Khinh vợ ăn bám nên chồng nhất quyết ly hôn, ai ngờ vừa ký xong thì anh điếng người nghe cô nói: "Tôi vừa mua chung cư 3 tỷ, rảnh mời anh tới chơi"

Lúc Ngân đưa giấy ly hôn Huy cũng bất ngờ nhưng vì những lời sĩ diện anh trót nói hôm trước nên Huy đành đặt bút ký.

Lúc Ngân đưa giấy ly hôn Huy cũng bất ngờ nhưng vì những lời sĩ diện anh trót nói hôm trước nên Huy đành đặt bút ký.

Ngân thừa nhận Huy – chồng cô là người thông minh, giỏi giang nhưng đổi lại anh khó tính, gia trưởng và bảo thủ vô cùng. Cưới xong được hơn năm, Ngân mang bầu sinh con đầu lòng là Huy bắt vợ nghỉ việc ở nhà chăm con ngay vì anh không yên tâm giao con cho giúp việc. Hơn nữa Huy nói không cần vợ phải lo kinh tế, mình anh đi làm dư sức nuôi cả nhà.

Ngân bảo, thực lòng cô cũng không muốn ở nhà lo nội trợ nhưng hoàn cảnh bắt buộc cô đành phải chấp nhận. Rời công việc bàn giấy, Ngân không còn là cô nàng công sở chỉn chu váy áo như trước. Giờ nhìn cô lúc nào cũng áo quần xộc xệch, suốt ngày đầu tắt mặt tối lo cháo lão, bỉm sữa cho con. Từ sáng sớm tới đêm khuya hầu như Ngân chẳng được nghỉ ngơi dù chỉ một phút.

Khinh vợ ăn bám nên chồng nhất quyết ly hôn, ai ngờ vừa ký xong thì anh điếng người nghe cô nói: Tôi vừa mua chung cư 3 tỷ, rảnh mời anh tới chơi-1

Ảnh minh họa

Vậy mà đi làm về thấy nhà cửa đã gọn gàng sạch sẽ không sao, chứ thấy có gì chưa vừa mắt là kiểu gì Huy cũng quát vợ: "Cả ngày em làm gì mà có mấy việc cũng không lo xong thế. Đã không kiếm ra tiền thì em phải biết đường lo liệu việc nhà. Thế này anh cưới em về làm cảnh hả?".

Ngân kể, những lúc nghe chồng nói thế cô tủi lắm nhưng tính Huy trước giờ bảo thủ, sống áp đặt thành ra Ngân cũng đành chịu ấm ức một mình. Cô tính khi nào con rộng rãi hơn chút sẽ gửi con đi nhà trẻ rồi quay lại công việc.

Nghĩ như vậy nên bản thân Ngân lúc nào cũng cố gắng lo vun vén gia đình. Ấy thế mà hôm ấy đang ngồi đút cháo cho con thì cô bạn thân thời đại học gửi cho Ngân bức ảnh Huy đang ôm ấp 1 cô gái trẻ trong quán cà phê của nhà cô ấy. Ngân xem ảnh mà không thể tin nổi đó là sự thật. Đợi Huy đi làm về, cô vừa khóc vừa hỏi: "Thế này là sao? Tôi ở nhà chăm con, săn sóc gia đình còn anh lại ra ngoài gái gú phản bội vợ à?".

Ngân những tưởng khi vợ biết chuyện, Huy sẽ cúi đầu nhận sai. Ai ngờ anh trừng mắt trả lời: "Phải tôi cặp bồ thì đã sao? Cái này làm sao trách tôi được, có chăng cô nên nhìn lại bản thân mình đi. Loại phụ nữ ăn bám chồng như cô tôi chưa bỏ là may rồi đó. 1 là chấp nhận chuyện quan hệ ngoài xã hội của tôi, hai là ly hôn. Thích thế nào cô tự chọn".

Ngân bảo, nghe những lời phũ phàng của Huy cô thật sự quá thất vọng. Bản thân Ngân là người sống nhu mì, hết lòng yêu chồng thế nhưng chuyện Huy trăng hoa, không nhận lỗi lại còn thách thức vợ thì nhất quyết cô không chấp nhận. Vậy là không do dự nhiều, Ngân quyết định ly hôn.

Lúc Ngân đưa giấy ly hôn Huy cũng bất ngờ nhưng vì những lời sĩ diện anh trót nói hôm trước nên Huy đành đặt bút ký. Hôm tòa giải quyết xong thủ tục ly dị, ra tới cửa Huy lại bên Ngân vênh mặt cười nhạt bảo: "Để rồi xem, rời tôi ra cô sẽ sống kiểu gì".

Khinh vợ ăn bám nên chồng nhất quyết ly hôn, ai ngờ vừa ký xong thì anh điếng người nghe cô nói: Tôi vừa mua chung cư 3 tỷ, rảnh mời anh tới chơi-2

Ảnh minh họa

Huy đắc ý nhìn thẳng mặt vợ chờ đợi phản ứng từ Ngân, ai ngờ Ngân thản nhiên đáp: "Tôi mới mua chung cư 3 tỷ gần công ty anh làm. Lúc nào tới thăm con thì tới tòa nhà XX… gọi tôi xuống đón".

Huy đơ người trước địa chỉ vợ đưa. Ban đầu anh còn tưởng vợ nói đại để chọc tức anh nhưng sau tìm hiểu anh mới biết những gì Ngân nói đều là thật. Thì ra sau khi nghỉ việc ở nhà lo nội trợ Ngân đã dồn hết tiền với vàng cưới trước bố mẹ cô cho để hùn vốn, đóng cổ phần làm ăn với bạn bè. May mắn việc làm ăn suôn sẻ, mỗi tháng cô cũng có được mấy chục triệu tiền lời. Cộng thêm sau khi biết cô với Huy ly hôn, bố mẹ, anh trai Ngân lại cho thêm cô 1 khoản. Ngân lấy tiền ấy mua căn chung cư để hai mẹ con bắt đầu cuộc sống mới.

Tính tới giờ đã 2 năm trôi qua, cuộc sống của mẹ con Ngân hiện rất vui vẻ. Huy mỗi lần tới thăm vợ cũ, nhìn cô ngày càng trẻ đẹp xinh tươi, anh không khỏi nuối tiếc. Song anh hiểu, tất cả đã quá muộn bởi Ngân sẽ chẳng bao giờ đón lại anh thêm lần nữa.

 

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khinh-vo-an-bam-nen-chong-nhat-quyet-ly-hon-ai-ngo-vua-ky-xong-thi-anh-dieng-nguoi-nghe-co-noi-toi-vua-mua-chung-cu-3-ty-ranh-moi-anh-toi-choi-22201926120510529.htm

cặp bồ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.