Chồng đột ngột chuyển 100 triệu vào tài khoản kèm lời nhắn "Gửi Sếp tiền thưởng Tết nhé", vợ điều tra rồi ngã ngửa trước thân thế của "Sếp"

"Khi thấy 100 triệu, mình mừng rơi nước mắt. Mọi năm Tết chồng chỉ được thưởng 30 triệu là cùng", Tâm chia sẻ.

"Khi thấy 100 triệu, mình mừng rơi nước mắt. Mọi năm Tết chồng chỉ được thưởng 30 triệu là cùng", Tâm chia sẻ.

Chuyện thưởng Tết cuối năm luôn là vấn đề quan tâm của mọi gia đình. Có bà vợ nào mà không vui khi chồng bỗng dưng được thưởng lớn hơn hẳn mọi năm. Nhưng sự thực là, cái gì bất thường cũng ẩn chứa bí mật bên trong.

Như trường hợp của Tâm, cô vợ luôn tin tưởng chồng tuyệt đối vui mừng phát khóc rồi ngỡ ngàng căm hận vì nhận được nhận món quà bất ngờ dịp cuối năm. Tâm chia sẻ, vợ chồng cô là dân tỉnh lẻ lên Hà Nội làm việc. Nhà cửa vẫn đang thuê trọ, con học mẫu giáo công lập đông đúc, chật chội. Cô chỉ mong có căn chung cư nhỏ để chui ra chui vào nhưng thu nhập hai vợ chồng thấp quá.

"Chồng em năm nay 32 tuổi mà lương chưa được 15 triệu mỗi tháng, em cũng không khá hơn, thành ra ước mơ mua nhà Hà Nội thật xa vời. Con em năm này 3 tuổi, tiền bỉm sữa đỡ rồi nhưng đi học thì hay ốm nên vẫn tốn kém lắm. Em cứ cố tiết kiệm, cưới nhau 8 năm mới để ra được 500 triệu.

Chồng đột ngột chuyển 100 triệu vào tài khoản kèm lời nhắn Gửi Sếp tiền thưởng Tết nhé, vợ điều tra rồi ngã ngửa trước thân thế của Sếp-1

Ảnh minh họa

Cách đây 3 ngày, chồng bỗng dưng chuyển tiền thưởng Tết 100 triệu tròn vào tài khoản, kèm lời nhắn 'Gửi Sếp tiền thưởng Tết nhé'. Em vui quá, run rẩy gọi lại cho anh ấy hỏi thăm xem năm nay sao thưởng lớn thế. Mọi năm chồng em chỉ được thưởng 30 triệu là cùng. Anh ấy có vẻ lúng túng rồi bảo em là tối về nhà nói chuyện sau, đang ở công ty không tiện.

Tối em làm hẳn mâm tiệc hoành tráng cho cả gia đình mừng thưởng Tết bất ngờ. Chồng nhìn mâm cơm hải sản, mặt cau lại buông một câu: 'Tiêu hoang vừa thôi' khiến em ấm ức cãi lại. Lúc này anh ấy mới nói sự thật. Hóa ra khoản tiền 100 triệu đấy chuyển cho 'Sếp' là mẹ chồng em để bà sửa nhà cho em trai anh lấy vợ ở quê, anh chuyển nhầm vào tài khoản em hết.

Em giận lắm nhưng giả vờ không bức xúc để còn tìm hiểu thêm sự thật. 8 năm qua tiền anh ấy có chuyển cho mẹ thật không, hay có người đàn bà khác?", Tâm chia sẻ.

Tâm kể lại rằng cô đã có một đêm mất ngủ khi đọc tin nhắn của chồng. Hóa ra, chẳng có khoản tiền nào chuyển cho mẹ chồng cả. Chồng cô biết cô không hợp với mẹ, chắc chắn cô không dám hỏi bà chuyện con trai chuyển tiền biếu nên mới bịa ra lý do ấy.

Chồng đột ngột chuyển 100 triệu vào tài khoản kèm lời nhắn Gửi Sếp tiền thưởng Tết nhé, vợ điều tra rồi ngã ngửa trước thân thế của Sếp-2

Ảnh minh họa

Trong điện thoại của chồng, những dòng tin nhắn tình cảm với kẻ thứ ba đầy ngọt ngào, hờn dỗi, trách móc, khác hẳn với tin nhắn cộc lốc anh thường gửi cho cô. Mà thân thế kẻ thứ ba mới đáng hận. Cô ta là bạn đại học của Tâm, người đã chứng kiến tình yêu của vợ chồng Tâm từ thời sinh viên. Cô ta làm mẹ đơn thân, không lấy chồng. Khi gặp nhau dịp họp lớp Tâm vẫn hỏi han, trò chuyện.

Tâm khóc nấc lên khi biết kẻ thứ ba vẫn luôn nhận 10 triệu mỗi tháng từ chồng cô để nuôi một đứa con riêng khác đã 4 tuổi. Ngoài ra, chồng cô lên chức trưởng phòng lâu rồi, thu nhập cao hơn và thưởng Tết vài năm nay không dưới 100 triệu nhưng toàn chuyển cho cô ta phần lớn.

Tâm đau khổ nói: "Cảm giác bị chồng lừa dối cả về tình cảm và tiền bạc thật sự đau đớn. Em không thể hiểu được mình hy sinh, tằn tiện, chẳng dám ăn tiêu suốt thời gian qua để làm gì. Anh ta tăng thu nhập mà lén nuôi bồ, nuôi con riêng, để vợ con thiếu thốn. Đúng là quá thất vọng.

Dù Tết đến nơi rồi, em vẫn đề nghị ly hôn trong sự ngỡ ngàng của chồng. Em sẽ ôm con về ngoại, ra Giêng làm thủ tục. Số tiền 500 triệu tiết kiệm được, em chuyển luôn sang tên mẹ em. Anh ta tức giận nhưng chắc cũng xấu hổ vì lâu nay lập quỹ đen với người tình nên đành ngậm ngùi nhìn em và con ra khỏi cửa".

Chuyện của Tâm là một bài học cho các chị em. Là vợ chồng cần phải biết thông tin về công việc, thu nhập của nhau. Người vợ quản lý tài chính, chi tiêu trong gia đình mà để chồng lập quỹ đen, nuôi nhân tình bên ngoài nhiều năm thì thực sự thiếu sự tinh ý. Tâm quyết định ly hôn vì tổn thương quá lớn nhưng trách người cũng phải trách mình, thiếu sự đề phòng và thiếu sự sẻ chia dẫn đến bị lừa dối.

 

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chong-dot-ngot-chuyen-100-trieu-vao-tai-khoan-kem-loi-nhan-gui-sep-tien-thuong-tet-nhe-vo-dieu-tra-roi-nga-ngua-truoc-than-the-cua-sep-222020211221142934.htm

kẻ thứ ba

thưởng tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.