Biết bạn gái không còn "trong trắng", chàng trai lập tức hủy hôn vì "cô ấy thật dơ bẩn"

Câu chuyện của chàng trai đã khiến cư dân mạng rầm rầm tranh cãi.

Câu chuyện của chàng trai đã khiến cư dân mạng rầm rầm tranh cãi.

Câu chuyện của chàng trai được đăng trên một trang tâm sự giấu tên, chia sẻ về quan điểm của bản thân với lời tựa "Con gái hơn đàn bà ở chữ 'trinh tiết'". Anh kể mình là du học sinh, hiện tại đã về Việt Nam và có công việc ổn định với mức lương khá. Trong một bữa tiệc sinh nhật bạn, anh gặp người yêu hiện tại.

"Em rất đẹp, nhưng mình bị cuốn hút nhất bởi sự dịu dàng đến tinh tế của em. Sau 2 tuần thì em đồng ý làm người yêu mình. Bọn mình thường xuyên tâm sự nên hiểu rất rõ quan điểm của nhau về các vấn đề trong cuộc sống. Thực sự mình rất yêu em, một người con gái đẹp, ngoan ngoãn, hiền lành và ít nói. Tuy mình thô kệch nhưng mình rất chiều chuộng, mua cho em mọi thứ em thích và chăm sóc em từng tí một."

Anh chàng dự tính sẽ yêu thêm 1-2 năm nữa, nếu cô gái đồng ý thì cả hai sẽ tiến hành cưới xin. Bởi vậy anh rất "giữ gìn" cho bạn gái đến đêm tân hôn vì nghĩ cô còn trong trắng.

"Có những lúc 2 đứa thân mật tưởng chừng như sắp đi quá giới hạn, nhưng mình đều cố kìm nén bản thân dừng lại và vội vã nói “Anh xin lỗi” bởi mình nghĩ mới là bạn gái thì không nên quan hệ trước hôn nhân, sau này chẳng may không đến được với nhau thì không ai phải khổ đau quá nhiều. Hơn nữa mình không thể làm tổn thương một người con gái trong trắng như em được, nhỡ mà mình không cưới được em…"

 Em rất đẹp, nhưng mình bị cuốn hút nhất bởi sự dịu dàng đến tinh tế của em. Sau 2 tuần thì em đồng ý làm người yêu mình. (Ảnh minh họa)

Thế rồi một thời gian sau, anh quyết định cầu hôn cô. Nhưng rồi một biến cố xảy đến khiến anh nghi ngờ trinh tiết của cô gái.

"Sau đó mình hỏi ra mới biết em không phải băng thanh ngọc khiết như mình nghĩ, em đã từng có một mối tình 4 năm và em nói em đã từng quan hệ tình dục với bạn trai cũ rất nhiều lần vì "Yêu thật lòng ai cũng thế cả, nhưng anh yên tâm là giờ em hết tình cảm với người đó rồi." Mình thực sự rất sốc, mình chỉ nói vs em rằng mình không đủ cao thượng để cưới em được nữa đâu."

Chàng trai quyết định hủy hôn ngay lập tức. Anh cho rằng tuy bản thân đã du học ở Pháp 5 năm nhưng vẫn giữ tư tưởng phương Đông, không thể chấp nhận một người con gái đã không còn trinh.

"Mình nghĩ con gái hơn đàn bà ở chữ trinh tiết, các bạn thử nghĩ xem tại sao con gái mất trinh lại bị gọi là đàn bà? Mình muốn cưới một người con gái trong trắng về làm vợ chứ không phải một thân hình dơ bẩn, cưới con gái không còn trinh tiết có khác nào cưới một người vợ cũ của người khác? Mình không bàn đến các trường hợp bị mất trinh tiết bởi điều kiện khách quan, ai cao thượng vẫn có thể yêu thương các cô gái ấy. Mình muốn nói đến trường hợp tự nguyện quan hệ với bạn trai như bạn gái mình, nói thật mình nghĩ các cô gái ấy thật nhơ bẩn."

Câu chuyện của anh chàng ngay lập tức thu hút hàng nghìn bình luận với những ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ anh vì cho rằng anh là mẫu đàn ông nghiêm túc trong tình yêu, biết giữ gìn cho bạn gái, vậy nên mong muốn yêu và cưới một cô gái còn trinh là chuyện bình thường.

Mình muốn nói đến trường hợp tự nguyện quan hệ với bạn trai như bạn gái mình, nói thật mình nghĩ các cô gái ấy thật nhơ bẩn. (Ảnh minh họa)

"Tôi thấy chả có gì đáng chê trách cả. Mỗi người 1 suy nghĩ. Tôi nghĩ những thằng lăng nhăng thì không tính làm gì. Nhưng những người nghiêm túc trong 1 mối quan hệ nam nữ như anh này đây, kiềm chế không đi quá giới hạn với bạn nữ vì sợ chia tay thì cô gái đó cũng không có gì phải lo lắng. Thật sự tôi rất khâm phục những người như anh này. Vậy tại sao 1 người nghiêm túc như vậy lại không xứng đáng có được 1 cô gái trinh trắng." - nickname S.C.Đ bình luận.

Trái lại, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng anh chàng đã quá nông cạn và cổ hủ: "Yêu nhau đắm say, có ý định đi đến hôn nhân thế rồi chỉ vì chuyện trinh tiết mà nỡ chia tay người ta. Ừm thì có thể cô ấy chưa thật thà với ông nhưng giờ cô ấy đã thú nhận. Ai chả có quá khứ.

Ok ông tốt, ông biết giữ gìn cho bạn gái, ông muốn đòi hỏi 1 cô gái còn nguyên vẹn... Nhưng liệu cô gái ông tìm được nguyên vẹn đó có hợp với tính cách, hay tình yêu đó có nồng cháy như với cô này không? Dĩ nhiên là không rồi. Ông bạn ạ. Nói thật chỗ đàn ông với nhau ông nên đi theo đức chúa trời để khai sáng tâm hồn ra đi. Chứ tôi thấy ông cổ hủ quá thể." - Bạn P.T để lại ý kiến.

Còn một người từng trải cũng chia sẻ quan điểm, cho rằng hôn nhân còn rất nhiều vấn đề khác mà chữ "trinh" không thể nói lên được. "Với tư cách là 1 người đã lập gia đình, chị chỉ thấy chuyện trinh tiết là 1 hòn sỏi nhỏ trong con đường hôn nhân mà thôi. Các em còn phải trải qua vô vàn chuyện, mà ở đó sự chịu đựng, tha thứ, hy sinh còn quan trọng hơn nhiều. Ví dụ như khi vừa đẻ con ra, vô tình em bị mất công việc, hoặc bị phá sản và mắc nợ thì lúc đó các em cần người như thế nào bên cạnh?

Cần người vợ thông cảm cho mình, sẵn sàng nghỉ việc thay mình ở nhà một mình chăm con, hay một người vợ cằn nhằn, vừa bước vào nhà đã chửi bới không ngớt vì không biết phụ giúp? Đời còn dài, không cái gì là không thể xảy ra. Hy vọng em chọn đúng, đừng để những chuyện nhỏ như vậy ảnh hưởng đến con đường dài của mình. Đó là những gì mà có trinh hay không chẳng nói được đâu."

Bài chia sẻ vẫn nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Hiện, câu chuyện của chàng trai vẫn gây nên tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo Khám phá


hủy hôn

trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.