Kiến tạo BĐS du lịch lợi nhuận thật, giá trị thật ở Cam Ranh

Dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh được xây dựng và phát triển dựa trên kim chỉ nam: “Kiến tạo sản phẩm đầu tư BĐS du lịch vận hành thật, lợi nhuận thật, giá trị thật".

Dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh được xây dựng và phát triển dựa trên kim chỉ nam: “Kiến tạo sản phẩm đầu tư BĐS du lịch vận hành thật, lợi nhuận thật, giá trị thật".

Theo các chuyên gia BĐS, sự phát triển bền vững của một mô hình đầu tư, đặc biệt là đầu tư BĐS hình thành từ bản chất, từ giá trị cốt lõi của sản phẩm. Giá trị cốt lõi của BĐS du lịch được hình thành từ yếu tố vận hành du lịch để từ đó tối ưu hóa chuỗi vận hành để thu về lợi nhuận một cách lớn nhất có thể.

Khác với quan điểm kinh doanh BĐS thuần túy, lấy lợi nhuận từ việc bán BĐS thông thường, việc kinh doanh BĐS du lịch tạo ra những giá trị thặng dư lớn hơn ở công tác vận hành, quản lý, phát triển du lịch sau này.

Việc nâng cao chất lượng vận hành, quản lý dịch vụ giúp cho giá trị BĐS du lịch tăng lên đáng kể và thực sự bền vững. Chính vì vậy Danh Nam Corporation đã lựa chọn đối tác song hành là Best Western - đơn vị vận hành khách sạn hàng đầu Hoa Kỳ - với thương hiệu cao cấp nhất Premier để nhắm tới trải nghiệm đầu tư đẳng cấp nhất dành cho khách hàng.

Kiến tạo BĐS du lịch lợi nhuận thật, giá trị thật ở Cam Ranh-1

Mới đây, tại sự kiện SOS Private Event dành cho những Giám đốc đại lý xuất sắc nhất trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam, ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc kinh doanh dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh nhấn mạnh về các ý tưởng xuyên suốt hình thành nên dự án với các tiêu chí đặc biệt như: số lượng sản phẩm hữu hạn, concept thiết kế dự án độc đáo, dịch vụ tiện ích hoàn hảo…

Kiến tạo BĐS du lịch lợi nhuận thật, giá trị thật ở Cam Ranh-2

Sự kiện SOS Private Event đã mang tới những cảm xúc, những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tham gia bởi chính sự chân thành, chuyên nghiệp và chu đáo từ phía chủ đầu tư Danh Nam. Từ đó, hứa hẹn tương lai sẽ có một lực lượng hùng hậu triển khai các phương án kinh doanh cho dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh.


Những ấn tượng tuyệt vời của sự kiện SOS Private Event

Đại diện chủ đầu tư Danh Nam chia sẻ: “Những giá trị thật sẽ được lan tỏa tới những nhà đầu tư thông thái. Để rồi họ sẽ là những đối tác dài hạn của chủ đầu tư trong suốt những năm tiếp theo, cùng song hành với chủ đầu tư trong một dự án được vận hành thật đem lại lợi nhuận thật”.

Doãn Phong


dự án, bất động sản cam ranh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.