Căn phòng "như bãi rác" của hot girl 1995 ở Thái Nguyên gây chấn động mạng xã hội, chủ nhà sau khi dọn xong còn gửi một lời nhắn khiến dân mạng gấp rút tìm "chính chủ"

Bài đăng kèm theo video clip ghi lại hình ảnh chủ nhà đang dọn rác cho hot girl sinh năm 1995 này khiến ai nấy đều kinh hãi.

Vụ việc một hot girl ở Thái Nguyên sau khi dọn trọ để lại một đống rác trong phòng khiến chủ nhà kinh hãi mới đây đã gây chú ý trên mạng xã hội. 

Cụ thể, bài đăng về hot girl này được lan truyền với nội dung sau: 

Phòng trọ cực bẩn của hot girl 1995

"Đây là "của để dành" của 1 bạn nữ sn 1995 và chưa chồng ạ. 2 tháng rồi bạn ý không về nên mình mở cửa phòng xem sao và đây là kết quả. Choáng quá không biết bắt đầu từ đâu ạ. Và mất nguyên ngày chủ nhật của vợ chồng mình. Bạn ý ở nhà mình hơn 3 năm rồi ạ. Người ưa nhìn, ngoan và lễ phép lắm ạ. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ đúng hạn tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100KW. Chưa thấy bạn ý đưa bạn trai về phòng bao giờ còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa. Mẹ chồng mình rất quý bạn ý. Và đây là điều bất ngờ". 

Bài đăng kèm theo video clip ghi lại hình ảnh chủ nhà đang dọn rác cho hot girl sinh năm 1995 này.

Theo người đăng bài, cô gái sinh năm 1995 này có vẻ bên ngoài khá bóng bẩy, xinh đẹp như hot girl, bên ngoài có lối sống khá chuẩn mực. Nào ngờ bên trong... đúng là khiến ai nấy đều hú vía. Ngoài đoạn video clip, chủ nhà còn dành hẳn một album ảnh về "bãi chiến trường" mà cô gái này để lại với lời nhắn: 

"Nếu bạn ấy có đọc được bài đăng này thì cứ liên lạc lại với gia đình để nhận đồ nhé. Vì đồ của bạn còn lại rất rất nhiều. Mình dọn qua để ở phòng khác. Cho bạn ấy hạn 2 tuần để nhận đồ ạ". 

Căn phòng như bãi rác của hot girl 1995 ở Thái Nguyên gây chấn động mạng xã hội, chủ nhà sau khi dọn xong còn gửi một lời nhắn khiến dân mạng gấp rút tìm chính chủ-1Căn phòng như bãi rác của hot girl 1995 ở Thái Nguyên gây chấn động mạng xã hội, chủ nhà sau khi dọn xong còn gửi một lời nhắn khiến dân mạng gấp rút tìm chính chủ-2

 

Sau khi dọn sạch bãi chiến trường, chủ nhà nhắn nhủ cô gái đến nhận lại đồ...

Dân mạng ai nấy đều muốn biết danh tính cô gái này. Nhìn qua những hình ảnh trước và sau khi dọn dẹp đúng là chỉ biết rùng mình sợ hãi. Đây chắc hẳn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người chủ khi cho thuê nhà trọ. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-phong-nhu-bai-rac-cua-hot-girl-1995-o-thai-nguyen-gay-chan-dong-mang-xa-hoi-chu-nha-sau-khi-don-xong-con-gui-mot-loi-nhan-khien-dan-mang-gap-rut-tim-chinh-chu-162210908134636870.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.