Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho ngày lễ thêm yêu thương, ấm áp

Những lời chúc Giáng sinh chân thành và ý nghĩa là không thể thiếu giúp mọi người hâm nóng tình cảm, gắn kết yêu thương.

Chắc hẳn ai đó cũng đã ấp ủ sẵn những điều muốn nói tới người thân của mình dịp Giáng sinh, nhưng để chọn được cách giãi bày thú vị và ấn tượng hơn thì bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây:

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho ngày lễ thêm yêu thương, ấm áp-1

Lời chúc Giáng sinh dành cho cha mẹ

- Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết... mà 365 ngày con đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Con chúc bố mẹ Giáng sinh vui vẻ!

- Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

- Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas!

- Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người!

- Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho ngày lễ thêm yêu thương, ấm áp-2

- Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều!

- Con chúc cho cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp , hạnh phúc, chúc cho chúng ta có thêm thật nhiều thời gian để có những khoảnh khắc ở bên nhau. Merry Christmas!

- Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

- Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn đời

- Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

- Mùa Giáng sinh là những ngày mùa đông giá lạnh. Nhưng khi có anh ở bên, yêu thương em, mùa lạnh cũng trở thành mùa ấm. Em hi vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi luôn bền chặt, gắn bó keo sơn như thế này trong các mùa Noel sau.

- Dù đêm Giáng sinh lạnh, mưa, không được xuống phố nhưng có anh bên cạnh, sưởi ấm cho em, em thấy cả một bầu trời hạnh phúc đang tràn ngập khắp căn nhà của chúng ta. Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh hạnh phúc và an lành.

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho ngày lễ thêm yêu thương, ấm áp-3


- Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng sinh lạnh nhưng khi có anh đồng hành cùng em, em không còn thấy lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc anh Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ.

- Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.

- Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

- Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường. Yêu em thật nhiều…

- Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Giáng sinh hạnh phúc em nhé!

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu

- Em yêu của anh, Giáng sinh là mùa lạnh nhớ mặc áo ấm vào. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa, I love u so much and forever...

- Trong đêm Noel, anh cầu nguyện đức chúa hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến bên cạnh anh, người yêu bé nhỏ.

- Dù mà Giáng sinh đến rồi, nhưng có em ở bên cạnh, cùng nắm tay, mùa giá rét đối với anh cũng trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi mãi bền vững để có thể đi qua nhiều mùa đông, mùa Giáng sinh khác trong cuộc đời.

- Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho ngày lễ thêm yêu thương, ấm áp-4

- Em luôn gửi những lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất đến mọi người "Giáng sinh an lành". Nhưng lời chúc này đến với anh còn được gói gọn trong tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

- Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

- Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu của em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

- Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

- Chúc em yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã, bên em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc cùng em khi thấy em cười.

- Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em Giáng sinh an lành.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè, đồng nghiệp

- Tháng năm trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui khi có một người bạn như bạn ở cạnh tôi. Chúc bạn một mùa tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ!

- Chúc bạn Noel vui vẻ - Thật tươi trẻ - Luôn mới mẻ - Càng mạnh khỏe. Merry Christmas!

- Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho ngày lễ thêm yêu thương, ấm áp-5


- Không chỉ có những nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là hạnh phúc, không có tình yêu vĩnh cửu, mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Do đó, chúc ai đó có được và giữ được những giây phút tình yêu vĩnh cửu đó. Merry Christmas.

- Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

- Chúc cho bạn tôi Giáng sinh này sẽ nhận được nhiều quà và nhiều lời mời đi chơi từ các hot boy nhé.

- Nếu tôi có thể nói với ông già Noel những gì để cho bạn, thì chắc chắn sẽ là hạnh phúc và bình yên không chỉ Giáng sinh này mà cả những ngày khác trong năm.

- Giáng sinh của bạn có thể lấp lánh với những khoảnh khắc của tình yêu, tiếng cười và thiện chí. Chúc bạn một Giáng sinh ấm áp và năm sắp tới sẽ đầy ắp những niềm vui.

- Nếu ông già Noel thực sự ban điều ước, tôi sẽ chỉ thực hiện một điều ước cho Giáng sinh là nụ cười của bạn không bao giờ phai. Giáng sinh vui vẻ!

- Giống như sự độc đáo của mỗi bông tuyết, bạn cũng đặc biệt và kỳ diệu với tôi như thế. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

Theo V.K - Vietnamnet


Giáng sinh

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.