- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Bắt đầu chiến dịch ‘Nhà là nơi…’ 2016 ở Việt Nam
Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, nhãn sữa đậu nành Fami tiếp tục cổ vũ tình yêu gia đình bằng cách...
Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, nhãn sữa đậu nành Fami tiếp tục cổ vũ tình yêu gia đình bằng cách khởi xướng chiến dịch "Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm" nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2016.
Xúc cảm là những nhân tố tạo nên sự gắn kết thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình, nhưng trong đời sống tất bật, chúng ta có thể để quên sợi dây liên kết này. Xúc cảm về gia đình cũng rất phức tạp mà không phải lúc nào cũng dễ gọi thành tên. Vì thế, trong năm thứ 2 triển khai chiến dịch “Nhà là nơi…", nhãn hàng Fami tạo ra bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình mang tên Famicon - các nhân vật hạt đậu nành trẻ trung sinh động thể hiện những đa dạng những xúc cảm gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, "Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ"... sẽ giúp mỗi người chia sẻ xúc cảm gia đình với các thành viên trong gia đình dễ dàng và thú vị hơn.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/09/59/1.jpg)
Với mong muốn mang thông điệp đến gần hơn với giới trẻ, chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2016 có sự tham gia của 2 gương mặt đại sứ Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh, cùng với đó là việc ra mắt phiên bản MV mới trẻ trung và sôi nổi của ca khúc “Nhà là nơi…” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Sự góp mặt của 2 ca sỹ trẻ mang đến cho MV màu sắc trẻ trung và vui tươi. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt hiện đại, video ca nhạc truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp, nhắc nhớ đến những điều bản thân cảm nhận được ở “nhà” của riêng mình.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/00/a1 (2).jpg)
Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc công ty Vinasoy - Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06, thông qua chiến dịch “Nhà là nơi…”, Fami mong muốn gửi lời cảm ơn đến mỗi gia đình Việt. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam”.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/01/a2.jpg)
Là thương hiệu sữa đậu nành số 1 tại Việt Nam với thị phần 84%, Fami cam kết đem nguồn dinh dưỡng lành tới cho các gia đình Việt Nam. Với thông điệp “Nhà là nơi có Fami”, Fami có mặt trong mọi gia đình Việt Nam và được chia sẻ rộng rãi trong mọi thành viên trong gia đình.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/07/a3.jpg)
“Nhà là nơi…” là chương trình cộng đồng được nhãn hàng Fami khởi xướng từ năm 2015 nhằm cổ xúy và tôn vinh các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình. Thông qua những định nghĩa riêng về gia đình, Fami khuyến khích mỗi người cho dù cuộc sống có xoay chuyển theo thời gian, những giá trị của gia đình, những phút giây hạnh phúc đằng sau mỗi câu chuyện của “nhà” vẫn luôn cần được nâng niu, trân trọng.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/07/e4.jpg)
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/04/5.jpg)
Bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon, MV “Nhà là nơi…” và các thông tin hoạt động của chương trình đang được cập nhật thường xuyên tại website www.nhalanoi.com.
Tấn Tài
Xúc cảm là những nhân tố tạo nên sự gắn kết thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình, nhưng trong đời sống tất bật, chúng ta có thể để quên sợi dây liên kết này. Xúc cảm về gia đình cũng rất phức tạp mà không phải lúc nào cũng dễ gọi thành tên. Vì thế, trong năm thứ 2 triển khai chiến dịch “Nhà là nơi…", nhãn hàng Fami tạo ra bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình mang tên Famicon - các nhân vật hạt đậu nành trẻ trung sinh động thể hiện những đa dạng những xúc cảm gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, "Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ"... sẽ giúp mỗi người chia sẻ xúc cảm gia đình với các thành viên trong gia đình dễ dàng và thú vị hơn.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/09/59/1.jpg)
Với mong muốn mang thông điệp đến gần hơn với giới trẻ, chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2016 có sự tham gia của 2 gương mặt đại sứ Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh, cùng với đó là việc ra mắt phiên bản MV mới trẻ trung và sôi nổi của ca khúc “Nhà là nơi…” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Sự góp mặt của 2 ca sỹ trẻ mang đến cho MV màu sắc trẻ trung và vui tươi. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt hiện đại, video ca nhạc truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp, nhắc nhớ đến những điều bản thân cảm nhận được ở “nhà” của riêng mình.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/00/a1 (2).jpg)
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/01/a2.jpg)
Là thương hiệu sữa đậu nành số 1 tại Việt Nam với thị phần 84%, Fami cam kết đem nguồn dinh dưỡng lành tới cho các gia đình Việt Nam. Với thông điệp “Nhà là nơi có Fami”, Fami có mặt trong mọi gia đình Việt Nam và được chia sẻ rộng rãi trong mọi thành viên trong gia đình.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/07/a3.jpg)
“Nhà là nơi…” là chương trình cộng đồng được nhãn hàng Fami khởi xướng từ năm 2015 nhằm cổ xúy và tôn vinh các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình. Thông qua những định nghĩa riêng về gia đình, Fami khuyến khích mỗi người cho dù cuộc sống có xoay chuyển theo thời gian, những giá trị của gia đình, những phút giây hạnh phúc đằng sau mỗi câu chuyện của “nhà” vẫn luôn cần được nâng niu, trân trọng.
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/07/e4.jpg)
![](https://ttol.vietnamnetjsc.vn/2016/06/25/10/04/5.jpg)
Tấn Tài
-
Đời sống1 giờ trướcQuỳnh Chi - vợ thủ môn Văn Toản gây chú ý với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm.
-
Đời sống11 giờ trướcĐánh thuế thu nhập cá nhân (TNCN) đối với lãi tiền gửi tiết kiệm thì tiền sẽ rút khỏi ngân hàng, trong khi khoản tiền gốc gửi tiết kiệm thường là khoản còn lại sau khi đã chịu thuế.
-
Đời sống13 giờ trước"Đến giờ mới hiểu cái cảm giác áp lực đồng tiền đè nén lên đôi vai mình…".
-
Đời sống18 giờ trướcCâu nói xã giao “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bỗng trở thành xu hướng, được "viral" mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội đầu năm 2025.
-
Đời sống23 giờ trướcMC Huyền Trang (Mù Tạt) - bạn gái của cầu thủ Đức Huy - không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình VTV.
-
Đời sống1 ngày trước"Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong suốt sự nghiệp của mình thay vì phải chờ đợi đến già để hưởng toàn bộ tiền hưu trí", một TikToker nói về trào lưu nghỉ hưu ngắn hạn.
-
Đời sống1 ngày trướcHình ảnh người vợ ngủ ngon trong vòng tay chồng ở hành lang bệnh viện khiến người xem thấy ấm lòng.
-
Đời sống1 ngày trướcCó lẽ đây cũng là mục đích sau cùng của cô nàng YouTuber này.
-
Đời sống1 ngày trướcTừ Bến Tre tới An Giang du xuân, đại gia đình chuẩn bị 40kg lạp xưởng nhà làm, 150 ổ bánh mì, 4kg bún, hàng chục con gà, vịt đã sơ chế... Trong lúc dừng chân nghỉ trưa, họ tranh thủ trải bạt, dựng bếp, xào nấu và ăn uống tại chỗ.