Chị gái 'bệnh nhân số 17' lên tiếng khi nhiễm Covid-19

Theo New York Times, N.H.Ng - chị gái bệnh nhân số 17 - cảm thấy hoang mang khi nhận được kết quả dương tính với virus corona.

"Ban đầu, tôi thực sự hoang mang", chị gái N.H.N nói. "Các bạn nghĩ xem, nó đã xảy ra như thế nào và khi nào?". Cô bắt đầu cách ly khi sốt tới 39 độ rồi lại hạ, ho nhiều.

Chị gái bệnh nhân số 17 lên tiếng khi nhiễm Covid-19-1

Hình ảnh Nga Nguyễn tại Tuần lễ thời trang Paris 2020. Ảnh: NYT.

Ngày 12/3, New York Times công bố bài phỏng vấn Nga Nguyễn (sinh năm 1992) - người được xem là "bệnh nhân số 0" của giới thời trang. Cô là người đầu tiên trong ngành công nghiệp thời trang được công bố dương tính với virus corona.

Đặc biệt, em gái Nga Nguyễn chính là bệnh nhân số 17 tại Việt Nam - người bị báo chí Anh gọi là "ca siêu lây nhiễm". Hai chị em cô nhiễm virus corona sau khi tới Italy tham dự một số show diễn thời trang tại đây.

Nga bắt đầu có dấu hiệu ho sau khi trở lại London. Cô đi khám và được xác nhận dương tính với virus corona. Ngay sau đó, cô gái người Việt được đưa tới điều trị tại một bệnh viện ở châu Âu.

Tại đây, Nga Nguyễn đã liệt kê tất cả hoạt động và những người cô từng tiếp xúc từ sau khi đến Mian (Italy).

Nga Nguyễn (Nguyễn Hồng Nga, sinh năm 1992) cũng có tình bạn thân thiết với Tiên Nguyễn. Cô là nữ doanh nhân, fashionista nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng, hiện làm việc và định cư ở London (Anh).

Nga Nguyễn từng gây chú ý khi là người Việt duy nhất có mặt ở thảm đỏ sự kiện Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018.

Hiện tại, Hồng Nga đang làm việc ở LVMH - một tập đoàn lớn thâu tóm gần hết thương hiệu xa xỉ trên thế giới (Fendi, LV, Givenchy, Moet, Acqua di Parma…). Công việc của Nga thiên về marketing, điều khiển các hoạt động của shop, thiết kế window cửa hàng, quản lý từ xa và 1-2 ngày lại đến tận nơi để kiểm tra.

Trên trang cá nhân, fashionista chia sẻ nhiều hình ảnh chụp với người nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo hay Bella Hadid...


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chi-gai-benh-nhan-so-17-toi-hoang-mang-khi-nhiem-covid-19-post1058484.html?fbclid=IwAR2X48wU3gSQQqjz92mi07MOx0uBfrGfgTMJGgsttOKUf6CqzoW0jFF613c

vêm phổi cấp

Covid-19

virus corona

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.