Hana Giang Anh lý giải việc "thả rông" nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định "không sụp đổ như Sulli" khiến dân mạng phẫn nộ

Việc Hana Giang Anh nhắc tới Sulli để lý giải cho chuyện mình không dán ngực khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, Hana Giang Anh đã biên 1 bài dài như sớ, chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại hẳn 5 lần để phản biện về việc phụ nữ có cần phải mặc áo ngực hay không? 

Hana Giang Anh lý giải việc thả rông nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định không sụp đổ như Sulli khiến dân mạng phẫn nộ-1

Bài viết đang gây xôn xao MXH của Hana Giang Anh được cô chỉnh sửa tới 5 lần. (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng duyên cớ khiến nữ HLV phải lên tiếng thì lại bắt nguồn từ một bài viết trước đó. Và để mọi người dễ hiểu hơn thì người viết xin dành vài dòng ban đầu để tóm tắt lại sự việc.

Cách đây 3 ngày, Hana Giang Anh đã đăng tải bài viết với tựa "BẠN ĐÃ TỰ TIN HAY CHƯA?" kèm theo đó là những cách để bản thân trở nên tự tin hơn. Đáng nói, Hana Giang Anh sử dụng hình ảnh cô không mặc áo ngực để minh họa cho tinh thần "yêu thương bản thân, hãy là chính mình". Thế nên, ở phía dưới phần bình luận có khá nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Hana Giang Anh lý giải việc thả rông nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định không sụp đổ như Sulli khiến dân mạng phẫn nộ-2

Một trong số đó có những comment đại loại như: "Dán cái ngực lại đi chị!", "Trông hơi phản cảm!", "Bầu ngực to tròn thế thì chả tự tin!"... Và Hana Giang Anh đánh giá đây là comment không được duyên dáng lắm. 

Thế rồi, chỉ 1 ngày sau đó, bà mẹ 1 con đã chia sẻ quan điểm qua bài viết thứ 2 "KHÔNG MẶC ÁO NGỰC THÌ SAO?" - cũng chính là bài viết đang gây xôn xao mạng xã hội.

Nữ HLV Fitness cho rằng, với bản thân cô - một người hay xem ảnh của các cô nàng fitness nước ngoài thì không mặc áo ngực cũng quá là bình thường. "Họ tập luyện chăm chỉ, họ đẹp, họ tự tin, họ thoải mái, họ show off. Mình đã quen với văn hóa nước ngoài và hạnh phúc với bản thân mình như vậy" - Hana chia sẻ.

Hana Giang Anh lý giải việc thả rông nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định không sụp đổ như Sulli khiến dân mạng phẫn nộ-3

Hana Giang Anh cho rằng tự tin, thoải mái với bản thân thì show off.

Bên cạnh đó, lý do to đùng khác khiến cô thích việc "ăn mặc hở hang" đó là sở thích từ nhỏ. Đơn giản chỉ là sở thích, và bản thân Hana cũng chẳng biết phải giải thích như thế nào. Cô thích ngắm phụ nữ đẹp, thích hơn ngắm đàn ông đẹp. Hana bộc bạch: "Nó là sở thích cá nhân và thể hiện sự yêu bản thân đó các bạn, mình cũng có nhiều bạn bè là con gái, thích ngắm gái đẹp giống mình. Ngắm văn minh, tức là thấy họ đẹp thì ngắm, chứ không phải ngắm bậy bạ, comment thô tục, suy nghĩ đến nhục dục trong đầu đâu.

Mình không hoàn hảo, nhưng mình tự tin với bản thân, thích thì hở thôi. Quan trọng là khi mình hở, mình thấy tự tin hơn mặc kín đó các bạn. Vì mình thấy mặc hở lộ ra được điểm mạnh của mình nhiều hơn. Nó chỉ đơn giản như vậy thôi mọi người à, có gì đâu mà phản cảm. Mình không hở chỗ nhạy cảm và mình không mặc thế đi họp phụ huynh cho con, đi họp công ty, họp quốc hội hay lên sóng truyền hình, nên theo mình chẳng phản cảm chỗ nào hết. Đôi khi mình thấy phản cảm thuộc mắt nhìn của người xem hơn là ở người mặc đó. Người mặc thì rõ vô tư và hạnh phúc luôn đây này!"

