CEO Tống Đông Khuê gây "nhức mắt" vì lái ô tô bằng 1 tay, tay khác đặt lên đùi bạn gái lại còn không thắt dây an toàn

Hình ảnh lái xe của Tống Đông Khuê đang nhận về nhiều chỉ trích của dân tình vì thiếu an toàn.

Sau Người Ấy Là Ai mùa 3, CEO Tống Đông Khuê được công chúng biết đến rộng rãi. Anh chàng tiếp tục gây ra không ít tranh cãi như chuyện tuổi thật là bao nhiêu, thực hư chuyện tặng bạn gái xe 5 tỷ,... 

Mới đây nhất, Tống Đông Khuê lại tiếp tục rơi vào tầm "ném đá" của dân mạng với đoạn clip lái xe ô tô cực kì thiếu an toàn được chính bạn gái CEO đăng tải. Trong clip bạn thân Matt Liu chỉ lái xe bằng 1 tay, tay còn lại đặt lên chân người yêu và không hề thắt dây an toàn. Bên cạnh đó, bạn gái Tống Đông Khuê còn gác chân lên đùi CEO trong lúc xe đang chạy, gây vướng víu không nhỏ với người lái.

CEO Tống Đông Khuê gây nhức mắt vì lái ô tô bằng 1 tay, tay khác đặt lên đùi bạn gái lại còn không thắt dây an toàn-1

Đoạn clip lái xe không an toàn của Tống Đông Khuê bị dân tình ném đá

Ngay lập tức, dân mạng cho rằng việc không tập trung lái xe, buông 1 tay khi đang điều khiển xe ô tô và không thắt dây an toàn của Tống Đông Khuê là vi phạm luật ATGT và rất đáng lên án. Ngoài ra điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân CEO hay bạn gái mà còn có thể gây nguy hiểm cho người khác.

Được biết Tống Đông Khuê có niềm đam mê với xe cộ và tốc độ, đang sở hữu 1 BST 10 chiếc xe hơi và xe cổ. CEO trẻ tuổi cũng chơi thân với một hội bạn đam mê xe nên thường chụp ảnh với nhiều chiếc xe đắt đỏ khác nhau.

CEO Tống Đông Khuê gây nhức mắt vì lái ô tô bằng 1 tay, tay khác đặt lên đùi bạn gái lại còn không thắt dây an toàn-2CEO Tống Đông Khuê gây nhức mắt vì lái ô tô bằng 1 tay, tay khác đặt lên đùi bạn gái lại còn không thắt dây an toàn-3

Tống Đông Khuê sở hữu BST xe đắt đỏ

Mục p) và q), khoản 3, điều 5 trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 30/12/2019 về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt ghi rõ:

Phạt tiền từ 800.000 đồng - 01 triệu đồng:

p) Không thắt dây an toàn khi điều khiển xe chạy trên đường;

q) Chở người trên xe ô tô không thắt dây an toàn (tại vị trí có trang bị dây an toàn) khi xe đang chạy;

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ceo-tong-dong-khue-gay-nhuc-mat-vi-lai-o-to-bang-1-tay-tay-khac-dat-len-dui-ban-gai-lai-con-khong-that-day-an-toan-220202311103114237.htm

Tống Đông Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.