Valentine trắng tặng gì cho chàng trai đặc biệt của cuộc đời bạn

Ngày Valentine trắng chính là cơ hội đểnhững cô nàng sẽ có dịp thể hiện tình yêu thương, hiểu biết của mình đối với chàng mà mình yêu.

Valentine trắng là gì?

Ngày Valentine đỏ hay ngày Valentine truyền thống được diễn ra vào ngày 14/2 là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình. Thì Valentine trắng diễn ra sau đấy đúng 1 tháng vào ngày 14/3  là dịp để những bạn gái đáp lễ các chàng trai hoặc ngược lại. Qua những món quà ý nghĩa các cô nàng sẽ có dịp thể hiện tình yêu thương, hiểu biết của mình đối với chàng mà mình yêu. 

Valentine trắng tặng gì cho chàng trai đặc biệt của cuộc đời bạn-1


Dưới đây là những món quà ý nghĩa mà các cô gái có thể dành tặng cho bạn trai, người yêu của mình trong ngày Valentine trắng sắp tới. 

Socola

Socola được biết đến là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Vị ngọt thanh khiết trong Socola luôn tượng trưng sự ngọt ngào trong tình yêu.

Valentine trắng tặng gì cho chàng trai đặc biệt của cuộc đời bạn-2

Trong ngày lễ Valentine trắng trao cho một nửa của mình hộp quà socola cũng giống như lời bày tỏ thiêng liêng nhất, một lời hứa cho tình yêu vĩnh hằng.

Đồng hồ 

Trong xã hội hiện đại đồng hồ không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn có tác dụng khá nhiều trong cuộc sống.

Việc tặng đồng hồ cho bạn trai dường như là một điều lý tưởng để giúp cho người yêu của mình thể hiện sự cá tính và phong cách thời trang, bên cạnh tính cách vốn quý trọng thời gian trong cuộc sống.

Ví tiền

Ví tiền, một vật bất ly thân với những người đàn ông. Chiếc ví không chỉ là đựng tiền và giấy tờ, ví là phụ kiện nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện dụng và tinh tế, góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của người yêu bạn.

Tặng người yêu, bạn trai một chiếc ví điều đó có ý nghĩa bạn luôn đồng hành cùng người ấy trong mọi bước đi, chỉ cần mở ví ra là có thể nhớ đến bạn.

Valentine trắng tặng gì cho chàng trai đặc biệt của cuộc đời bạn-3



Để tăng thêm phần đặc biệt bạn có thể khắc tên hai bạn, tên người yêu hoặc một hoa văn nào bạn thích trên ví để tặng thêm phần ý nghĩa cho món quà mình định tặng. 

Nước hoa

Nước hoa là một món quà tặng thể hiện đẳng cấp của người dùng, người tặng mà còn thể hiện sự tinh tế, tình cảm thân thiết của người tặng dành đến cho người nhận. 

Hiện nay có rất nhiều hãng nước hoa khác nhau trên thế giới không những vậy mỗi loại nước hoa lại có mùi khác nhau. Nên các cô nàng cũng cần chú ý để chọn được loại nước hoa mà người yêu mình thích nhất, điều đó không chỉ thể hiện sự tinh tế của bạn, mà còn là sự thấu hiểu của bạn dành cho người được tặng.

Giày

Valentine trắng tặng gì cho chàng trai đặc biệt của cuộc đời bạn-4


Tặng bạn trai một đôi giày phù hợp mà chàng thích, là món quà thể hiện rằng cả hai sẽ cùng nhau đi khắp thế gian này và trải qua mọi sóng gió của cuộc sống. Do đó, vào ngày14/3 này đừng ngại tặng cho bạn trai một đôi giày theo sở thích của chàng, để chàng luôn tự tin, hãnh diện khi mang đôi giày đó ra ngoài, lấy đó làm động lực để phấn đấu nhiều hơn.

Áo, quần 

Tặng áo cho người yêu thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của mình đối với anh ấy. Bởi áo là trang phục người yêu có thể sử dụng thường xuyên và mỗi lần mặc vào người là đối phương sẽ nhớ đến bạn. Hơn nữa chiếc áo được mặc vào người như chính bạn đang ôm người yêu vậy, mang đến sự ấm áp, chan chứa tình cảm mà cả hai dành cho nha

Thắt lưng

Thắt lưng là một vật dụng cần thiết đối với đàn ông. Thắt lưng cũng là một phần thể hiện vẻ đẹp nam tính và đẳng cấp của họ. Thắt lưng nên chọn loại bằng da sẽ đẹp nhất. Và tùy vào màu sắc yêu thích bạn có thể chọn cho chàng chiếc thắt lưng ưng ý nhất. 

Balo, túi xách

Một món quà hợp lý nhất trang trọng nhất, phù hợp nhất, đẹp nhất vừa phải có ý nghĩa với người đó để người đó có thể luôn mang theo bên mình, và luôn nhớ đến bạn. Vậy thì một chiếc balo đẹp, balo đi học hữu ích sẽ là một món quà mà các chàng các nàng sẽ bất ngờ vì sự tinh tế của bạn.

Món quà này phù hợp với các bạn nam làm những công việc sau: công sở thường mang vác máy tính, giáo viên, hướng dẫn viên du lịch… Tuỳ theo đặc thù công việc mà bạn có thể lựa chọn balo hay túi xách cho phù hợp. 

Tượng ông bà

Nếu bạn đang muốn ” cùng nhìn nhau già nua ” với 1 ai kia thì còn ngần ngại gì mà không bày tỏ tình cảm của mình với món quà tặng tượng ông bà ý nghĩa này.


Theo Mộc - VietNamNet 


Valentine trắng

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.