Bị người cũ "đá" đã 2 năm có lẻ, bỗng một ngày đẹp trời cả dàn bạn trai cũ cùng nhắn tin xin quay lại

Chẳng biết thiên thời địa lợi nhân hòa ra sao mà 2 anh bạn trai cũ lại rủ nhau hát "yêu lại từ đầu", khiến cô nàng T.N sợ quá phải lên mạng cầu cứu!

Chẳng biết thiên thời địa lợi nhân hòa ra sao mà 2 anh bạn trai cũ lại rủ nhau hát "yêu lại từ đầu", khiến cô nàng T.N sợ quá phải lên mạng cầu cứu!

Có nhiều thứ đã qua ai cũng mong giữ lại, nhưng cũng đầy thứ bỏ đi rồi mới biết mình may mắn làm sao. Ví dụ như, người yêu cũ chẳng hạn! Cứ nhắc đến 2 chữ "bồ cũ" là chị em lại dựng ngược cả lên, bởi 10 chàng thì may ra 1-2 chàng có lý do chia tay tử tế, không cắm sừng, không hãm và cũng không phiền phức. Còn lại thì lắm chàng vô duyên đến độ nhét vào trong bao tải, buộc cẩn thận gửi lên tận mặt trăng vẫn thấy chưa đủ khuất mắt, vẫn mặt dày xin xỏ quay lại như tình cảnh có 1-0-2 mà cô nàng Sài Gòn Lý T.N vừa gặp phải mới đây khiến chị em lại được phen nhốn nháo.

Bị người cũ đá đã 2 năm có lẻ, bỗng một ngày đẹp trời cả dàn bạn trai cũ cùng nhắn tin xin quay lại-1
Bị người cũ đá đã 2 năm có lẻ, bỗng một ngày đẹp trời cả dàn bạn trai cũ cùng nhắn tin xin quay lại-2

Quả nhiên câu "tình cũ không rủ mà tới" không sai lệch đâu được! Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo, thế gian này phải đâu riêng bồ cũ mắc sai lầm. Mà nhiều người yêu cũ cùng mắc một lỗi lầm, ấy là giả bộ mù không nhìn ra điều tốt đẹp ở cô gái mình yêu, rồi sau bao cuộc vui tan vỡ mới lò dò quay về than thở, rằng thế gian không ai tốt bằng em (!)

Mới mùng 2 đầu tháng đã gặp cảnh trớ trêu khi "tập thể" người yêu cũ muốn nối lại tình xưa cùng lúc, đến chính chủ T.N cũng phải khóc vì bối rối. Dù thương cảm cho cô gái xinh đẹp nhưng dân mạng vẫn bò lăn ra cười.

Anh chàng V.K Pháp bình luận: "Chắc bây giờ em dậy thì thành công nên người cũ mới tiếc rẻ đó thôi, khuyên chân thành là đồ cũ không xài lại". Bạn Thu Hà thì tỏ ra gắt hơn: "Bảo với chúng nó rằng sao lúc anh bỏ em không thảo mai như thế này, đá rồi giờ cầu xin quay lại, là đàn ông có thấy nhục mặt không?".

Bị người cũ đá đã 2 năm có lẻ, bỗng một ngày đẹp trời cả dàn bạn trai cũ cùng nhắn tin xin quay lại-3
Bị người cũ đá đã 2 năm có lẻ, bỗng một ngày đẹp trời cả dàn bạn trai cũ cùng nhắn tin xin quay lại-4

Đây là những tin nhắn "lầy lội" của Ex thứ nhất...

Bị người cũ đá đã 2 năm có lẻ, bỗng một ngày đẹp trời cả dàn bạn trai cũ cùng nhắn tin xin quay lại-5

... và đây là Ex thứ 2 của cô gái trẻ T.N (ảnh: FB)

Hầu hết hội chị em đều rào rào lên tiếng mỉa mai, rằng 2 anh bồ cũ kia mặt dày hơn cả thớt! Trước tình hình căng thẳng ấy, rất nhiều nam thanh niên đã dĩ hòa vi quý để cứu vãn thể diện cánh mày râu: "Thì ngày xưa cô nào chẳng như Thị Nở, giờ ăn ngon mặc đẹp biết son phấn thêm vào, thế thì anh em tôi 10 thằng như cả 10, lại xin về úp mặt vào sông quê".

Cho rằng đó cũng chỉ là ngụy biện, các chị em đáp trả rất gay gắt, tiện thể phân tích luôn cho T.N hiểu rõ những lý do khiến người cũ đột nhiên xin yêu lại từ đầu. "1 là chúng nó không còn ai dự phòng nên mới nhớ đến em, em lại còn độc thân nên chúng nó hi vọng lắm chứ. 2 là mấy thằng đó âm mưu đủ thứ khác, hiếm thằng nào tử tế mà 2 năm yêu cả rổ tình mới rồi mới năn nỉ xin quay lại với mình".

Đừng vội mừng nghĩ bồ cũ coi mình là công chúa, chẳng qua cũng chỉ là mấy chiêu quen thuộc, đánh vào tâm lý dễ mềm lòng trước mọi sự quan tâm của hầu hết phụ nữ mà thôi. Chốt lại là: không tin lời người yêu cũ!

Tạm kết, mượn lời khuyên bá đạo của ai đó dành cho T.N rằng: "Nên giới thiệu cho 2 thằng ấy quen nhau. Biết đâu chúng có tình cảm với nhau và chủ thớt sẽ không bị làm phiền nữa". Đấy, mình là phái đẹp, phải có giá có rổ chứ đúng không chị em?

Theo Helino


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.