Hậu tiệc mừng 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao 63 tuổi lại gây xì xào vì "nhá hàng" ảnh chụp style quý tộc bên chồng trẻ nhưng nhan sắc có phần kỳ quái

Nhiều người vẫn biết cô dâu Thu Sao bị lệch mặt méo miệng do biến chứng thẩm mỹ, song bộ ảnh mới nhất của vợ chồng người phụ nữ Cao Bằng lộ rõ gương mặt hốc hác.

Cách đây 2 tuần, vợ chồng cô dâu 63 tuổi nổi đình đám mạng xã hội Thu Sao - Hoa Cương đã thu hút chú ý của đông đảo dư luận bởi bữa tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới kết hợp mừng tân gia. Có nhiều khách khứa đã đến chúc mừng, chứng tỏ mối quan hệ của vợ chồng Thu Sao ở Cao Bằng khá rộng rãi, người thân bạn bè lẫn hàng xóm đều quý mến cả hai.

Những hình ảnh được chia sẻ trên Facebook cho thấy cô dâu Thu Sao khá xinh đẹp lộng lẫy trong tiệc kỉ niệm 2 năm cưới chồng trẻ. Cô còn diện hẳn một chiếc váy cưới cầu kỳ trắng tinh, khiến ai cũng nghĩ đây giống tiệc đính hôn hay tiệc cưới hơn là một bữa ăn kỉ niệm. Vợ chồng Thu Sao đầu tư hẳn một chiếc rạp với cổng hoa trang trí rực rỡ cho khách mời thoả thích chụp ảnh.

Hậu tiệc mừng 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao 63 tuổi lại gây xì xào vì nhá hàng ảnh chụp style quý tộc bên chồng trẻ nhưng nhan sắc có phần kỳ quái-1Hậu tiệc mừng 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao 63 tuổi lại gây xì xào vì nhá hàng ảnh chụp style quý tộc bên chồng trẻ nhưng nhan sắc có phần kỳ quái-2Hậu tiệc mừng 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao 63 tuổi lại gây xì xào vì nhá hàng ảnh chụp style quý tộc bên chồng trẻ nhưng nhan sắc có phần kỳ quái-3

Rõ là hình ảnh của cô dâu U70 đã thay đổi khá nhiều, khiến bao người lầm tưởng diện mạo méo mó của chị Thu Sao đã cải thiện theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên mới đây, cô dâu Cao Bằng lại tung ảnh chụp cùng ông xã 28 tuổi theo phong cách quý tộc, nhưng gương mặt lộ rõ vẻ hốc hác góc cạnh dù ảnh đã được chỉnh sửa đôi chút.

Có thể do góc chụp nên phần gò má của cô dâu 63 tuổi nhô lên khá rõ, cộng thêm đôi mắt cụp và miệng méo lệch khiến cư dân mạng tò mò đây mới là nhan sắc thật đúng với tuổi tác của chị Thu Sao chăng? So với những bức hình được photoshop kỹ càng trước đó, khoảnh khắc này quả thực hơi kỳ lạ.

Hậu tiệc mừng 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao 63 tuổi lại gây xì xào vì nhá hàng ảnh chụp style quý tộc bên chồng trẻ nhưng nhan sắc có phần kỳ quái-4

Liên tục gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của dân tình trên mạng xã hội bằng loạt hành động như tiết lộ chuyện lập di chúc, khắc bia đá ghi tên 2 vợ chồng... liệu sắp tới đây cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương sẽ lại “hâm nóng” tên tuổi bằng sự kiện gì nữa đây?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-tiec-mung-2-nam-ngay-cuoi-co-dau-thu-sao-63-tuoi-lai-gay-xi-xao-vi-nha-hang-anh-chup-style-quy-toc-ben-chong-tre-nhung-nhan-sac-co-phan-ky-quai-162200610122954697.htm

cô dâu 63 tuổi

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.