Con gái Phượng Chanel “lột xác” thấy rõ sau loạt ảnh mặt mộc kém sắc, xinh xắn cỡ nào mà được khen ngợi quá chừng?

Nhan sắc của rich kid khác biệt quá chừng.

Mặc dù đang sinh sống và học tập tại Mỹ, con gái Phượng Chanel - Susu (tên thật là Mỹ Uyên, SN 2003) vẫn là một trong những rich kid được quan tâm đông đảo.

Khác với các rich kid đồng trang lứa, ái nữ nhà đại gia có phần kín tiếng hơn hẳn, hiếm khi cô nàng tự lộ diện trên mạng. Đa phần những hình ảnh của cô nàng đều là do Phượng Chanel đăng tải để vơi bớt phần nào nỗi nhớ con gái.

Con gái Phượng Chanel lột xác” thấy rõ sau loạt ảnh mặt mộc kém sắc, xinh xắn cỡ nào mà được khen ngợi quá chừng?-1Cô con gái cưng của Phượng Chanel - Susu

Mới đây, nữ đại gia lại thêm một lần gây chú ý khi đăng tải cận cảnh nhan sắc rực rỡ tuổi 19 của ái nữ.

Trước đó, Phượng Chanel cũng đăng tải ảnh con gái để mặt mộc, vén tóc cao chơi thể thao. Song, những ảnh đó lại bị nhận xét kém lung linh hơn hẳn thường ngày. Rõ ràng gương mặt có nhiều nét, nhưng khi không trang điểm lại thêm chất lượng ảnh không tốt, Susu cứ như bị dìm đi vài chân kính. Bởi thế, khi những hình ảnh long lanh với gương mặt xinh xắn, bờ môi mọng gợi cảm của rich kid được đăng tải mới đây, dân tình không ngớt lời khen ngợi cho màn "lột xác" này.

Con gái Phượng Chanel lột xác” thấy rõ sau loạt ảnh mặt mộc kém sắc, xinh xắn cỡ nào mà được khen ngợi quá chừng?-2Nhan sắc trước và sau khi makeup gây chú ý của Susu. Nhiều người còn nhận xét cô nàng "lột xác" thấy rõ trong tấm ảnh vừa được mẹ đăng tải (ảnh phải)

Ở tuổi 19, Susu được nhận xét có gương mặt nét nào ra nét đó, rạng rỡ và trẻ trung. Trong những ảnh ọt thường ngày, rich kid cũng nhận được nhiều lời khen bởi phong cách ăn mặc sành điệu, đắp toàn đồ hiệu và body "bén như cái chén".

Con gái Phượng Chanel lột xác” thấy rõ sau loạt ảnh mặt mộc kém sắc, xinh xắn cỡ nào mà được khen ngợi quá chừng?-3Con gái Phượng Chanel lột xác” thấy rõ sau loạt ảnh mặt mộc kém sắc, xinh xắn cỡ nào mà được khen ngợi quá chừng?-4Cô con gái cưng sành điệu, đồ hiệu đắp từ đầu đến chân của Phượng Chanel

Con gái Phượng Chanel lột xác” thấy rõ sau loạt ảnh mặt mộc kém sắc, xinh xắn cỡ nào mà được khen ngợi quá chừng?-5Body chuẩn chỉnh của rich kid 2k3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-phuong-chanel-lot-xac-thay-ro-sau-loat-anh-mat-moc-kem-sac-xinh-xan-co-nao-ma-duoc-khen-ngoi-qua-chung-162211710125235935.htm

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.