Hai thái cực trái ngược của vợ Bùi Tiến Dũng bị chồng tiết lộ

Lấy được cô vợ lấy lội thế này thì vui nhà vui cửa lắm đây!

Sau khi kết hôn và có em bé, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova càng nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ với mọi người.

Hai thái cực trái ngược của vợ Bùi Tiến Dũng bị chồng tiết lộ-1Gia đình Bùi Tiến Dũng

Một trong số đó là khoảnh khắc khi ở nhà của Dianka được Bùi Tiến Dũng đăng tải cách đây không lâu. Nếu theo dõi Dianka, không khó để nhận thấy sự lầy lội và hài hước này hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài sang chảnh, kiêu kỳ của cô nàng mỗi khi sải bước trên sàn diễn.

Trong khoảnh khắc này, người mẫu lấy tóc phủ kín mặt, giả vờ làm zombie để trêu chọc chồng. “Đây là vợ tôi trước khi đi ngủ” - Bùi Tiến Dũng chú thích.

Hai thái cực trái ngược của vợ Bùi Tiến Dũng bị chồng tiết lộ-2Dianka giả làm zombie để trêu Bùi Tiến Dũng

Phía dưới clip, cư dân mạng tỏ ra rất thích thú vì khía cạnh mới mẻ này của nữ người mẫu. "Đáng yêu chứ không đáng sợ", "Hai vợ chồng nhà này hài và vui quá nè!", "Lấy được cô vợ hài hước thế này thì cười cả ngày",... là những bình luận dành cho bà xã Bùi Tiến Dũng.

Hai thái cực trái ngược của vợ Bùi Tiến Dũng bị chồng tiết lộ-3Hai thái cực trái ngược của vợ Bùi Tiến Dũng bị chồng tiết lộ-4Hình ảnh lộng lẫy của Dianka khi đi làm

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ nhiều hình ảnh, khoảnh khắc thú vị khác của vợ khi ở nhà. Từ mặt mộc đến sự đảm đang, chịu khó học nấu cơm Việt của Dianka đều được chàng cầu thủ chia sẻ. Và chính những khoảnh khắc chân thực này của cặp vợ chồng trẻ đã giúp họ được mọi người yêu quý hơn.

Hai thái cực trái ngược của vợ Bùi Tiến Dũng bị chồng tiết lộ-5Hình ảnh giản dị của bà xã Bùi Tiến Dũng

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hai-thai-cuc-trai-nguoc-cua-vo-bui-tien-dung-bi-chong-tiet-lo-2023070100182543.htm

cầu thủ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.