Bị bảo "rửa bát thì hay ho gì mà khoe, nó là việc của đàn bà", anh chồng trả lời bằng một video nhận về hơn 12k bình luận

Nghe câu này hội chị em thấy mát lòng mát dạ lắm đây!

Mới đây, trên TikTok đã xuất hiện một clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông này đã lập kênh TikTok và quay lại một số công việc mình giúp đỡ vợ như rửa bát. Và nhận được bình luận sau: "Việc rửa bát là của đàn bà, rửa bát thì hay ho gì mà khoe lên, tôi thấy nhục thay cho ông".

Anh chàng phản bác gắt khi bị nói việc rửa bát chỉ là của đàn bà.

Ngay lập tức, người đàn ông này đã ra video đáp trả với những lời lẽ vô cùng có lý: "Ông nói thế này, tôi đoán một là ông chưa lấy vợ, hai là nếu ông lấy vợ rồi thì ông điển hình cho những cánh đàn ông gia trưởng, cổ hủ, bảo thủ.

Bị bảo rửa bát thì hay ho gì mà khoe, nó là việc của đàn bà, anh chồng trả lời bằng một video nhận về hơn 12k bình luận-1Bị bảo rửa bát thì hay ho gì mà khoe, nó là việc của đàn bà, anh chồng trả lời bằng một video nhận về hơn 12k bình luận-2

Ở cái thời đại này ấy, hai vợ chồng đều vất vả ra ngoài kiếm tiền như nhau thì hà cớ gì các ông cho mình cái quyền là đi làm về được ngồi chơi, ôm điện thoại, nhậu nhẹt với bạn bè. Thậm chí nhiều ông còn chơi thể thao tối mịt mới về. Còn vợ thì chợ búa, cơm nước, con cái... vợ đã nấu cơm rồi mà đến cái bát mình không rửa nữa thì tôi phải thấy ông khét đấy. Chứ anh em Việt Nam chúng tôi ai cũng yêu thương vợ con, ai cũng chia sẻ công việc nhà cho vợ hết".

Nhanh chóng video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đàn ông cũng vào bình luận cho rằng việc rửa bát là chuyện quá là bình thường, thậm chí nhiều anh còn làm nhiều hơn thế.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-bao-rua-bat-thi-hay-ho-gi-ma-khoe-no-la-viec-cua-dan-ba-anh-chong-tra-loi-bang-mot-video-nhan-ve-hon-12k-binh-luan-162221604091315157.htm

rửa bát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.