Con gái út nhà MC Quyền Linh gây sốt nhờ nhan sắc nổi bật không kém chị gái dù mới 13 tuổi

Nhan sắc của con gái út nhà MC Quyền Linh được đánh giá cao không kém chị gái.

Trên trang TikTok cá nhân mới đây, Hạt Dẻ - cô con gái út nhà MC Quyền Linh gây sốt khi đăng tải một đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 13 giây nhưng cũng đủ để khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, nổi bật ở tuổi 13.

Trong đoạn clip, cô con gái 13 tuổi của MC Quyền Linh nhảy theo một đoạn nhạc trên mạng. Cô bé có màn bùng nổ nhan sắc cực đỉnh với mái tóc dài xoăn bồng bềnh. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng "sương sương" nhưng nhan sắc của bé Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng.

Con gái út nhà MC Quyền Linh gây sốt nhờ nhan sắc nổi bật không kém chị gái dù mới 13 tuổi-1

Cô út nhà Quyền Linh - Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc (sinh năm 2008), hiện tại đã cao tới 1m70. Bà xã Quyền Linh tiết lộ con gái út sống tình cảm, quan tâm tới mọi người. Dù mới bước sang tuổi 13 nhưng con gái út nhà MC Quyền Linh được nhận xét là sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình nổi bật không kém gì chị gái Lọ Lem. Nhiều người còn cho rằng, chẳng mấy chốc cô bé có thể vượt xa cả chị gái. 

Con gái út nhà MC Quyền Linh gây sốt nhờ nhan sắc nổi bật không kém chị gái dù mới 13 tuổi-2

Con gái út nhà MC Quyền Linh gây sốt nhờ nhan sắc nổi bật không kém chị gái dù mới 13 tuổi-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-ut-nha-mc-quyen-linh-gay-sot-nho-nhan-sac-noi-bat-khong-kem-chi-gai-du-moi-13-tuoi-2220212410155713692.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.