Khóc thét trước đoạn clip người đàn ông chở theo một vật thể không đầu đi xe máy hiên ngang ngoài đường, sự thật là gì?

Không ngờ đó lại là một... món ăn quen thuộc.

Mới đây, dân mạng được phen "hú hồn" khi bắt gặp đoạn clip một người đàn ông đang chở một vật thể không đầu đi hiên ngang trên đường phố. Càng đáng sợ hơn khi vật thể này có dính những vệt màu đỏ như máu... Người quay video sau đó đã tiến gần hơn, hình ảnh ngày càng rõ nét và có phần đáng sợ hơn cho đến khi mọi người nhận ra thứ quen thuộc này.

Khóc thét trước đoạn clip người đàn ông chở theo một vật thể không đầu đi xe máy hiên ngang ngoài đường, sự thật là gì?

Thì ra, đây thực chất là một con... bê hoặc bò thui, có vẻ như đang được vận chuyển đến nơi xử lý và mang đi làm món ăn. Nhiều người dự đoán là mang đến nhà hàng nào đó. 

Dù đã nhận ra được đây thực chất chỉ là một loại thịt được chở sau xe máy, thế nhưng nhiều dân mạng vẫn không khỏi sững sờ và hơi sốc khi chứng kiến hình ảnh trên:

- Nửa đêm mà gặp thì thôi luôn.

- Ui là trời tưởng bà nào ngồi sau mặc áo mưa ấy.

- Nửa đêm gặp mà xỉu luôn, Halloween sớm quá!

- Trời ơi 2 cái đùi tưởng bà nào trùm mền.

Hình ảnh thú vị này vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và tạo ra không ít tiếng cười.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoc-thet-truoc-doan-clip-nguoi-dan-ong-cho-theo-mot-vat-the-khong-dau-di-xe-may-hien-ngang-ngoai-duong-su-that-la-gi-162222004114607902.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.