Lời chúc Giáng sinh cực ngọt dành tặng người yêu

Noel được xem là mùa của sự yêu thương và ấm áp và những người yêu nhau sẽ luôn dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai

1. Cho dù chúng tôi hôn nhau dưới cây tầm gửi, âu yếm bên đống lửa hồng hay mở quà bên gốc cây thông, chúng ta cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tồn tại mãi mãi. Em mong được dành tặng mọi khoảnh khắc đặc biệt này ở bên anh.

2. Anh là chàng trai đáng yêu, quyến rũ và đáng kinh ngạc nhất mà em từng gặp. Giáng sinh này em muốn biết rằng yêu anh từ tận đáy lòng. Chúc anh yêu Giáng sinh vui vẻ, an lành. Lời chúc tuy ngắn gọn nhưng được gói gọn trong tình yêu nồng nàn em dành cho anh. Merry Christmas.

3. Khi em là một cô bé, em thường mơ đến việc sẽ gặp một người đặc biệt và cùng nhau trải qua Giáng sinh đầu tiên. Bây giờ em đã gặp được anh, cả thế giới của em dường như thu nhỏ và thậm chí nó còn tuyệt vời hơn cả những thứ em tưởng tượng.

4. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, em mong rằng chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua nhiều mùa giáng sinh nữa anh nhé. Giáng sinh này chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và bình an. Em yêu anh.

5. Một mùa Giáng sinh nữa mình lại ở bên nhau. Em cảm thấy thật hạnh phúc và cảm ơn Chúa vì đã cho em được gặp người đàn ông tuyệt vời như anh. Anh là người khiến cuộc đời của em thêm ý nghĩa. Chúc anh những điều tuyệt vời nhất. Yêu anh.

6. Merry Xmas, my love. Chúc bạn trai của em có một mùa lễ Giáng sinh tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

7. Chúc mừng Giáng sinh, người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời em, chúc anh luôn bình yên và hạnh phúc bên em.

8. Noel năm nay em muốn gửi lời chúc Giáng sinh cho người yêu của em. Mong anh có một mùa lễ an lành và chúng ta sẽ đón thật nhiều Noel cùng nhau.

9. Anh là món quà tuyệt vời nhất mà em nhận được trong cuộc đời. Chúc anh Giáng sinh vui vẻ và an lành nhé!

10. Em chỉ mong ước được ở bên anh trong mỗi Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh thật ý nghĩa và đầy niềm vui!

11. Cảm ơn chàng trai của em vì đã luôn yêu thương và bảo vệ em. Chúc anh Giáng sinh ngọt ngào và lãng mạn như tình yêu của chúng mình.

12. Giáng sinh này em cầu nguyện cho anh được bình an và khỏe mạnh. Merry Christmas my darling!

13. Trong dịp Giáng sinh, mong rằng bạn trai của em sẽ luôn ngập tràn niềm vui và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của em.

14. Giáng sinh đã đến, và em muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn trai của mình. Chúc anh có một mùa lễ ấm áp, tràn đầy niềm vui và bình an.

15. Gửi đến anh người thương của lòng em, mong rằng Giáng sinh sẽ mang đến anh nhiều may mắn và niềm vui.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn gái

1. Giáng sinh vui vẻ, an lành cho người phụ nữ ngọt ngào của anh. Anh muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này với em, mãi yêu em.

2. Giáng sinh năm nay của anh không còn giá rét và cô đơn nữa. Vì anh biết sẽ có vòng tay nhỏ bé ôm anh thật chặt và cùng anh đi hết con đường này em nhé. Yêu em thật nhiều.

3. Người con gái đang đọc những lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh. Anh yêu em, công chúa bé nhỏ. Hãy cầm tay và cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng sinh hơn nữa nhé.

4. Một mùa Giáng sinh nữa mình lại được ở bên cạnh nhau, Anh cảm thấy thật hạnh phúc và cảm ơn chúa đã ban tặng người con gái tuyệt vời như em. Cảm ơn em rất nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh và khiến cuộc sống của anh thêm ý nghĩa, ngập tràn sắc màu. Chúc em mọi thứ tốt đẹp nhất, yêu em rất nhiều.

