Tiết lộ hiếm hoi về tính cách thật ngoài đời của Viên Minh - vợ Công Phượng từ bạn học tại RMIT

Những thông tin hiếm hoi về đời tư của Viên Minh - vợ Công Phượng đã được tiết lộ qua lời kể của một người bạn.

Có thể nói đám cưới Công Phượng và Viên Minh đang là sự kiện gây sốt nhất trong những ngày này. Trái ngược với sự ồn ào của các cặp đôi WAGs và cầu thủ, Công Phượng từ khi yêu đến khi cưới Viên Minh đều vô cùng kín tiếng. Bên cạnh đó, Facebook Viên Minh gần như trống trơn và không có update gì, điều này càng làm công chúng thêm tò mò về tính cách lẫn cuộc sống ngoài đời của Viên Minh.

C. - một người bạn học chung lớp Thạc sĩ tại RMIT của Viên Minh đã tiết lộ một phần cuộc sống của cô trước khi về chung một nhà với Công Phượng.

Tiết lộ hiếm hoi về tính cách thật ngoài đời của Viên Minh - vợ Công Phượng từ bạn học tại RMIT-1

Viên Minh và Công Phượng chỉ bị netizen phát hiện đang yêu nhau khi bị soi ảnh hẹn hò ở Bỉ

Tiết lộ hiếm hoi về tính cách thật ngoài đời của Viên Minh - vợ Công Phượng từ bạn học tại RMIT-2

Cả hai chính thức về chung một nhà vào ngày 16/11 vừa rồi

Qua lời kể của bạn học Viên Minh, vì cả hai học chung chương trình Thạc sĩ của ĐH "con nhà giàu" RMIT, vậy nên sẽ có một vài tín chỉ Viên Minh và người này ngồi chung lớp với nhau.

Bên ngoài Viên Minh là một cô gái khá giản dị, hoà nhã với bạn bè. Chẳng khi nào thấy Viên Minh khoe khoang hay "xấu tính" với người khác. Đặc biệt, trong chuyện học hành Viên Minh vô cùng xuất sắc, mà cụ thể ở đây bạn học Viên Minh nói: Cô ấy rất lanh lợi, nắm bắt bài vở nhanh gọn lẹ!

Một điểm khác nữa của Viên Minh đó chính là cô gái này rất giản dị, không phải kiểu người thích ăn diện đồ hiệu đi học.

Tiết lộ hiếm hoi về tính cách thật ngoài đời của Viên Minh - vợ Công Phượng từ bạn học tại RMIT-3

Sự giản dị của Viên Minh cũng được thể hiện qua cách cô nàng chọn áo dài và áo cưới trong lễ rước dâu và đám cưới vừa qua

Trước đó, những thông tin công chúng biết đến về vợ Công Phượng là ái nữ của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Viên Minh cũng là du học sinh ở Bỉ (đây là thời gian cô nàng quen Công Phượng), sau đó tốt nghiệp loại xuất sắc ở chương trình Thạc sĩ của ĐH RMIT.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-hiem-hoi-ve-tinh-cach-that-ngoai-doi-cua-vien-minh-vo-cong-phuong-tu-ban-hoc-tai-rmit-162201711083211056.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.