Cuộc trò chuyện của 3 người đàn ông hé lộ về “mùi vị” quyến rũ của vợ mình chắc chắn sẽ khiến nhiều người giật mình tỉnh ngộ

Sau khi uống cạn 3 ly rượu, 3 người đàn ông bắt đầu trò chuyện với nhau. Anh Bằng thổ lộ...

Sau khi uống cạn 3 ly rượu, 3 người đàn ông bắt đầu trò chuyện với nhau. Anh Bằng thổ lộ...

Bạn nghĩ rằng mùi vị quyến rũ của người phụ nữ thể hiện ở điểm nào? Có người nói rằng, mùi vị quyến rũ của phụ nữ là sự dịu dàng. Người thì tin rằng, đó là sự đoan trang, tao nhã. Nhưng có người khẳng định, đó là sự gợi cảm, cuốn hút. Tóm lại, mùi vị quyến rũ của phụ nữ không chỉ gói gọn trong phạm vi giới hạn. Đó có thể là sự tao nhã, thông minh, thuần khiết, tự tin, tự lập.

Cuộc trò chuyện của 3 người đàn ông hé lộ về mùi vị” quyến rũ của vợ mình chắc chắn sẽ khiến nhiều người giật mình tỉnh ngộ-1

Tranh minh họa

Ngày họp lớp, 3 người đàn ông dẫn theo vợ đến gặp gỡ bạn bè.

Thoạt nhìn đã biết vợ của anh Bằng là người phụ nữ nội trợ của gia đình. Chị tự tin cho rằng mình mặc đồ rất bắt mắt, nhưng thực tế bộ đồ chị mặc đã lỗi thời. Gương mặt của chị có trang điểm, nhưng không chú trọng chăm sóc làn da, nên không mướt mát và toát lên vẻ sần sùi, khô sạm. 

Mái tóc của chị không chăm sóc đúng cách nên khô rối và chẻ ngọn. Có lẽ trước khi đến tiệc họp lớp của chồng, chị đã gội đầu và quên sấy khiến mái tóc phồng lên như bông. Cách nói chuyện của chị đúng là kiểu phụ nữ chăm lo cho gia đình, chủ đề chị nhắc đến phần nhiều là trông nom nhà cửa. Chị tạo ấn tượng là một người vợ đảm, mẹ hiền của gia đình.

Tương phản hoàn toàn là vợ của anh Lương, chị trở thành tiêu điểm của buổi tiệc. Chị có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, hoạt ngôn khiến người đối diện tán thưởng không ngớt. Ngay cả mùi hương nước hoa phảng phất từ người chị cũng khiến người ta say đắm. Chị mặc một chiếc váy đúng mốt bắt kịp trào lưu, trò chuyện với chị khiến người ta cảm thấy mình sống quá lạc hậu. Chị đúng là kiểu phụ nữ biết hưởng thụ cuộc sống.

Vợ của anh Trần có vẻ ngoài dung dị, chị ăn mặc đơn giản. Mặt của chị không tô son trét phấn, nên người đối diện có thể nhìn rõ mặt mộc của chị. Chị có vẻ bình thường, nhưng không quá mức xuề xòa. Làn da và mái tóc của chị không đến nỗi bỏ bê cho thời gian vùi dập. Chị đi đứng nhanh nhẹn, mới nhìn đã biết là chị có nền tảng tập luyện yoga. Chị không có vẻ đẹp chim sa cá lặn, nhưng càng nhìn càng khiến người ta có cảm tình. Chị rất kiệm lời, nhưng nói câu nào là thấm từng câu từng chữ.

Cuộc trò chuyện của 3 người đàn ông hé lộ về mùi vị” quyến rũ của vợ mình chắc chắn sẽ khiến nhiều người giật mình tỉnh ngộ-2

Anh Bằng tò mò: "Cậu nghĩ vợ của cậu có đủ mùi vị quyến rũ của người phụ nữ à?" (Ảnh minh họa)

Sau khi uống cạn 3 ly rượu, 3 người đàn ông bắt đầu trò chuyện với nhau.

