Lộ full clip sự thật ngã ngửa vụ cô dâu ôm hôn nam MC trả đũa chú rể thân mật với người yêu cũ gây náo loạn đám cưới?

Trong clip được cho là sự thật của vụ việc này, cô dâu và chú rể đều bật cười, đồng thời quây quanh nam MC - ca sĩ của đám cưới khi người này vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Liên quan đến đoạn clip cô dâu trả đũa chú rể ôm hôn người yêu cũ trong đám cưới, mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền một clip khác được cho là full sự thật của vụ việc này.


Đoạn clip full sự việc cô dâu trả đũa chú rể tại đám cưới: Chỉ là màn troll nam MC - ca sĩ?

Theo đó, người đăng clip cho biết đây chỉ là màn troll nam MC - ca sĩ của chương trình. Trong clip, nam MC - ca sĩ có ý định ra về tuy nhiên lúc này cô dâu và chú rể đứng chặn ở cửa và giải thích, lúc này, một người khác xuất hiện từ khán phòng bên trong, có vẻ như quen biết cặp đôi và nam MC - ca sĩ, ngay khi nhìn thấy người này và nghe giải thích, tất cả mọi người đều bật cười và vỗ tay vì màn troll được dàn dựng quá công phu và diễn xuất quá hoàn hảo.

Khi đoạn clip 'sự thật' được chia sẻ, nhiều người thở phào vì câu chuyện 'ông ăn chả bà ăn nem' ngay tại đám cưới là không có thật. Nhiều người nêu ý kiến rằng, không nên đùa quá đáng như thế, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngày vui của đôi uyên ương và cả người bị mang ra troll. Ngoài ra, vẫn có người hoài nghi và cho rằng đây có thể là đoạn đầu của sự việc, lúc MC - ca sĩ được mời đến. Được biết, sự việc xảy ra tại Kyrgyzstan.

Lộ full clip sự thật ngã ngửa vụ cô dâu ôm hôn nam MC trả đũa chú rể thân mật với người yêu cũ gây náo loạn đám cưới?-1

Nam MC - ca sĩ được cho là vui vẻ trở lại sau khi nghe mọi người giải thích đây chỉ là màn troll?

Trước đó, thành viên mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại khung cảnh hỗn loạn ở một đám cưới. Trong clip có thể thấy cô dâu mặc váy trắng và chú rể lao vào xô xát, những vị khách xung quanh cũng quá khích lao vào nhau khiến cảnh tưởng càng thêm rối ren.

Theo người chia sẻ đoạn clip này thì cô dâu nhìn thấy chú rể ôm hôn người yêu cũ tại đám cưới đã rất tức giận, quyết định trả đũa tại trận. Ngay sau đó, cô dâu đã ôm hôn thắm thiết một người đàn ông được cho là nam MC - ca sĩ của chương trình.

Lộ full clip sự thật ngã ngửa vụ cô dâu ôm hôn nam MC trả đũa chú rể thân mật với người yêu cũ gây náo loạn đám cưới?-2
Chú rể kéo cô dâu trở lại sau hành động ôm hôn nam MC

Chứng kiến vợ mình ngang nhiên hôn người đàn ông khác ngay tại đám cưới, chú rể đã lao đến kéo tay cô dâu, tuy nhiên cô dâu phản ứng bằng cách đẩy ra chú rể, bật khóc và nói to điều gì đó, có vẻ rất ấm ức.

Khi cô dâu và chú rể cũng như bạn bè đôi bên lao vào xô xát, quá khích thì nam MC - ca sĩ của chương trình đứng ở một góc, chưa hiểu chuyện gì xảy ra và cũng không biết nên làm gì cho đúng.

Hình ảnh nam MC - ca sĩ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội kèm theo rất nhiều bình luận bênh vực cô dâu.

 

 

Theo Na/vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/lo-full-clip-su-that-vu-co-dau-om-hon-nam-mc-tra-dua-chu-re-than-mat-voi-nguoi-yeu-cu-gay-nao-loan-dam-cuoi-av2291588.html

người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.