5. Giáng sinh là mùa giá rét những khi có em bên cạnh, mùa giá rét lại trở thành nồng ấm. Anh mong tình yêu của đôi mình sẽ luôn là ngọn lửa ấm áp xua tan cái giá lạnh của mùa đông.

6. Chúc bé yêu của anh mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc. Dù em có đi đâu thì anh vẫn luôn theo dõi, hướng về em và đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã. Bên cạnh em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc khi thấy em cười.

7. Giáng sinh lại về rồi em nhỉ, giáng sinh năm nay của anh cô đơn vì không có em bên cạnh. Hứa sẽ mãi yêu anh và bên cạnh anh, em nhé. Chúc cục cưng của anh Giáng sinh an lành, ấm áp và bình an. Anh yêu em.

8. Noel đang đến gần, anh muốn gửi đến em những lời chúc ấm áp và vui vẻ. Dù khoảng cách của chúng ta là xa nhưng trái tim, tình yêu vẫn đong đầy, hướng về nhau.

9. Anh biết Giáng sinh năm nay không có anh bên cạnh chắc hẳn em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắn và kiên cường. Cho dù ở nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi không thay đổi. Anh yêu em.

10. Em yêu à, dù mùa đông có lạnh giá, rét buốt như thế nào thì hãy nhớ luôn có anh ở bên cạnh. Anh yêu em rất nhiều, mong em có mùa Noel ấm áp và hạnh phúc.

Lời chúc Giáng sinh hài hước cho người yêu

1. Nếu muốn lời chúc Giáng sinh cho người yêu thêm đặc biệt và đáng nhớ, bạn cũng có thể thêm một chút yếu tố hài hước vào lời nhắn của mình. Đừng quên tham khảo một số lời chúc Giáng sinh hài hước cho người yêu bên dưới:

2. Giáng sinh này hãy để tình yêu của chúng ta như chiếc đèn led bị hỏng em nhé – vì không thể tắt được!

3. Chúc mừng Giáng sinh, em yêu! Hy vọng ông già Noel sẽ thay anh gửi đến em tất cả những thứ em đã thêm vào trong giỏ hàng shopee nhé hehe.

4. Chúc anh yêu của em một mùa Giáng sinh thật tuyệt vời và đầm ấm bên gia đình. Em hy vọng anh sẽ không mua quá nhiều quà cho người khác, vì như vậy sẽ hết tiền để mua quà cho em mất haha.

5. Gửi lời chúc Giáng sinh cho người yêu bé nhỏ của tôi: Chúc em luôn hạnh phúc với con gấu của chính mình (là anh) và không đòi có thêm một con gấu nào nữa nhé.

6. Hôm nay là Noel, anh hy vọng tình yêu của chúng mình sẽ mãi đậm đà như món gà tây nướng; ngọt ngào như kẹo marshmallow và không có chút vị đắng nào như socola em nhé! Love you.

7. Ding dong, chúc cho ai là người yêu mình hôm nay sẽ có một Giáng sinh thật là hạnh phúc và nhiều quà nhé, để chia phần cho mình nữa ahihi.

8. Jingle bell Jingle bell. Chúc em có một Giáng sinh thật “độc đáo” – như những món quà không ai có được, đó chính là tình yêu của anh dành cho em.

9. Nếu sáng mai thức giấc, anh thấy mình không nằm trên giường mà đang ở trong bao tải thì… đừng lo lắng nhé vì em đã gửi điều ước đến ông già Noel rằng anh chính là món quà em thích nhất.

10. Chúc anh yêu một Giáng sinh an lành, hạnh phúc, mọi điều ước thành sự thật trừ khi… anh tặng quà cho em haha.

11. Đố em biết vì sao ông già Noel có 10 con tuần lộc nhưng hôm nay chỉ có 9 con đi phát quà. Chính là vì con thứ 10 đang trò chuyện cùng em đây hihi. Chúc người yêu Giáng sinh ấm áp và luôn cười thật nhiều nhé!

Theo Giáo dục và Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/loi-chuc-giang-sinh-cuc-ngot-danh-tang-nguoi-yeu-post665058.html

Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.