Vụ ngoại tình gây xôn xao MXH: Chồng chụp que thử thai 2 vạch gửi vợ khiêu khích, đáng kinh ngạc là nhan sắc kẻ thứ 3 thua vợ bội phần

Đúng là đôi lúc đàn ông khiến cho các bà vợ ngỡ ngàng bởi không hiểu lí do nào mà họ ngoại tình.

Bình thường, khi những vụ ngoại tình bị phạn phui thì các ông chồng đều đưa ra lý do buồn phiền vì nhan sắc vợ kém, vóc dáng đẫy đà nên quyết định ngoại tình. Các tiểu tam đôi lúc trẻ trung, xinh đẹp khiến họ không kìm lòng nổi. Tuy nhiên, cũng có những sự việc ông chồng ngang nhiên qua lại với kẻ thứ ba dù kẻ đó thua xa vợ mình.

Mới đây, trên MXH xuất hiện bài bóc phốt liên quan đến chuyện chồng ngoại tình. Được biết, cặp đôi này ở bên nhau là "tình yêu bay lắc". Cô bồ lại còn là đồng nghiệp của vợ. Điều mà dân mạng "soi" ra và bình phẩm khá nhiều nữa là khi công khai ra thì nhan sắc của bồ lại thua xa vợ.

Vụ ngoại tình gây xôn xao MXH: Chồng chụp que thử thai 2 vạch gửi vợ khiêu khích, đáng kinh ngạc là nhan sắc kẻ thứ 3 thua vợ bội phần-1

Trong đoạn clip, người chồng đăng ảnh que thử thai 2 vạch để gửi cho vợ kèm theo câu hỏi đầy khiêu khích: "Như vậy là có con không em".

Cô vợ gọi điện qua ngay lập tức nhưng chồng không nhấc máy. Cô buộc phải trả lời lại: "Anh nghe máy đi, anh muốn gì".

Vụ ngoại tình gây xôn xao MXH: Chồng chụp que thử thai 2 vạch gửi vợ khiêu khích, đáng kinh ngạc là nhan sắc kẻ thứ 3 thua vợ bội phần-2
Người chồng gửi vợ mình que thử thai 2 vạch của bồ.

Điều càng khiến người ta xót xa hơn chính là hình nền của cuộc hội thoại giữa hai vợ chồng là ảnh gia đình họ. Có lẽ, ban đầu họ cũng là một gia đình hạnh phúc cho đến khi biến cố hôn nhân ập đến.

Vụ ngoại tình gây xôn xao MXH: Chồng chụp que thử thai 2 vạch gửi vợ khiêu khích, đáng kinh ngạc là nhan sắc kẻ thứ 3 thua vợ bội phần-3
Hình ảnh tiểu tam và người chồng.

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng tỏ ra khó hiểu với sự lựa chọn của người chồng bởi nhìn qua, cô bồ không bằng một phần người vợ về mặt nhan sắc.

Tuy nhiên, đã là phản bội trong hôn nhân thì đôi lúc, sự mới mẻ hoặc sự kích thích của việc có người phụ nữ khác ngoài vợ còn lớn hơn tất cả mọi thứ.

Hi vọng rằng, cô vợ sẽ giải quyết được mọi chuyện theo cách êm đẹp nhất và không để bản thân phải chịu uất ức sau câu chuyện buồn trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-ngoai-tinh-gay-xon-xao-mxh-chong-chup-que-thu-thai-2-vach-gui-vo-khieu-khich-dang-kinh-ngac-la-nhan-sac-ke-thu-3-thua-vo-boi-phan-162221804080914100.htm

kẻ thứ ba

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.