Mẹ chồng kêu nàng dâu nấu dùm nồi thịt kho hột vịt, tới lúc về kiểm tra thì thấy một thứ nằm trong nồi khiến tức đến “lộn gan”

Món thịt kho hột vịt từ cô con dâu khiến mẹ chồng "lắc đầu" ngán ngẩm.

Các chị em nội trợ luôn có những phương pháp nấu ăn khác nhau để tạo ra món ăn hợp khẩu vị và ngon nhất cho gia đình. Tuy nhiên có một cách kho trứng lạ lùng khiến nhiều người tranh cãi, liệu là cách nấu mới hay cô con dâu đoảng?

Một video clip đăng tải trên kênh Tiktok  khiến cộng đồng mạng thi nhau đánh giá.

Cụ thể, người mẹ chồng trong video clip đăng dòng trạng thái: "Kêu con dâu kho thịt kho trứng, nó bỏ cả trứng không lột vỏ vô kho luôn" kèm hình ảnh nồi thịt kho với những quả trứng trắng bóc, cứng cáp nổi lên.

Nồi trứng kho thịt để nguyên vỏ khiến nhiều người tranh luận.

Theo đó, món ăn thịt kho trứng là món phổ biến của các gia đình ở Việt Nam, luôn xuất hiện trong ngày Tết Nguyên Đán. Và để món ăn ngon đậm đà, trứng được bóc vỏ kho cùng với thịt đến khi màu trứng chuyển sang màu vàng của nước kho thì mới thấm đủ gia vị và dùng ngon. Vậy mà cái phiên bản thịt kho của cô con dâu này lại khiến mẹ chồng không "đở nổi".

Nhiều người để lại ý kiến dưới bình luận rằng khi kho trứng để nguyên vỏ đến khi ăn mới bóc sẽ giúp trứng luôn mềm nhưng vẫn thấm được gia vị. Mặc khác, cũng có những ý kiến cách làm này liên quan đến vấn đề vệ sinh, vỏ trứng dù có được sơ chế kĩ thế nào thì trên lớp vỏ cũng đã từng tiếp xúc với bụi bẩn, vi khuẩn, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ăn.

Mẹ chồng kêu nàng dâu nấu dùm nồi thịt kho hột vịt, tới lúc về kiểm tra thì thấy một thứ nằm trong nồi khiến tức đến lộn gan”-1

(Nguồn clip: @vantruong_9x) 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-chong-keu-nang-dau-nau-dum-noi-thit-kho-hot-vit-toi-luc-ve-kiem-tra-thi-thay-mot-thu-nam-trong-noi-khien-tuc-den-lon-gan-162210507193009555.htm

thịt kho trứng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.