Anh Bằng thổ lộ: "Hôm nay, tớ không định đưa vợ đến dự tiệc họp lớp. Sánh bước bên cô ấy khiến tớ cảm thấy mất tự tin. Cô ấy là vợ tớ, tớ biết rằng không nên ghét bỏ vợ. Cô ấy vun vén cho gia đình rất tốt, nhưng bước chân ra đường liền trở thành kẻ lạc hậu. Nhìn sang vợ của các cậu khiến tớ trầm trồ không ngớt. Họ có đủ mùi vị quyến rũ của người phụ nữ. Vợ của tớ chẳng khác nào một bà mẹ già".

Anh Lương bật cười: "Tớ yêu vợ hơn bất kì điều gì, toàn thân cô ấy đều là hàng hiệu. Tớ cảm thấy tự tin khi sánh bước bên cô ấy. Tớ cảm thấy mình là người may mắn khi cưới được cô ấy. Tuy nhiên, không ai là hoàn hảo, vợ của tớ không biết nấu ăn".

Anh Bằng chớp thời cơ khen vợ: "Vợ của tớ mặc dù lạc hậu, nhưng cô ấy nấu ăn rất ngon. Mỗi ngày tớ đều hào hứng ăn những món vợ nấu. Nói không ngoa, 30 ngày không có món nào lặp lại". Anh Bằng uống thêm 1 ly rượu, gương mặt của anh ánh lên niềm hạnh phúc. Dường như anh đã quên béng là khi nãy anh đã luôn miệng chê bai vợ của mình lạc hậu.

Anh Lương não nề cho biết: "Tớ ganh tỵ với nhà cậu thật đấy. Tớ đã kết hôn 2 năm, mỗi ngày tớ đều ăn cao lương mỹ vị, nhưng đó đều là ăn nhà hàng hoặc gọi tiệm mang đến. Cơm nhà tớ chưa ăn bao giờ bởi vợ tớ không biết nấu ăn. Trước khi kết hôn, cô ấy hăm hở sắm sửa vật dụng nhà bếp. Sau kết hôn, cô ấy xếp xó luôn. Tớ ăn ngoài nhiều cũng ngán, ngặt nỗi vợ tớ không có ý định học nấu ăn. Nếu tớ ăn được bữa cơm do vợ nấu chắc là truyện cổ tích".

Anh Bằng mỉa mai: "Vợ của cậu đúng là bình hoa di động. Vợ của tớ mặc dù giống bà mẹ già, nhưng ít nhất cô ấy không đánh mất bổn phận của người làm vợ".

Cuộc trò chuyện của 3 người đàn ông hé lộ về mùi vị” quyến rũ của vợ mình chắc chắn sẽ khiến nhiều người giật mình tỉnh ngộ-3

Tranh minh họa

Anh Lương cảm thán: "Vợ của cậu có đủ mùi vị quyến rũ của phụ nữ. Cô ấy giỏi giang chuyện bếp núc, thế là quá tuyệt vời. Vợ của tớ xinh đẹp, nhưng bụng của tớ không tự no được. Tớ thà có một người vợ bình thường, nhưng ít nhất khi mình về nhà có cơm canh nóng hổi đang chờ đợi".

Anh Bằng và anh Lương uống cạn ly rượu trong sự ganh tỵ và ngưỡng mộ lẫn nhau. Sau đó, họ quay sang nhìn anh Trần, bởi từ nãy đến giờ anh Trần đều im lặng.

Anh Trần chia sẻ: "Các cậu mang vợ ra so sánh như bình hoa di động, nào ai thực dụng hơn, nào ai xinh đẹp hơn. Tớ nghĩ rằng cánh đàn ông đều là bình hoa, vợ mới chính là bông hoa cần được nuôi dưỡng trong bình hoa ấy.

