kéo dài hơn 13 phút này được cắt từ livestream dài hơn 3 tiếng của bà Phương Hằng, nội dung nói về câu chuyện mà NS Hoài Linh nhận quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vào hồi tháng 10/2020. Theo đó, vì không phải là mạnh thường quân quyên góp trực tiếp vào tài khoản của NS Hoài Linh, bà Phương Hằng chỉ đánh giá sự việc dưới góc nhìn của một người doanh nhân, hiểu về ngân hàng và có quỹ từ thiện riêng.

Bà Phương Hằng cho biết: "Trong số 13 tỷ đó còn lại 500 triệu hay bao nhiêu là giao dịch của Hoài Linh và ngân hàng, tôi không biết được, chỉ có người trong cuộc và cơ quan điều tra biết. Hoài Linh không có quyền chốt số tiền trong sổ tiết kiệm đó mà chưa có sự đồng ý của công chúng vì mình tạm ứng niềm tin chứ chưa thấy Hoài Linh làm gì, đó là cái sai rất nghiêm trọng."

Bà Phương Hằng nói chuyện từ thiện của NS Hoài Linh đổ bộ top trending, đe doạ cả showbiz trên YouTube?-2

Trước đó, NS Hoài Linh chỉ công bố số tiền có trong tài khoản, chưa công khai số liệu giao dịch cụ thể

Bên cạnh đoạn clip 4 phút trên, còn 1 đoạn clip khác cũng được cắt ra từ livestream của bà Phương Hằng từ trước đó với nội dung về đoạn ghi âm của NS Hồng Vân đã kịp leo lên vị trí thứ 8, chứng tỏ sự chú ý của dân tình đang đổ dồn vào drama dài tập này. Loạt MV của BTS, Đen Vâu phía trên cứ cẩn thận đấy!

Bà Phương Hằng nói chuyện từ thiện của NS Hoài Linh đổ bộ top trending, đe doạ cả showbiz trên YouTube?-3

Đoạn clip khác cắt ra từ buổi livestream trước đó cũng đang ở top 8 thịnh hành

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-noi-chuyen-tu-thien-cua-ns-hoai-linh-do-bo-top-trending-de-doa-ca-showbiz-tren-youtube-161212605214944848.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.