Bà Tân Vlog bỗng được khen ngợi vì cách nướng xúc xích phô mai cực thông minh, đúng là 'trong cái khó ló cái khôn'

Sau nhiều lùm xùm về cách làm đồ ăn thì cũng có lúc Bà Tân Vlog nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Tạm bỏ qua những lùm xùm liên quan đến việc nấu ăn chẳng giống ai của Bà Tân Vlog, bởi hôm nay, bà bất ngờ được nhiều người xem khen ngợi vì cách làm thông minh của mình.

Chẳng là, trong clip mới nhất, bà Tân đã làm một khay xúc xích nướng phô mai siêu to khổng lồ. Để làm được món này, bà đã nhờ cậu con trai Hậu Troll cùng nướng xúc xích. Tuy nhiên, đến phần quan trọng nhất là cho phô mai vào và nướng chảy thì nhà bà lại không có lò nướng. Chính vì thế, bà đã áp dụng một cách thủ công nhưng rất hiệu quả.

Bà Tân Vlog bỗng được khen ngợi vì cách nướng xúc xích phô mai cực thông minh, đúng là trong cái khó ló cái khôn-1

Sau khi phủ kín phô mai lên bề mặt khay xúc xích, bà Tân dùng một chiếc khay với kích thước tương đương rồi úp lên, sau đó đặt lên bếp nướng. Kế tiếp, bà xúc than nóng phủ lên trên. Bằng cách này, khay xúc xích được nướng đều cả 2 mặt, phô mai vẫn tan chảy thơm lừng mà chẳng cần phải dùng đến lò nướng.

Và quả nhiên, kết quả cũng rất bất ngờ.

Bà Tân Vlog bỗng được khen ngợi vì cách nướng xúc xích phô mai cực thông minh, đúng là trong cái khó ló cái khôn-2Bà Tân Vlog bỗng được khen ngợi vì cách nướng xúc xích phô mai cực thông minh, đúng là trong cái khó ló cái khôn-3Bà Tân Vlog bỗng được khen ngợi vì cách nướng xúc xích phô mai cực thông minh, đúng là trong cái khó ló cái khôn-4

Cách nướng 2 mặt bằng than thế này cũng từng xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội. Chẳng biết bà Tân đã học tập ở đâu hay tự nghĩ ra nhưng biết áp dụng cách này để nướng xúc xích thì cũng rất nhanh trí đấy chứ?!! Điều này cũng nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ nhiều cư dân mạng:

- Đ. Si: Cách nướng thông minh đấy chứ, mình sẽ học tập.

- H. Hà: Kiểu nướng này mình từng xem của một chị cũng làm clip ở Vân Nam.

- Nguyên - CSM.: Xúc xích nhìn ngon quá cô ơi.

- Au P.: Nhìn thèm quá bà ơi, tiếc là cháu không có nguyên liệu để làm.

Bà Tân Vlog bỗng được khen ngợi vì cách nướng xúc xích phô mai cực thông minh, đúng là trong cái khó ló cái khôn-5
Nguồn: YouTube nhân vật

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-tan-vlog-bong-duoc-khen-ngoi-vi-cach-nuong-xuc-xich-pho-mai-cuc-thong-minh-dung-la-trong-cai-kho-lo-cai-khon-162203010201553665.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.