Nói thật là, tớ đã ăn cơm nhà rồi mới đến tiệc họp lớp. Vợ tớ cho rằng, bụng đói uống thêm rượu sẽ không tốt cho sức khỏe. Bởi vậy hai vợ chồng đã tranh thủ ăn cơm sớm. Có lẽ vợ tớ trong mắt mọi người không nổi bật, nhưng tớ cảm thấy thỏa mãn khi sánh bước bên cô ấy.

Cô ấy biết nấu ăn, có công việc riêng. Cô ấy có thể hỗ trợ cho sự nghiệp của tớ, cũng có thể là người sưởi ấm gia đình. Tớ yêu vợ, nên không bao giờ keo kiệt với cô ấy.

Bằng ơi, cậu bảo rằng vợ cậu là kiểu phụ nữ nội trợ của gia đình, cô ấy khiến cậu mất tự tin. Chuyện này không thể trách cô ấy, người đáng trách là cậu. Cậu là bình hoa nhưng không đủ sức nuôi dưỡng một bông hoa như cô ấy. Nếu cậu không chăm lo cho cô ấy, thế cậu đợi người ngoài đến chăm sóc cô ấy à? 

Cậu đáng lẽ nên là người chủ động mua mỹ phẩm để cô ấy chăm sóc làn da và mái tóc, chứ không nên ngồi đó than thở cô ấy không có mùi vị quyến rũ của người phụ nữ. Khi vợ của cậu lướt qua, tớ đã ngửi thấy mùi khói dầu bếp núc, có lẽ đã lâu lắm rồi cậu bỏ bê cô ấy, không tạo điều kiện cho cô ấy chăm sóc bản thân.

Lương ơi, vợ của cậu mặc dù xinh đẹp, nhưng mỗi hành vi cử chỉ của cô ấy như đang tự tâng bốc bản thân. Cậu là bình hoa nuôi dưỡng một bông hoa cao quý như cô ấy, nhưng cậu không hỗ trợ, giúp cô ấy phát triển thêm những chiếc lá xinh xắn, tô điểm cho vẻ đẹp của cô ấy. Khi vợ của cậu lướt qua, tớ ngửi thấy mùi hương nước hoa, nói thật là rất nồng khiến người bên cạnh cảm thấy khó thở".

Anh Bằng tò mò: "Cậu nghĩ vợ của cậu có đủ mùi vị quyến rũ của người phụ nữ à?"

Anh Trần đáp: "Mùi vị quyến rũ của vợ tớ không cần các cậu thưởng thức. Chỉ cần tớ thích cô ấy là được. Cô ấy biết nấu ăn, nhưng không có nghĩa là suốt ngày vùi mình trong nhà bếp. Cô ấy trông nom nhà cửa, nhưng vẫn tương tác tốt ngoài xã hội. Ở nhà cô ấy là vợ đảm, có mùi khói dầu bếp núc. Ngoài xã hội, cô ấy tự tin và say mê công việc. Cô ấy phảng phất mùi hương nước hoa mà tớ mua tặng, cô ấy khiến tớ say mê bởi mùi vị quyến rũ đúng chuẩn phụ nữ".

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều chị em phụ nữ xem nhẹ chuyện bếp núc. Nhưng đối với đàn ông, thức ăn và sắc đẹp chính là điều mà họ khát cầu. Phụ nữ nếu giỏi nấu ăn mà bỏ bê chăm sóc bản thân sẽ khiến đàn ông chán ghét. Phụ nữ nếu xinh đẹp nhưng không biết nấu ăn sẽ khiến đàn ông ngán ngẩm. Bởi vậy trở thành người phụ nữ giỏi bếp núc và luôn xinh đẹp là điều phụ nữ cần ghi nhớ.

Trước tiên hãy trở thành người vợ khỏa lấp cơn đói của chồng, sau đó hãy trở thành người phụ nữ sánh bước bên cạnh khiến chồng hãnh diện. Phụ nữ xinh đẹp có thể khiến người ta yêu thích trong nhiều năm, nhưng phụ nữ đảm đang sẽ khiến gia đình yên vui cả đời.

 

 THEO HELINO 


quyến rũ

yêu vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.