Hana Giang Anh lý giải việc thả rông nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định không sụp đổ như Sulli khiến dân mạng phẫn nộ-4

Mọi điều Hana Giang Anh nói ở trên đều rất ổn, lý lẽ cũng rất thuyết phục. Tuy nhiên, nếu cô chỉ dừng lại tại đó thì đã không khiến dân mạng cảm thấy phẫn nộ như thế. Nữ HLV ngay sau đó lại nhắc tới Sulli - nữ ca sĩ Hàn Quốc đã tự tử và được xem là nạn nhân điển hình của bạo lực tinh thần trên mạng xã hội.

"Điều đáng nói ở đây là sau vụ việc Sulli tự tử do trầm cảm vì bị netizen chửi bới quá nhiều về việc cô không dán ngực thì mình càng mạnh mẽ... KHÔNG DÁN. Bởi vì mình thấy việc này bất công và muốn thể hiện quan điểm rõ ràng hơn: PHỤ NỮ KHÔNG NÊN BỊ CHỈ TRÍCH BỞI CƠ THỂ CỦA HỌ.

Mình đã viết bài về việc này nhiều lần, chuyên đi block mấy thành phần đàn ông (có cả phụ nữ) đi comment nhận xét bất lịch sự về cơ thể phụ nữ. Mình sẽ mặc cái gì mình thích và là chính mình, chứ không sụp đổ như bạn Sulli" - Hana Giang Anh viết.

Hana Giang Anh lý giải việc thả rông nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định không sụp đổ như Sulli khiến dân mạng phẫn nộ-5

(Ảnh chụp màn hình)

Chính vì chi tiết này khiến rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Đa phần dân mạng đều cho rằng, việc Hana nói Sulli tự tử vì bị netizen chỉ trích về việc không dán/ mặc áo ngực là sai. Đó chỉ là 1 trong số những nguyên nhân khiến cựu thành viên nhóm F(x) bị trầm cảm. Thứ 2, Sulli đã qua đời, nhắc tới nữ ca sĩ rồi nói cô ấy "sụp đổ" như thế là không hay, như thể Hana thì mạnh mẽ vượt qua, còn Sulli thì yếu đuối vậy.

Hana Giang Anh lý giải việc thả rông nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định không sụp đổ như Sulli khiến dân mạng phẫn nộ-6

(Ảnh chụp màn hình)

"Dear chị, 

Tuy em hiểu đây là một bài viết tích cực nhưng em mong chị có thể không dùng hình ảnh Sulli vì đó là người đã khuất. Và việc cô ấy không dán nhũ hoa rồi bị chỉ trích chỉ là 1 trong những tấn công, là 1 trong những nguyên nhân khiến cô ấy trầm cảm. 

Do đó, việc áp đặt nguyên nhân của chị cũng như "mình sẽ không yếu đuối như Sulli" khiến em, một fan của Sulli cảm thấy như đang xúc phạm Sulli và chê trách rằng cô ấy đã không đủ mạnh mẽ để vượt qua. 

Vì vậy, em nghĩ rằng việc truyền tải thông điệp của chị đã đủ tích cực, mạnh mẽ ngay cả khi không lôi thêm người khác vào, đặc biệt là khi chị không hiểu rõ trường hợp đó. Em cảm ơn và nhờ chị cân nhắc lại nội dung" - một tài khoản viết.

Dưới phản đối kịch liệt của cư dân mạng, Hana Giang Anh cũng đã sửa lại bài viết, cô bỏ hết phần nội dung có nhắc tới Sulli. 

Hana Giang Anh lý giải việc thả rông nhưng mượn cố thành viên F(x) và khẳng định không sụp đổ như Sulli khiến dân mạng phẫn nộ-7

Sulli từng đăng ảnh thả rông lên mạng xã hội. Nhưng đó chỉ là một trong những nguyên nhân khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích.

Sulli luôn thể hiện là một người năng động, không màng lời bình phẩm từ mọi người. Cô đăng ảnh tiệc tùng, mặc đồ thả rông, chụp ảnh nhạy cảm, yêu bạn trai lớn tuổi... lên mạng xã hội.

Tất cả những điều đó hoàn toàn trái ngược với hình ảnh mà SM đã đóng khung cho "công chúa". Và cũng vì những điều đó mà Sulli liên tục bị chỉ trích, chửi mắng. Netizen đã dùng những từ ngữ như bệnh hoạn, thác loạn... để nhận xét về nữ ca sĩ.

Sulli treo cổ tại nhà riêng vào ngày 15/10/2019 sau một thời gian chống chọi với bệnh trầm cảm kéo dài. Cái chết của cô khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hana-giang-anh-ly-giai-viec-tha-rong-nhung-muon-co-thanh-vien-fx-va-khang-dinh-khong-sup-do-nhu-sulli-khien-dan-mang-phan-no-2220201012154730581.htm

Hana Giang Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.