Đoạn clip nam thanh niên ngồi ô tô thả 180 triệu xuống đường cho người may mắn bị chỉ trích câu like

Nam thanh niên này cầm những cọc tiền với đủ mệnh giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng với tổng giá trị lên đến 180 triệu đồng để 'cuốn theo chiều gió' cho người may mắn nhặt được.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ngồi trong ô tô, liên tục cầm các cọc tiền với đủ mệnh giá từ 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng và thả xuống đường qua cửa sổ.

Nam thanh niên còn ghi chú với tiêu đề: 'Dành cho những ai may mắn nhặt được' và cho những xấp tiền được buộc gọn gàng 'bay theo chiều gió' xuống đường. Được biết, tổng giá trị cho người may mắn nhận được là 180 triệu đồng.

Clip: Nam thanh niên thả những cọc tiền xuống đường gây xôn xao mạng xã hội

Thậm chí, chủ clip này còn chơi lớn, cho biết nếu đạt 2 triệu lượt xem sẽ tiếp tục thả thêm 500 triệu đồng. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày, đoạn clip đã nhận về hơn 5 triệu người xem, khoảng hơn 15 nghìn bình luận.

Ở bên dưới clip, nhiều người bày tỏ thái độ ngờ vực về hành động này của nam thanh niên. Có người cho rằng người này 'sống ảo', thực chất chỉ dùng nịt buộc sẵn để cọc tiền không bay đi mất, chỉ thả ở những đoạn đường vắng không ai qua lại và sẽ có người chạy theo sau để nhặt…

'Sao không thả chỗ nào đông người lại thả đoạn vắng tanh vậy'.

'Người mà có số tiền 500 triệu chắc không rảnh để làm clip câu view thế này'.

'Hay là những cọc tiền giả chứ thấy giả trân lắm'.

'Khéo có người đi theo xe nhặt lại, buộc cẩn thận như kia mà'.

Đáp lại ý kiến bàn tán của cộng đồng mạng, chủ clip cho biết: 'Buộc lại để những ai may mắn thực sự nhặt được và sẽ không bay tung toé, nguy hiểm cho người đi sau nha mọi người'.

'Muốn thuyết phục người khác thì làm clip cho rõ ngọn ngành, còn không chỉ là dăm ba trò câu view cũ rích thôi' - bạn T.H viết.

 

Theo vtc.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/that-hu-clip-nam-thanh-nien-di-o-to-tha-180-trieu-xuong-duong-cho-nguoi-may-man-hua-tha-tiep-500-trieu-lan-toi-av2293335.html

Sống ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.