Người dân TPHCM đổ xô ra đường đón Giáng sinh, buôn phụ kiện chụp ảnh kiếm tiền triệu một ngày

Vào tối ngày 24/12, đã có rất đông người dân ở TPHCM đổ ra đường đón Giáng sinh, gây tình trạng ùn tắc ở nhiều nơi.

Giáng sinh là một trong những dịp lễ hội thu hút sự chú ý của nhiều người với các hoạt động vui chơi sôi nổi. Trên các tuyến đường khu vực trung tâm TPHCM, đặc biệt nơi gần nhà thờ, xóm đạo đã có rất đông người tới nhằm mục đích vui chơi cũng như tham gia lễ dịp Giáng sinh năm 2023.

Mọi người rất vui vẻ tận hưởng không khí mùa lễ hội bên gia đình, bạn bè và những người thân thương. Thời tiết TPHCM trong ngày hôm nay cũng khá lý tưởng cho các hoạt động vui chơi mùa lễ hội.

Tại nhiều tuyến đường, do mật độ xe quá lớn đã gây ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. Dòng xe chỉ có thể nhích từng chút một trên đường.

Người dân TPHCM đổ xô ra đường đón Giáng sinh, buôn phụ kiện chụp ảnh kiếm tiền triệu một ngày-1Người dân TPHCM đổ xô ra đường đón Giáng sinh, buôn phụ kiện chụp ảnh kiếm tiền triệu một ngày-2Người dân TPHCM đổ xô ra đường đón Giáng sinh, buôn phụ kiện chụp ảnh kiếm tiền triệu một ngày-3Người dân TPHCM đổ xô ra đường đón Giáng sinh, buôn phụ kiện chụp ảnh kiếm tiền triệu một ngày-4

Giáng sinh cũng là cơ hội để nhiều tiểu thương, đặc biệt những bạn trẻ buôn bán các mặt hàng phụ kiện chụp ảnh "ăn nên làm ra".

Một bạn trẻ cho biết bản thân cũng đã kiếm được khoảng 1 triệu đồng nhờ việc bán các loại đồ chơi trẻ em và phụ kiện như bóng, sừng, kiếm phát sáng...

Người dân TPHCM đổ xô ra đường đón Giáng sinh, buôn phụ kiện chụp ảnh kiếm tiền triệu một ngày-5Người dân TPHCM đổ xô ra đường đón Giáng sinh, buôn phụ kiện chụp ảnh kiếm tiền triệu một ngày-6

Đây đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng với mức giá vừa phải giao động trong khoảng từ 50.000 - 100.000 VNĐ.

Người bán hàng khác cũng cho hay: "Ở đây nhiều người nhưng ai cũng bán được hết, một ngày mình có thể bán được vài triệu".

Clip: Kiếm lời vài triệu một ngày nhờ buôn bán phụ kiện chụp hình dịp Noel

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-dan-tphcm-do-xo-ra-duong-don-giang-sinh-buon-phu-kien-chup-anh-kiem-tien-trieu-mot-ngay-20231224193557989.htm

Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.