Bị nghi ngờ tình tứ chỉ vì 'hám fame', nữ sinh Hải Dương ngực 110cm và bạn trai khẳng định yêu nhau thật lòng

Trước nhiều ý kiến trái chiều, nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương và bạn trai khẳng định đó là tình cảm chân thành chứ không mang màu sắc PR.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương và bạn trai khẳng định đó là tình cảm chân thành chứ không mang màu sắc PR.

Sau loạt ảnh tạo dáng gợi cảm trên ghế tình yêu được cho không phù hợp với lứa tuổi, mới đây nữ sinh sở hữu vòng 1 ngoại cỡ ở Hải Dương gây bất ngờ khi khoe bạn trai đẹp như hot boy.

Cụ thể, hôm qua (19/8), trên trang cá nhân của mình Thu Trang đăng tải loạt ảnh "tình bể bình" bên chàng trai có tên Trần Đình Quang. Kèm theo đó là dòng chia sẻ không thể ngọt ngào hơn: "Ai nói gì thì nói, mình vẫn bên nhau anh nhỉ?".


Loạt khoảnh khắc mới đây của Thu Trang bên bạn trai hot face nhanh chóng thu hút sự quan tâm

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân của mình, Đình Quang cũng đăng tải bộ ảnh tình tứ của cả hai cùng lời nhắn nhủ đến Thu Trang: “Dù cho ngoài kia mọi người có nói gì đi nữa thì vẫn mặc kệ họ thôi”. Sau khi hình ảnh được lan truyền nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, không ít người cho rằng cặp đôi đang "diễn nhiều hơn thật" để được nổi tiếng.

Mới đây chúng tôi đã có trò chuyện ngắn cùng Thu Trang. Cô nàng cho biết quen bạn trai cách đây 6 tháng qua một group tâm sự. Trong suốt quá trình tìm hiểu, Quang là người chủ động nhắn tin và tỏ tình.


Thu Trang khẳng định tình cảm của mình và bạn trai là thật lòng

Chia sẻ về việc công khai bạn trai khi loạt hình ảnh nóng bỏng của cô nàng bị lộ cách đây không lâu chưa kịp lắng xuống, Thu Trang cho biết không muốn thử lòng bạn trai nữa.

"Mình và anh ấy yêu nhau là thật. Nếu cả hai có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn sóng gió này thì tình cảm đó mới đáng trân trọng. Và kết quả khiến mình vô cùng hạnh phúc. Trước mỗi bình luận ác ý, anh ấy đều đứng ra bênh vực mình. Điều đó khiến mình cảm thấy được che chở, yêu thương", nữ sinh đến từ Hải Dương cho hay.


Trần Đình Quang - bạn trai của Thu Trang

Theo tìm hiểu, bạn trai của Thu Trang năm nay 19 tuổi, hiện đang là một nhân viên truyền thông tại Hà Nội. Bên cạnh ngoại hình điển trai, phong cách thời trang ấn tượng đã giúp cho anh chàng SN 1999 này sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 110 nghìn người theo dõi.

Không chỉ bạn gái, mới đây Đình Quang cũng đã có những chia sẻ riêng về chuyện tình cảm với Thu Trang. Anh cho biết người yêu mình là người tâm lý, sống tình cảm và luôn biết quan tâm đến người khác.

"Chúng mình biết nhau từ khi Trang chưa được mọi người biết tới nhiều trên mạng xã hội. Thời gian đầu khi yêu, mình khá lo lắng trước phản ứng của gia đình, bạn bè và người xung quanh. Tuy nhiên, cả hai xác định đã yêu nhau thật lòng thì sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn", Đình Quang cho hay.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng thời gian qua. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng. Nhưng không lâu sau đó, cô dần quen với lời dị nghị của mọi người.

Đứng trước ý kiến cho rằng cô nàng cố tình tung các clip, hình ảnh khoe ngực để câu like, Thu Trang khẳng định bản thân không cần làm điều đó. Sau khi tốt nghiệp, cô sẽ đi Nhật du học theo đuổi con đường đam mê du lịch.

Theo VietNamNet


nữ sinh ngực khủng

ngực khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.