Cô dâu bỏ ngang đám cưới khi phát hiện bí mật khủng khiếp của người chồng "có nhà có xe": "Em xin anh, cho em cưới trót lọt đã"

"Lúc này, sự tôn trọng dành cho anh ta bỗng chốc biến sạch. Em chạy vào tìm bố rồi ôm chầm lấy. Bố em đang bất ngờ chẳng biết chuyện gì.

"Lúc này, sự tôn trọng dành cho anh ta bỗng chốc biến sạch. Em chạy vào tìm bố rồi ôm chầm lấy. Bố em đang bất ngờ chẳng biết chuyện gì. Em nói luôn chuyện hủy đám cưới...", cô gái kể.

Có những câu chuyện gây sốc cho người ta thực sự vì độ liều lĩnh, bài bản và vô tâm của người đàn ông. Khi quyết định tiến đến đám cưới, cứ ngỡ đó sẽ vì tình yêu nhưng đâu ngờ, đằng sau đó là cả một âm mưu liều lĩnh. Một cô dâu đau khổ lên mạng kể về câu chuyện trong ngày kết hôn. Đọc xong, nhiều người cũng thấy xót xa thay.

"Em vừa trải qua một chuyện đau đớn lắm các chị ạ. Có ai dám bỏ chạy ngay trong hôn lễ của mình chưa hay có mỗi mình em như vậy thôi nhỉ. Đến ngày làm cô dâu, em mới thấu rõ bộ mặt thật của người đàn ông em lấy làm chồng.

Em quen anh ta trong một lần đi sinh nhật bạn. Nói thẳng ra là anh ta đẹp trai, ưa nhìn và ăn nói cũng khéo nên em 'đổ' luôn. Cả hai bắt đầu giai đoạn yêu đương. Anh ta khoe làm trưởng phòng makerting cho một công ty truyền thông nào đó. Suốt ngày phải đi gặp đối tác, làm sự kiện này kia nên thời gian gặp hay nhắn tin cho em không nhiều.

Anh cũng kể về câu chuyện cuộc đời mình, hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp, có nhà, có xe. 29 tuổi mà được vậy là phải giỏi giang lắm. Em thấy mừng vì vô tình lại gặp được người có chí tiến thủ như vậy.

Cô dâu bỏ ngang đám cưới khi phát hiện bí mật khủng khiếp của người chồng có nhà có xe: Em xin anh, cho em cưới trót lọt đã-1

Ảnh minh họa.

Yêu nhau được 6 tháng thì về ra mắt hai bên. Gia đình anh ta ở quê, cách nhà em hơn 100km. Gia cảnh cũng bình thường. Anh ta luôn bảo với em rằng muốn đón bố mẹ lên thành phố sống mà hai cụ không chịu. Em nghĩ vậy cũng đúng, người ta sống ở quê mấy chục năm quen rồi, bảo đi sẽ thật sự khó khăn.

Về phần nhà em, bố mẹ làm kinh doanh cả. Gia đình cũng gọi là có điều kiện. Em có một anh trai nữa nên cả nhà cưng con gái út lắm. Khi gặp người yêu này, bố em có bảo rằng nhìn anh ta hơi 'gian'. Em dỗi bố cả 1 tuần vì nhận xét không tốt về người yêu mình. Cuối cùng, hai bên cũng tính chuyện đám cưới".

Đúng là một câu chuyện quá thuận lợi đúng không? Một cô gái sinh ra trong gia đình sung túc gặp anh chàng giỏi giang tự gây dựng sự nghiệp. Rốt cuộc họ sẽ có chuyện gì đây?

"Đám cưới cuối cùng cũng đến. Em vui vẻ lắm và háo hức chờ mong. Bố mẹ không muốn em buồn hay có gì lăn tăn nên cũng cho em một số tiền lớn để sắm váy áo hay đơn giản là 'con mua gì thì mua'.

Bọn em tính cưới xong ở nhà anh ấy. Bố mẹ cũng mua cho em cái nhà, em cho thuê mấy năm nên cũng chẳng nói cho anh ấy biết.

Những ngày sắp đến đám cưới, anh đi biền biệt chẳng mấy khi thấy mặt. Em hỏi thì anh bảo là chạy dự án nọ kia để đến lúc đám cưới thoải mái thời gian. Nghĩ do công việc nên em đâu có dám trách móc gì.

