Hai bức ảnh vô cùng đáng giá trong tiệc cưới Công Phượng: Tiến vào hôn trường cùng cười toe toét, khi hôn cô dâu vẫn có thái độ rất đặc biệt!

Đám cưới tuy đã diễn ra cách đây 2 ngày song dư âm của nó vẫn khiến người ta chú ý.

Cách đây 2 ngày (16/11), tại Gem Center đã diễn ra lễ thành hôn của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh. Đây là một sự kiện lớn, thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Phượng là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng nên chuyện được dư luận chú ý, người khác quan tâm là điều vô cùng hiển nhiên.

Tuy vậy, đám cưới lần này được tổ chức kín đáo và có an ninh vô cùng đảm bảo. Bởi thế chuyện khai thác hình ảnh khá khó khăn. Phải đến khi bạn bè của Công Phượng sau bữa tiệc đăng ảnh lên người ta mới biết được tình hình của hôn lễ.

Tuy nhiên, mới đây, hai tấm ảnh quý giá ghi lại cảnh đang cử hành lễ cưới đã được chia sẻ. Theo đó, người đăng hai bức hình này chính là ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo.

Ông đã đăng bức hình Công Phượng nắm tay Viên Minh bước vào lễ đường. Cặp đôi nắm chặt tay nhau và cùng nở nụ cười cực kỳ tươi, cực kỳ hạnh phúc. Nhìn vào bức ảnh, ai cũng nhìn thấy niềm hạnh phúc lan tỏa.

Hai bức ảnh vô cùng đáng giá trong tiệc cưới Công Phượng: Tiến vào hôn trường cùng cười toe toét, khi hôn cô dâu vẫn có thái độ rất đặc biệt!-1

Tiến vào hôn trường và cười cực tươi.

Cặp đôi rất mãn nguyện khi hôm nay đã chính thức bước vào lễ cưới, trở thành một nửa của cuộc đời nhau. Nhìn hình ảnh về nụ cười của họ, nhiều người còn nhận xét rằng Công Phượng và Viên Minh thật sự nhìn rất giống nhau. Đó chính là tướng phu thê và hi vọng cặp đôi sống bên nhau đến bạc đầu, viên mãn.

Ở bức ảnh thứ hai chính là khoảnh khắc Công Phượng hôn cô dâu của mình. Dù hôn vợ nhưng Phượng vẫn không giấu nổi nụ cười. Vậy mới nói, chàng tiền đạo hạnh phúc đến thế nào trong ngày trọng đại cuộc đời.

Hai bức ảnh vô cùng đáng giá trong tiệc cưới Công Phượng: Tiến vào hôn trường cùng cười toe toét, khi hôn cô dâu vẫn có thái độ rất đặc biệt!-2

Trao nụ hôn nhưng nụ cười vẫn còn đó.

Hai tấm hình là hai khoảnh khắc quý giá, hiêm hoi về phần lễ trong đám cưới Công Phượng. Nhìn thấy cặp đôi hạnh phúc, những fan của anh cũng yên lòng và thật sự vui vẻ. Chúc cho Công Phượng mãi mãi hạnh phúc!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-buc-anh-vo-cung-dang-gia-trong-tiec-cuoi-cong-phuong-tien-vao-hon-truong-cung-cuoi-toe-toet-khi-hon-co-dau-van-co-thai-do-rat-dac-biet-162201811085635234.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.