Clip hội bạn thân nhà người ta đi mừng cưới: Tích cóp cả năm, mỗi người tặng cho cô dâu 1 chú lợn đất

Đúng là bạn thân nhà người ta chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng!

Đám cưới là sự kiện vô cùng quan trọng của các cặp đôi. Bên cạnh những lời chúc phúc, cô dâu chú rể sẽ nhận được quà hoặc tập phong bì mừng cưới từ bạn bè, người thân.

Ngày cưới có khi làm nhóm bạn 'đau đầu nhức óc' chọn quà gì cho cô dâu chú rể để vừa đáng nhớ vừa có giá trị. Thi thoảng có những món quà troll khiến cặp đôi cạn lời còn những người chứng kiến thì được trận cười vỡ bụng. Thế nhưng cũng có món quà cưới theo cách 'người có tiền' của bạn thân làm dân tình không khỏi xuýt xoa: Đúng là bạn thân nhà người ta có khác!

Clip hội bạn thân nhà người ta đi mừng cưới: Tích cóp cả năm, mỗi người tặng cho cô dâu 1 chú lợn đất-1Clip hội bạn thân nhà người ta đi mừng cưới: Tích cóp cả năm, mỗi người tặng cho cô dâu 1 chú lợn đất-2

Nhóm bạn tặng lợn đất làm quà cưới cho cô dâu.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm bạn gái tới mừng cưới cô dâu gây sốt. Năm cô bạn trong trang phục váy trắng tông xuyệt tông, mỗi người tặng cho cô dâu một chú lợn đất. Khỏi phải nói, nhân vật chính bất ngờ và vui vẻ thế nào.

Đoạn clip tăng quà theo phong cách bạn thân rich kid gây sốt

Còn người xem thì ngoài ghen tị ra thì còn biết làm thế nào! Đúng là không cần bạn bè nhiều, chỉ cần chất lượng thôi!

'Có hội bạn thân như vậy chắc hạnh phúc lắm!'.

'Hội bạn thân nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng!'.

'Dễ thương hết phần thiên hạ! Có hội bạn thân thế này thì không còn gì hối hận nữa!'.

 

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoi-ban-than-nha-nguoi-ta-di-dam-cuoi-phong-bi-da-la-gi-tang-ca-5-chu-lon-dat-mung-cuoi-co-1989833.html

đám cưới

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.