Lười quá sinh nông nổi, cô vợ biến máy giặt đồ thành lồng "giặt tôm", dân tình tranh cãi gay gắt vì một câu hỏi đầy e ngại!

Chiếc video "giặt" tôm trình độ "đỉnh của chóp" này đã nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội và thu về hàng nghìn lượt tương tác.

Bạn nghĩ máy giặt trong nhà chỉ có công dụng làm sạch quần áo, vải vóc? Không đâu, ngoài ra nó còn có khả năng rửa sạch tôm, cua, thủy hải sản các loại nữa đó!

Lười quá sinh nông nổi, cô vợ biến máy giặt đồ thành lồng giặt tôm, dân tình tranh cãi gay gắt vì một câu hỏi đầy e ngại!-1

Bất ngờ chưa?!

Một đoạn clip mới đây vừa được đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok đã chứng minh không gì là không thể khi chủ nhân chiếc video này đã áp dụng phương pháp "siêu độc lạ" để rửa hải sản.

Cụ thể, chính chủ đã bỏ rất nhiều tôm hùm đất vào một chiếc máy giặt và cứ thế làm sạch chúng như giặt quần áo. Người này hài hước chia sẻ bản thân dùng cách thức rửa tôm "có một không hai" này khi lười mà vẫn muốn ăn ngon khiến cư dân mạng cười "ngã ngửa".

Chiếc video "giặt" tôm trình độ "đỉnh của chóp" này đã nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội và thu về hàng nghìn lượt tương tác.

 

Lười quá sinh nông nổi, cô vợ biến máy giặt đồ thành lồng giặt tôm, dân tình tranh cãi gay gắt vì một câu hỏi đầy e ngại!-2

Nhiều người xem "than trời" rằng dùng các rửa tôm như thế thì ắt hẳn quần áo của chủ nhân chiếc clip sẽ được "thơm tho" suốt những ngày tháng tiếp theo. Số khác bày tỏ "chóng mặt thay những chú tôm" khi chứng kiến chúng phải chịu cảnh "quay mòng mòng" suốt thời gian dài trong chiếc máy giặt.

Tuy nhiên, có rất nhiều người đặt câu hỏi: "Ừ thì giặt sạch đó, nhưng bao nhiêu chất xả, bao nhiêu cặn xà phòng, chất dơ còn bám lâu ngày trong lồng giặt giờ ngấm hết vào đồ ăn thì đây có nên gọi là nghịch dại thay vì thông minh!?"

Đây thật sự là một câu hỏi đáng để suy ngẫm!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luoi-qua-sinh-nong-noi-co-vo-bien-may-giat-do-thanh-long-giat-tom-dan-tinh-tranh-cai-gay-gat-vi-mot-cau-hoi-day-e-ngai-162211305143656676.htm

máy giặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.