Chồng “mặt dày” ngoại tình có con còn hớn hở về khoe "Tết này có lộc", ai ngờ vợ cười lớn tiết lộ 1 số thông tin cơ mật mà anh ta sợ "mất mật"

Sau tràng cười giòn giã, Hương lạnh mặt nhìn chồng: "Công nhận, Tết này lộc của anh quá lớn".

Sau tràng cười giòn giã, Hương lạnh mặt nhìn chồng: "Công nhận, Tết này lộc của anh quá lớn".

Hương tâm sự, từ ngày lấy chồng có lẽ Tết năm nay chính là Tết buồn nhất của cô. 5 năm làm vợ Dũng, chưa bao giờ cô mảy may suy nghĩ hay nghi ngờ gì chồng bởi anh luôn thể hiện cho cô thấy anh là một người chồng mẫu mực, sống có trách nhiệm với gia đình.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, Hương vẫn tự hào là vậy. Hương yêu chồng, yêu tổ ấm của mình vô cùng dù rằng hạnh phúc ấy chưa thật sự trọn vẹn bởi vợ chồng cưới ngần ấy năm mà cô vẫn chưa thể sinh con. Có điều Hương luôn động viên bản thân rằng con cái là cái duyên cái số nên cô không quá tạo áp lực cho bản thân.

Chồng mặt dày” ngoại tình có con còn hớn hở về khoe Tết này có lộc, ai ngờ vợ cười lớn tiết lộ 1 số thông tin cơ mật mà anh ta sợ mất mật-1

Ảnh minh họa

Dũng thì khác, mãi không thấy vợ mang bầu anh sốt ruột vô cùng. Cũng có đôi lần anh giục vợ đi khám song kết quả cả hai vợ chồng đều bình thường khiến Dũng nửa mừng, nửa hoang mang. Anh luôn lăn tăn rằng nếu cả hai không ai có vấn đề gì thì tại sao Hương lại không thể sinh được cho anh 1 đứa con. Câu hỏi ấy khiến Dũng gần như mất ăn mất ngủ. Rồi dần dần Dũng quyết định phải tìm cho mình một phương án khác.

Thời gian cứ trôi, bên Dũng, Hương không hề nhận ra bất cứ một dấu hiệu khác lạ nào từ chồng. Thậm chí Dũng còn ngày càng quan tâm, săn sóc cô hơn. Anh cũng tuyệt nhiên không than thở chuyện con cái như trước. Hương kể, thấy chồng tâm lý, tình cảm như thế cô hạnh phúc lắm.

Chỉ cho tới thứ 7 tuần trước, tranh thủ ngày nghỉ cô cùng mẹ chồng dọn nhà đón Tết. Hai mẹ con đang lúi húi lau bếp thì Dũng từ đâu lái xe đậu thẳng vào sân. Bất ngờ, anh không xuống xe một mình mà còn dẫn theo một cô ả trẻ hơn Hương vài tuổi, dáng vẻ õng ẹo, ả dựa đầu vào vai Dũng cùng anh đi vào nhà. Hương nhìn vậy tối mắt tối mũi chạy lại hỏi: "Thế này là sao?". Mẹ chồng cô cũng mau mải chạy ra.

Đứng trước mặt mẹ, Dũng hớn hở khoe: "Năm nay nhà mình có lộc rồi. Giới thiệu với cả nhà, đây là Thúy, mẹ của con trai con sắp chào đời".

Nói tới đây, Dũng ngập ngừng nhìn vợ nói giọng thăm dò: "Chuyện này em cũng không thể trách anh được. Nếu em sinh được cho anh đứa con thì anh đã không phải ra ngoài tìm người khác đẻ thế này. Em buộc phải chấp nhận chuyện này chứ không còn con đường nào khác đâu. Đời này anh không thể không có con nối dõi".

Cô bồ của Dũng nghe thế liền "tát nước theo mưa": "Anh Dũng nói đúng đó, đàn bà lấy chồng mà không sinh nở được thì chỉ có vứt thôi chị ạ".

Ả đắc thắng nhìn Hương với ánh mắt đầy vẻ khiêu khích giễu cợt. Ả tưởng Hương sẽ nổi điên mà la hét, không cũng vật vã khóc gào. Ai ngờ cô thản nhiên cười như nắc nẻ khiến cả Dũng với người tình hoảng hồn nhìn. Dũng còn tưởng vợ bị sốc tâm lý nên nghệt mặt, phần nào thấy day dứt. Ai dè, sau tràng cười giòn hơn pháo nổ, Hương lạnh mặt nhìn chồng: "Công nhận, Tết này lộc của anh quá lớn. Cặp với bồ trẻ còn được ả cắm cho nguyên cặp sừng to. Nhất anh còn gì nữa".

Dũng ú ớ lặng người không hiểu vợ nói gì. Hương không thèm giải thích quay luôn vào bếp lau dọn tiếp. Lúc này mẹ anh mới lên tiếng: "Con đúng là có phúc mà không biết hưởng. Vợ vừa đẹp người đẹp nết thì không biết trân trọng lại ra ngoài lang chạ với thứ không nhân phẩm này".

Cô bồ của Dũng tức tím mặt, Dũng thì vò đầu gãi tai: "Tốt mà không đẻ được cũng chẳng để làm gì?".

Vừa nói dứt lời, ngay lập tức Dũng nhận luôn cái tát cháy mà của mẹ: "Người không đẻ được là anh đó".
 

Chồng mặt dày” ngoại tình có con còn hớn hở về khoe Tết này có lộc, ai ngờ vợ cười lớn tiết lộ 1 số thông tin cơ mật mà anh ta sợ mất mật-2

Ảnh minh họa

Đến đây thì Dũng đứng như trời trồng. Mẹ anh tiếp lời: "Con nhớ vụ tai nạn giao thông cách đây 3 năm của con chứ. Lần ấy tuy con may mắn giữ được tính mạng nhưng lại mất đi khả năng làm cha. Khi bác sỹ thông báo tin đó, con Hương nó đã khóc ngất nhưng vì thương con, sợ con không chịu được sự thật đau đớn ấy mà nó bảo mẹ phải giấu không cho con biết.

Vợ con chấp nhận sống cả đời với con mà không cần thiên chức làm mẹ. Những lần hai đứa đi khám, nó đều dẫn con tới chỗ người quen rồi nhờ người ta giấu kết quả thật đi. Vậy mà con lại đối xử với nó thế này sao?".

Dũng nghe mẹ nói mà tím tái mặt mày. Cô bồ của anh mặt cũng cắt không ra giọt máu. Tranh thủ lúc anh đang thần trí hỗn loạn, ả xách túi quay gót về luôn.

Lúc sau Dũng mới lân la lại gần vợ van xin Hương thứ lỗi song Hương việc làm bội bạc của Dũng lần này khiến cô thật sự sốc. Cô không thể ngờ được đối với cô, Dũng lại có thể ăn ở hai lòng như thế.

Mọi chuyện đến quá bất ngờ nên Hương chưa biết nên xử trí thế nào, tạm thời cô vẫn giữ im lặng. Hương nói cô cần thời gian suy nghĩ rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng được.


Theo Helino

 


con riêng của chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.