Chân dài Việt 26 tuổi chuẩn bị lấy chồng tỷ phú 72 tuổi khét tiếng ở Mỹ là ai?

Cuộc tình lệch đến 46 tuổi của Cổ Ngân và người yêu đại gia thu hút sự quan tâm của cả giới truyền thông trong nước, nước ngoài.

Thời gian qua, thông tin người đẹp Cổ Ngân chuẩn bị làm đám cưới với doanh nhân Wynn Katz thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Được biết cặp đôi này quen biết nhau thông qua mạng xã hội.

Sau đó tỷ phú đang sở hữu một hãng thời trang có tiếng ở Los Angeles, Mỹ đến Việt Nam công tác và đã hẹn gặp cô nàng 9x. Qua một vài lần tiếp xúc, Katz nảy sinh tình cảm với Cổ Ngân.

Chân dài Việt 26 tuổi chuẩn bị lấy chồng tỷ phú 72 tuổi khét tiếng ở Mỹ là ai?-1

Cuộc tình lệch tuổi của Cổ Ngân và người yêu đại gia đã 72 tuổi thu hút nhiều sự quan tâm.

Trước khi về lại Mỹ, ông còn chủ động tỏ tình và hứa dạy cách kinh doanh, đưa đi du lịch khắp nơi và cho tất cả những gì cô muốn. Song Cổ Ngân đã từ chối và dành thêm thời gian để tìm hiểu.

Đến thời điểm chính thức nhận lời yêu, Katz đã đưa bạn gái đi du lịch sang chảnh ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại Trung Quốc, Singapore, Campuchia… Đồng thời, cả hai còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Tuy có khoảnh cách về địa lý và thường xuyên phải yêu xa, nhưng mối quan hệ này vẫn rất sâu đậm. Vào tháng 6/2019, Katz đã cầu hôn Cổ Ngân trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc.

Hiện tại, Katz đã tròn 72 tuổi còn Cổ Ngân mới bước sang độ tuổi 26 tuổi. Cuộc tình lệch tuổi này không ít lần gây chú ý ở cả truyền thông trong nước, nước ngoài. Tuy nhiên vượt qua mọi định kiến, Cổ Ngân hiện đang rất hạnh phúc bên người đàn ông hơn 46 tuổi.

Cổ Ngân tên thật là Cổ Thị Kim Ngân, sinh năm 1994 tại TP.HCM. Năm 2018, cô từng tham gia chương trình truyền hình thực tế "The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân 2018" và gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao 1m70 cùng tính cách thẳng thắn.

Cô cũng được cộng đồng mạng phong danh là "bản sao" Lan Khuê với sắc vóc na ná đàn chị. Sau khi dừng chân ở Top 7, Cổ Ngân từng dự định tranh tài thêm tại "Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018" song sân chơi này hoãn tổ chức.

Từng có thời gian hoạt động người mẫu, hiện nay, Cổ Ngân còn sở hữu tài khoản Tiktok hơn 3,2 triệu lượt like, 168k lượt theo dõi khi cô thường xuyên có những clip chia sẻ về cuộc sống, cách làm đẹp...

Chân dài Việt 26 tuổi chuẩn bị lấy chồng tỷ phú 72 tuổi khét tiếng ở Mỹ là ai?-2

Chân dài Việt 26 tuổi chuẩn bị lấy chồng tỷ phú 72 tuổi khét tiếng ở Mỹ là ai?-3

Hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của chân dài sinh năm 1994 và tỷ phú gốc Mỹ.

Chân dài Việt 26 tuổi chuẩn bị lấy chồng tỷ phú 72 tuổi khét tiếng ở Mỹ là ai?-4

Cổ Ngân từng được ví là "bản sao" của Lan Khuê (bên trái - pv).

Chân dài Việt 26 tuổi chuẩn bị lấy chồng tỷ phú 72 tuổi khét tiếng ở Mỹ là ai?-5Chân dài Việt 26 tuổi chuẩn bị lấy chồng tỷ phú 72 tuổi khét tiếng ở Mỹ là ai?-6

Hình ảnh gợi cảm của Cổ Ngân.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc


người đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.