Hình ảnh đầu tiên của đám cưới Tiến Dũng và Khánh Linh ở Bắc Ninh: Toàn bộ trang trí bằng hoa hồng bạch

Cô dâu Khánh Linh mới đây đã chia sẻ quá trình chuẩn bị cho hôn lễ hạnh phúc cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng tại quê nhà gái ở Bắc Ninh.

Tối 5/1, nàng WAGs Khánh Linh đăng tải trên mạng xã hội video ngắn quay không gian tại tư gia ở Bắc Ninh, khi gia đình cô đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của Khánh Linh và Tiến Dũng vào hai ngày tới. Sau Hà Tĩnh, Bắc Ninh là địa điểm thứ hai diễn ra hôn lễ của cặp đôi, với những khách mời của họ nhà gái.

Theo hình ảnh mà Khánh Linh chia sẻ, toàn bộ phần sân khấu của đám cưới được trang trí bằng hoa hồng bạch. Đây là loài hoa mang vẻ đẹp thanh khiết, trang nhã, hương thơm dịu dàng đem lại cảm giác dễ chịu cho quan khách. Ngoài ra, không gian hôn lễ cũng được thiết kế theo concept lâu đài cổ tích lãng mạn, ấn tượng. Đám cưới ở Bắc Ninh sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/1/2021. Phần lễ được tổ chức vào 10h30 sáng 8/1 với quy mô khoảng 1000 khách mời.

Hình ảnh đầu tiên của đám cưới Tiến Dũng và Khánh Linh ở Bắc Ninh: Toàn bộ trang trí bằng hoa hồng bạch-1

Khánh Linh khoe hình ảnh đầu tiên của đám cưới tại Bắc Ninh

Sau đó, Tiến Dũng và Khánh Linh còn tổ chức thêm một tiệc cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội vào tối 10/1. Dự kiến tiệc cưới ở Hà Nội sẽ quy tụ dàn khách mời VIP, là những tuyển thủ nổi tiếng Việt Nam. Bởi vậy, đây cũng sẽ là một lễ cưới riêng tư, đóng cửa với truyền thông chứ không thoải mái như ở hai quê Hà Tĩnh và Bắc Ninh.

Vì bận bịu giữa 2 đám cưới, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tranh siêu cúp giữa Viettel và Hà Nội FC ngày 9/1 tới đây. 

Hình ảnh đầu tiên của đám cưới Tiến Dũng và Khánh Linh ở Bắc Ninh: Toàn bộ trang trí bằng hoa hồng bạch-2

Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức 3 lễ cưới ở 3 địa điểm
 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hinh-anh-dau-tien-cua-dam-cuoi-tien-dung-va-khanh-linh-o-bac-ninh-toan-bo-trang-tri-bang-hoa-hong-bach-4020216192819792.htm

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.