Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà "đứng hình" vài lần vì cách miêu tả của bà

Muốn học theo cách làm đồ ăn của Bà Tân Vlog thì cũng "xoắn não" lắm mới hiểu hết cách miêu tả của bà.

Đã và đang là một cái tên vô cùng đình đám trong "vũ trụ vlogger", Bà Tân Vlog với loạt clip "siêu to khổng lồ" thu hút rất nhiều lượt xem và tương tác. Mặc dù trong quá trình làm YouTube, bà Tân cùng các con vướng phải không ít lùm xùm, thế nhưng vẫn phải công nhận một điều rằng, sự giản dị, mộc mạc và cách nói chuyện có phần hài hước, tự nhiên của bà chính là yếu tố ghi điểm. 

Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-1

Như ngay trong clip mới nhất, khi làm nồi lẩu nấm gà "siêu to khổng lồ", Bà Tân Vlog đã hướng dẫn rất chi tiết theo từng bước làm của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cách miêu tả của bà không khiến người xem phải khựng lại hoặc bật cười vài lần bởi sự hài hước trong cách dùng từ cũng như cách mà bà Tân làm nồi lẩu này.

Để làm nồi lẩu nấm gà, thay vì chặt gà như cách miêu tả quen thuộc, bà Tân lại... băm gà (??!).

Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-2

Xem đến đây, thế nào cũng có vài người giật mình vì bà thái miếng nấm đùi gà vừa to vừa dài, kiểu này thì ăn cũng khó phết đây!

Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-3

Sau khi ướp gà thì bà Tân xào thịt gà cho... xoăn lại? À, chắc ý bà là săn lại đó mà.

Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-4

Nồi lẩu nấm gà của bà lần này có nhiều hãng nấm lắm! Các hãng mà bà Tân nhắc tới có lẽ là: nấm đùi gà, nấm hương, nấm kim châm... ấy nhỉ?

Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-5

Và dù đã quá quen với kiểu ăn lẩu của bà Tân nhưng có lẽ không ít người vẫn tiếp tục đặt dấu hỏi trước cách nấu cho tả pí lù mọi thứ vào 1 nồi, nấu chín rồi múc ra bát tô ăn như canh chứ không đặt trên bếp như cách thông thường.

Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-6Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-7Lắm lùm xùm nhưng cũng cực kỳ hài hước: Xem một clip của Bà Tân Vlog mà đứng hình vài lần vì cách miêu tả của bà-8


Ai muốn học theo cách làm đồ ăn của bà Tân thì hãy rèn luyện độ nhanh trí đi nhé! 

Nguồn: YouTube

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lam-lum-xum-nhung-cung-cuc-ky-hai-huoc-xem-mot-clip-cua-ba-tan-vlog-ma-dung-hinh-vai-lan-vi-cach-mieu-ta-cua-ba-22020410113242911.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.