Con trai khoe clip bố mẹ tình cảm lên mạng xã hội, nhiều người trầm trồ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tình cảm của một cặp vợ chồng tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nguyễn Nam, người chia sẻ đoạn clip trên với nội dung "Bố mẹ tôi sau 1 tuần bố đi công tác và trở về nhà", đã không thể ngờ clip nhận được nhiều sự chú ý như vậy.

Nguyễn Nam cho biết: "Tôi và bố vì bận công việc kinh doanh của gia đình nên thường tới cuối tuần mới về nhà. Đoạn clip trên do camera ghi lại, đây là một trong vô số lần bố mẹ thể hiện tình cảm với nhau. Tôi thấy rất vui khi clip của bố mẹ được viral (lan truyền-nv) nhiều trên mạng và nhận được lời chúc mừng từ mọi người". 

Con trai khoe clip bố mẹ tình cảm lên mạng xã hội, nhiều người trầm trồ-1

Bố mẹ của Nguyễn Nam

"Bố sinh năm 1974, hơn mẹ 5 tuổi. Bố mẹ tôi có 4 người con. Tôi là con trai cả, giữa có 2 em gái và em trai út sinh năm 2017. Mẹ ở nhà chăm con nhỏ và điều hành công việc bán hàng của gia đình. Ai cũng bảo mẹ vất vả chăm lo 4 đứa con mà vẫn trẻ đẹp. Phận làm con chúng tôi chỉ biết cố gắng để bố mẹ luôn thấy vui và hạnh phúc thôi", Nam tâm sự.

Con trai khoe clip bố mẹ tình cảm lên mạng xã hội, nhiều người trầm trồ-2

Gia đình 6 thành viên luôn ngập tràn hạnh phúc và tình yêu thương.

 Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ của cộng đồng mạng. Ai nấy đều như cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc đang lan tỏa từ gia đình của Nam. Nhiều người "xin vía" để sau này được hạnh phúc như cặp vợ chồng trong clip:

"Ui dễ thương quá. Con kính chúc cô chú mãi bên nhau đầu bạc răng long, luôn khỏe mạnh nhé ạ".

"Hạnh phúc quá. Chào nhau bằng một cái ôm thật chặt. Mong là ai trong chúng ta cũng đều hạnh phúc như vậy".

"Trời lạnh nhìn cô chú ôm nhau rồi lắc lắc đầy tình yêu mà thấy ấm áp quá. Cho con xin vía sau này tìm được người bạn đồng hành và được yêu thương như cô chú nha".

"Đôi lúc ta thèm một cái ôm như vậy. Phải bao nhiêu phúc phần mới tìm được bạn đời như này chứ. Bạn rất hạnh phúc, hãy trân trọng điều đó nhé".

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-trai-khoe-clip-bo-me-tinh-cam-len-mang-xa-hoi-nhieu-nguoi-tram-tro-2099109.html?fbclid=IwAR1rdhGTzDTmy2lMIcdnAperPdZ-_DELRwvmL8LXhiTjobpawY_PM-76UZ4

bố mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.