Góc khó hiểu: Vừa trộm được laptop, biết của sinh viên tên trộm áy náy gửi mail xin lỗi cùng yêu cầu khiến người mất chẳng biết nên khóc hay cười

Mặc dù biết đây có thể chỉ là sự việc hi hữu thế nhưng người ta vẫn mong và tin rằng trên đời này vẫn còn nhiều tên trộm có tâm như thế.

Sự việc hi hữu về một tên trộm mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười, chẳng biết là thật hay giả nhưng mạng xã hội đang chia thành hai luồng ý kiến trái chiều thu hút hàng nghìn tương tác. 

Theo đó, một tên trộm sau khi "hành nghề" với một sinh viên vì thấy có lỗi nên đã dùng một địa chỉ email gửi mail cho cô sinh viên này với nội dung tưởng chừng như an ủi nhưng lại khiến chủ nhân dở khóc dở cười. 

Cụ thể, tên trộm nhắn: 

"Chào em, anh thành thật xin lỗi vì đã ăn cắp cái laptop của em. Anh đang cực nghèo và cực cần tiền ấy. Anh đã không lấy điện thoại và cả ví của em. Mong rằng điều đó sẽ an ủi em phần nào. Anh thấy em đang còn là sinh viên đúng không? Nên là nếu có file nào quan trọng trong máy bài thuyết trình hay khóa luận thì rep (trả lời) anh, anh gửi lại vào luồng mail này nhé. Một lần nữa xin được thành tâm xin lỗi em". 

Góc khó hiểu: Vừa trộm được laptop, biết của sinh viên tên trộm áy náy gửi mail xin lỗi cùng yêu cầu khiến người mất chẳng biết nên khóc hay cười-1

Tên trộm khiến không ít người há hốc mồm khi đọc xong đoạn mail. Mặc dù, không thể xác thực đây là một vụ việc có thật hay không nhưng nếu là một tình huống có thật thì chẳng biết người nhận được dòng tin nhắn này sẽ trả lời như thế nào nhỉ? 

Một chi tiết khác cũng khiến dân mạng bật cười không ít, người gửi mail đặt tên hiển thị là “Notiz an Sie selbst" - "Tự ghi chú cho bản thân", theo nhiều người có thể tên trộm này đang cân nhắc những việc mình làm. 

"Trộm cũng có trộm this trộm that chứ", một tài khoản bình luận. 

"Đây là môt câu chuyện về cậu thanh niên hiền lành, tốt bụng nhưng do hoàn cảnh xô đẩy phải làm việc xấu", tài khoản K.V trêu ghẹo. 

"Thật cảm động về lương tri của anh trộm vừa có tâm, có tài và có đức. Hy vọng anh sớm bị công an bắt và pháp luật sẽ khoan hồng cho anh", bạn S.K nhắn nhủ đầy thuyết phục. 

"Mình cũng đã từng gặp cướp có tâm, đêm hôm đi mua nước mía nó cướp của mình, trong túi còn 270k mà nó lấy 200k nó để lại cho mình 70k", bạn E.B đồng cảm với cô gái trong vụ việc. 

Hiện bức ảnh về dòng tin nhắn từ tên trộm này vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.  

 

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/goc-kho-hieu-vua-trom-duoc-laptop-biet-cua-sinh-vien-ten-trom-ay-nay-gui-mail-xin-loi-cung-yeu-cau-khien-nguoi-mat-chang-biet-nen-khoc-hay-cuoi-222020101021432194.htm

tên trộm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.