Mải thả thính nhau, Văn Thanh và bạn gái vô tình tiết lộ địa chỉ nhà riêng, fan lưu ngay vào trí nhớ

Người nổi tiếng thường hay giấu kín nơi ở riêng tư để tránh bị làm phiền mà đằng này cặp đôi lại vô tư tiết lộ trên mạng xã hội địa chỉ nhà riêng....

Người nổi tiếng thường hay giấu kín nơi ở riêng tư để tránh bị làm phiền mà đằng này cặp đôi lại vô tư tiết lộ trên mạng xã hội địa chỉ nhà riêng của Văn Thanh đây này.

Trên Facebook, cô nàng Phùng Bảo Trân, bạn gái hậu vệ Văn Thanh mới đây đăng tải 1 bức ảnh cá nhân với diện mạo xinh đẹp. Cô nàng viết lời dẫn tình tứ: "Dự báo thời tiết nói ngày mai có nắng hanh. Em nghe không rõ tưởng mai mình có anh". Chỉ đọc thôi cũng đã thấy cả một bầu trời thính bay tứ phía.

Dòng trạng thái lập tức thu hút sự chú ý của Vũ Văn Thanh. Chàng tuyển thủ liền vào thả thính lại cô người yêu với câu hỏi quen thuộc: "Em nhà ở đâu thế". Đáp lời, Bảo Trân liền đưa ra một địa chủ cụ thể là số 61/31 Nguyễn Đình Chiểu. Ai dè đó Văn Thanh khẳng định đó là nhà của mình mà. Cô bạn gái xinh đẹp liền trả lời ngọt ngào: "Thì em tới lui trong tim anh chẳng thấy đường về mà". Đoạn thả thính qua lại ngọt ngào khiến dân FA chỉ biết khóc ròng, nhất là fan miền Bắc đang đón cái lạnh đầu mùa.

Mải thả thính nhau, Văn Thanh và bạn gái vô tình tiết lộ địa chỉ nhà riêng, fan lưu ngay vào trí nhớ-1

Yêu nhau đã 4 năm mà tình cảm của Văn Thanh và bạn gái vẫn luôn mới mẻ, nồng thắm như thủa ban đầu. Cả hai đều biết cách giữ lửa tình yêu, quan tâm và yêu thương nhau bằng sự cảm thông và chia sẻ. Dù Văn Thanh thường xuyên đi thi đấu xa nhưng sau mỗi trận cầu, dù có muộn tới cỡ nào anh chàng vẫn gọi điện trò chuyện cùng người yêu, chia sẻ những câu chuyện hằng ngày để cô nàng có cảm giác cả hai vẫn luôn ở cạnh nhau vậy.

Phùng Bảo Trân, bạn gái Văn Thanh là một trong những nàng WAGs được nhiều fan Việt yêu mến nhất. Cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng lại chưa bao giờ dính tới thị phi, ít scandal hơn hẳn so với các nàng WAGs khác của tuyển Việt Nam. Bảo Trân khá mạnh mẽ, độc lập và cũng có sự nghiệp của riêng mình. Fan hi vọng ngày vui Văn Thanh và Bảo Trân về chung một nhà sẽ mau mau đến.
 

Mải thả thính nhau, Văn Thanh và bạn gái vô tình tiết lộ địa chỉ nhà riêng, fan lưu ngay vào trí nhớ-2

Văn Thanh và bạn gái đã hẹn hò được 4 năm. Ảnh: FBNV.
 

Mải thả thính nhau, Văn Thanh và bạn gái vô tình tiết lộ địa chỉ nhà riêng, fan lưu ngay vào trí nhớ-3

Văn Thanh nhắn tin bày tỏ tình cảm với bạn gái.

 


 Theo Trí Thức Trẻ

 


Văn Thanh

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.