Đa phần mọi chuyện từ đặt khách sạn, đặt bên trang trí hay đi chọn mua nhẫn em đều tự mình làm. Nguyên do cũng bởi anh bận rộn quá, chỉ đưa cho em một số tiền lớn rồi thôi. Vì nghĩ cưới xong kiểu gì cũng về chung một nhà nên tiền nong em chi ra thoải mái, chẳng hề lăn tăn.

Đúng hôm cưới, em đã trang điểm xong xuôi vào ngồi phòng chờ. Chụp ảnh với bạn bè một lúc em thấy hơi buồn nên đứng dậy đi kiếm nhà vệ sinh.

Nghe đồn khách sạn này có vườn sau khá đẹp, tự nhiên căng thẳng mà run quá nên em ra sau hít thở chút không khí. Ra sâu hơn thì em thấy thấp thoáng bóng chồng đang đứng sau một lùm cây. Tiếng một người đàn ông lạ vang lên oang oang:

'Tao nói cho mày biết, nếu hôm nay không 'xì' tiền ra thì không xong với tao đâu. Dám vay tiền thì dám trả đúng hẹn. Nếu không tao ra ngoài kia tung hê hết lên cho hai họ biết mày là thằng lừa đảo, 500 triệu chứ không phải lá mít'.

'Em xin anh cho em làm trót lọt cái đám cưới đã, nhà vợ em giàu, rồi em sẽ có cách moi tiền trả anh', tiếng chồng em khẩn khoản.

'Không nói nhiều. Chuyển ngay cho tao 50% thì tao cho cưới bình yên tử tế, không thì liệu hồn', người đàn ông xăm trổ kia vẫn tiếp tục đe dọa.

Sau đó chồng em liên tục van xin và bịt miệng ông ta lại. Nhìn xung quanh ngổn ngang bát đĩa và dụng cụ trang trí chắc họ nghĩ khu vực này không có ai vào. Chẳng ngờ em lại nghe được.

Cô dâu bỏ ngang đám cưới khi phát hiện bí mật khủng khiếp của người chồng có nhà có xe: Em xin anh, cho em cưới trót lọt đã-2

Ảnh minh họa.

Hóa ra lâu nay em không hiểu người đàn ông này, em bị lừa sao, anh ta muốn 'moi' tiền gì của nhà em nữa. Khi đó, hàng loạt câu hỏi quay cuồng trong đầu. Bất chợt, chồng em quay sang và thấy em đang đứng như trời trồng. Em giật mình co giò chạy thẳng vào trong.

Lúc này, sự tôn trọng dành cho anh ta bỗng chốc biến sạch. Em chạy vào tìm bố, rồi ôm chầm lấy, rất muốn khóc òa. Bố em bất ngờ chẳng biết chuyện gì. Em nói luôn chuyện hủy đám cưới. Bố mẹ em sững người. Bố mẹ chồng thấy em vào trước, chồng hớt hải đuổi theo sau nên cũng tiến đến. Mọi người kéo nhau vào phòng chờ. Em kể lại cuộc trò chuyện. Chồng em mặt tái mét. Anh ta lúc đó mới quỳ xuống xin lỗi, nói vì quá yêu em nên mới nói dối là làm trong công ty đó, có nhà, có xe nhưng đều là đồ mượn cả.

Em quay sang bảo bố hủy hôn luôn vì không tiếp nhận được 'cú sốc' này. Em không ham vật chất nhưng cũng có những tiêu chuẩn riêng trong việc chọn chồng. Anh ta coi em là 'cái mỏ', lừa đảo cả gia đình em thì thôi, chẳng còn gì lưu luyến nữa".

Đúng là một câu chuyện buồn của cô gái trẻ. Đến ngày kết hôn rồi mà vẫn dính phải sự cố không hay. Quả thật, cô đã có cách giải quyết rất tỉnh táo và dứt khoát. Một người chồng lừa đảo, vẽ lên cả kịch bản như vậy thì cũng thật sự khiến người ta mất lòng tin. Hôn nhân mà không có sự tin tưởng, sớm muộn gì cũng tan vỡ mà thôi.

Đây cũng là bài học với nhiều người trong việc chọn đối tượng kết hôn. Lúc nào cũng vậy, phải tra xét thật sự kỹ càng trước khi đi đến quyết định cuối cùng, tránh hụt hẫng với những sự thật sau đó.

 

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-dau-bo-ngang-dam-cuoi-khi-phat-hien-bi-mat-khung-khiep-cua-nguoi-chong-co-nha-co-xe-em-xin-anh-cho-em-cuoi-trot-lot-da-222019412112820858.htm

đám cưới

bố vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.