Huyền Baby đăng "tút" khẳng định vị trí "nóc nhà" đầy quyền lực, tiện thể thấy luôn con chị đẹp đã lớn quá rồi

Cựu hotgirl Hà thành Huyền Baby lại thêm một lần nữa khiến dân tình GATO.

Huyền Baby là một trong số những cựu hot girl Hà thành khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ khi vừa sở hữu nhan sắc không tuổi vừa có một người chồng đại gia không chỉ giàu có mà còn yêu chiều vợ như bà hoàng.

Huyền Baby đăng tút khẳng định vị trí nóc nhà đầy quyền lực, tiện thể thấy luôn con chị đẹp đã lớn quá rồi-1

Mới đây, cô lại vừa tiếp tục khiến dân tình trầm trồ, khi đăng ảnh khoe dáng nuột nà bên cạnh các con của mình, kèm với đó là chia sẻ: “Mấy đứa này có vẻ như nó rất nịnh ba nó....Nhưng rồi các con cũng sẽ phải nịnh mẹ mày thôi con”.  Thích thú trước khoảnh khắc này không ít người đã vào và để lại bình luận: “Đừng đùa với chị mẹ”, “Ba nó còn phải nịnh mẹ nó”, “Ba nó còn phải nịnh mẹ nó”, “Các bé còn ngây thơ quá chưa biết ai mới thực sự quyền lực há chị”, “Câu nói sâu xa không”,...

Hành động này của cô không chỉ ngầm khẳng định vị trí "nóc nhà" đầy quyền lực, mà còn khiến dân tình ai đọc được thì coi như được ăn "cẩu lương" sương sương. Qua bức ảnh này, dân tình cũng trầm trồ vì hai con của Huyền Baby đã lớn phổng phao, chẳng mấy chốc mà ra dáng thanh niên.

Trước đó, chị đẹp cũng gây chú ý khi đăng loạt story throwback chuyến du lịch Hongkong, trong đoạn clip mà cô đăng tải, dân tình đã không khỏi ghen tị khi thấy Quang Huy - ông xã đại gia của cô nàng kiên nhẫn chờ vợ mua sắm, thử đồ. Có thể thấy, cuộc sống của vợ chồng Huyền Baby ở thời điểm hiện tại đang rất hạnh phúc.

Huyền Baby đăng tút khẳng định vị trí nóc nhà đầy quyền lực, tiện thể thấy luôn con chị đẹp đã lớn quá rồi-2

Ông xã Huyền Baby kiên nhẫn ngồi chờ vợ thử đồ

Huyền Baby đăng tút khẳng định vị trí nóc nhà đầy quyền lực, tiện thể thấy luôn con chị đẹp đã lớn quá rồi-3

Huyền Baby đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-dang-tut-khang-dinh-vi-tri-noc-nha-day-quyen-luc-tien-the-thay-luon-con-chi-dep-da-lon-qua-roi-162212502144006694.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.